Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X10 có tính năng nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X10 là dòng robot cao cấp hàng đầu của nhà Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, robot còn được trang bị rất nhiêu công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay nhằm nâng cao chất lượng của người dùng.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X10 có tính năng nào đáng chú ý?

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X10 có giá tham khảo 10.390.000đ tại websosanh.vn
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X10 có giá tham khảo 10.390.000đ tại websosanh.vn

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 – Siêu sạch, tự động thông minh

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 là một thiết bị làm sạch thông minh cho gia đình bạn. Thiết bị robot hút bụi Xiaomi có vẻ ngoài hấp dẫn và có khả năng hút bụi và lau nhà tốt hơn mà không cần sự tương tác của con người.

Có chức năng hút bụi tự động cực kỳ nhanh

Thiết bị đã nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng làm sạch tự động và khả năng xử lý bụi. Cơ chế này cho biết khi robot quay trở lại trạm sạc, túi bụi của trạm sẽ được làm trống và bụi từ robot sẽ được hút lên và chuyển đến túi bụi của trạm. Có thể thấy, dung tích hộp chứa bụi của robot sẽ tự động được làm trống mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ phía bạn. Thêm vào đó, túi rác có thể sử dụng sau 60 lần sử dụng. Do đó, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để đổ sạch túi và làm sạch túi.

Lực hút mạnh lên đến 4.000 Pa, hệ thống định vị được phát triển bởi LDS

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 hiện có khả năng vẽ bản đồ 3D bằng các cảm biến bao gồm độ cao, độ dốc, siêu âm, v.v. Vì vậy, khách hàng chỉ cần lập trình trước thời gian và địa điểm muốn robot làm vệ sinh, mọi việc sẽ tự động thực hiện sau khi xong việc.

Công nghệ định vị LDS, lực hút cực mạnh và dung lượng pin lên đến 4.000mAh

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 được trang bị lực hút đặc biệt lên đến 4000Pa, cho phép nó loại bỏ thành công các vết bẩn cứng đầu nhanh nhất có thể trên nhiều loại sàn thông thường.

Được thiết kế để sử dụng theo hai cách, với thời lượng pin lên tới 180 phút Xiaomi Vacuum Mop X10 có kiểu dáng được thiết kế với tông màu trắng tinh tế, mang đến tính năng hút và lau 2 trong 1 vượt trội. Do đó, thiết bị có thể dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hoặc khu chung cư ngày càng phổ biến hiện nay.

Dễ dàng sử dụng robot Xiaomi Vacuum X10 trên điện thoại thông minh
Dễ dàng sử dụng robot Xiaomi Vacuum X10 trên điện thoại thông minh

Được thiết kế để sử dụng theo hai cách

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 có thiết kế hình tròn dễ nhận biết, đồng thời được hỗ trợ trạm sạc thông minh nên tổng thể ấn tượng là vô cùng sang trọng. Thiết kế này cũng giúp cho việc vệ sinh rô bốt ở mọi ngóc ngách trở nên đơn giản và giảm nguy cơ rô bốt va chạm với các vật thể khác.

Được thiết kế để sử dụng theo hai cách, với thời lượng pin lên tới 180 phút

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop X10 có khả năng hoạt động hết công suất trong khoảng thời gian một giờ tám mươi phút. Tuy nhiên, bạn không cần để ý đến việc sạc pin này vì robot sẽ tự động quay về trạm và tự sạc pin cho mình nếu còn một ít phần trăm pin.

Chứng nhận cho sự tham gia thông minh, bảo mật và quyền riêng tư

Ngoài các tính năng được mô tả ở trên, robot tương thích với ứng dụng Mi Home / Xiaomi Home. Khả năng tương thích này được bao gồm trong gói. Người dùng sẽ có thể ứng dụng tiện lợi hơn bằng các chức năng như:

– Quản lý và cài đặt tường ảo, lập bản đồ nhiều tầng

– Theo dõi và thực hiện lệnh đối với quy trình làm sạch

– Khoanh vùng, kiểm tra phạm vi khu vực vệ sinh

Chứng nhận về cộng tác thông minh, bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư

Do kết quả trực tiếp của việc này, quá trình làm sạch thiết bị sẽ hiệu quả và đạt kết quả như bạn mong muốn mà không tốn nhiều công sức. Không chỉ vậy, thiết bị còn được TUV Rheinland cấp chứng nhận về cả tính bảo mật và quyền riêng tư. Đây là chứng nhận cung cấp cho người dùng mức độ bảo vệ cao nhất có thể liên quan đến quyền riêng tư và sự an toàn của mạng của họ. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn của bất kỳ thông tin cá nhân nào của mình khi sử dụng dịch vụ.

Khả năng nhận biết chướng ngại vật hiện đại của robot Xiaomi Vacuum X10
Khả năng nhận biết chướng ngại vật hiện đại của robot Xiaomi Vacuum X10

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi Xiaomi Vacuum X10, để bạn có thể mua được em máy hút bụi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!