Rolex Datejust chế tác mặt số Mother Of Pearl cọc số kim cương thiên nhiên - tuyệt phẩm chế tác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rolex là một trong những thương hiệu tuy không có lịch sử lâu năm tại Thụy Sĩ nhưng khi nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ thì không thể không nhắc đến thương hiệu Rolex. Và hiện nay thì không có gì thay thế được Rolex trên thị trường đồng hồ hàng hiệu Thụy Sĩ và cả trên thế giới.

Đồng hồ Replica – Dương Triều Store

Đồng hồ Replica – Dương Triều Store đã hoạt động trên thị trường đã được 5 năm (thành lập năm 2018 đến nay). Đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cho khách hàng Việt Nam, với những mẫu đồng hồ Replica cao cấp được thiết kế với điểm nổi bật như đính kim cương hay vàng nguyên khối 18k Hồng Kông vô cùng sang trọng. Một số thương hiệu nổi tiếng thế giới có mặt tại Dương Triều như Rolex, Hublot, Cartier,… với giá cả hợp lý so với thị trường chung và chế độ bảo hành tốt nhất.

Mang trong mình sứ mệnh đem lại cho các khách hàng món phụ kiện sang trọng và nổi bật, có thể sử dụng để làm quà tặng hay trong những dịp kỷ niệm để tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ.

Dòng đồng hồ Rolex Datejust

Rolex Datejust là một trong những mẫu đồng hồ cao cấp và nổi tiếng của thương hiệu Rolex. Và giờ đây, Dương Triều Watch đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc đồng hồ này với mặt số Mother Of Pearl trắng và cọc số kim cương được chế tác độc quyền.

Các chuyên gia của Dương Triều Watch đã cẩn trọng và tinh tế trong việc thiết kế mặt số, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc trắng của xà cừ và lấp lánh của kim cương. Các viên kim cương được sắp xếp đồng đều và tinh tế trên cọc số, tạo nên một mảng trang trí đầy nổi bật và quý phái.

Những siêu phẩm của Rolex Datejust
Những siêu phẩm của Rolex Datejust

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Rolex Datejust này còn có chất liệu dây đeo chắc chắn và bền bỉ, cùng với khả năng chống nước và chống va đập, đảm bảo sự thoải mái và độ bền lâu dài cho người đeo.

Với chất lượng và độ tinh tế của mặt số cùng với tính năng đa dạng của chiếc đồng hồ, phiên bản đặc biệt Rolex Datejust của Dương Triều Watch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Top 5 sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Rolex Datejust

1. Đồng hồ Rolex Datejust Dial Blue nạm full vỏ kim cương Moissanite Replica-11-new-2023

Rolex Datejust Dial Blue nạm full vỏ kim cương Moissanite Replica 1 1 New 2023 là chiếc đồng hồ với bộ máy cơ của Thụy Sĩ với mặt kính Sapphire nguyên khối chịu lực và chống trầy xước vô cùng tốt. Sản phẩm có độ chống nước khá ổn có thể rửa tay và đi mưa trong thời gian ngắn. Chiếc đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ cao được chế tác tinh xảo và nổi bật chính là phủ full kim cương cao cấp trên vành vỏ và cả dây đeo cùng với màu xanh dương sang trọng. Tổng thể hài hòa và được chú ý trong từng chất liệu, đây xứng danh là chiếc đồng hồ của năm 2023. Hiện tại giá của Rolex Datejust Dial Blue nạm full vỏ kim cương Moissanite là 90.000.000đ và được bảo hành 5 năm tại Dương Triều Watch.

Tuyệt tác đính full kim cương cùng với màu xanh sang trọng tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp của chiếc đồng hồ
Tuyệt tác đính full kim cương cùng với màu xanh sang trọng tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp của chiếc đồng hồ

2. Đồng Hồ Rolex Datejust 41mm Dial thiên thạch cọc số kim cương tự nhiên Replica-11-new-2023

Điểm làm nên sự đáng giá của chiếc đồng hồ Rolex Datejust 41mm Dial thiên thạch cọc số kim cương tự nhiên Replica 1:1 New 2023 này chính là mặt số được là từ dial thiên thạch với các cọc số được thiết kế tỉ mỉ bằng những viên kim cương tự nhiên cao cấp lấp lánh. Chất liệu mặt kính được làm từ kính Sapphire nguyên khối có độ chống trầy xước và nhìn rất rõ khi đứng dưới ánh sáng mặt trời. Dây đeo và chất liệu vỏ được là từ thép không gỉ 904L vô cùng sáng và giữ được độ bền ánh kim sáng vô cùng sang trọng. Hiện tại thì giá của chiếc đồng hồ Rolex Datejust 41mm Dial thiên thạch cọc số kim cương tự nhiên là 55.000.000đ tại Dương Triều Watch với chính sách bảo hành 5 năm ưu đãi cho khách hàng.

Chiếc đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập Rolex Datejust
Chiếc đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập Rolex Datejust

3. Đồng hồ Rolex Datejust 41mm xà cừ thiên nhiên cọc số kim cương tự nhiên Replica-11-new-2023

Đây là chiếc đồng hồ có thiết kế, kích thước và chất liệu cọc số, dây đeo, mặt kính đều giống với đồng hồ Rolex Datejust 41mm Dial thiên thạch cọc số kim cương tự nhiên nhưng điểm khác biệt chính là mặt số được làm từ xà cừ vân mây thiên nhiên vô cùng đặc biệt. Hiện tại Rolex Datejust xà cừ thiên nhiên cọc số kim cương này có giá 38.000.000đ tại Dương Triều Watch.

Đồng Hồ Rolex Datejust 41mm Xà Cừ Thiên Nhiên Cọc Số Kim Cương Tự Nhiên Replica-11-new-2023
Đồng Hồ Rolex Datejust 41mm Xà Cừ Thiên Nhiên Cọc Số Kim Cương Tự Nhiên Replica-11-new-2023

4. Đồng hồ Rolex Datejust Demi 126331 mạ vàng 18k Custom Top Quality 1-1-new-2023

Đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Rolex Datejust Demi 126331 mạ vàng 18k Custom Top Quality 1-1-new-2023 này là bộ máy cơ Thụy Sĩ 3235, mặt kính Sapphire nguyên khối và chất liệu vỏ được là bằng thép không gỉ 904L bên ngoài được phủ lớp mạ vàng hồng 18k vô cùng óng ánh và sang trọng. Giá cả hiện tại của Rolex Datejust Demi 126331 mạ vàng 18k tại Dương Triều Watch vô cùng ưu đãi chỉ 18.500.000đ.

Đồng Hồ Rolex Datejust Demi 126331 Mạ Vàng 18k Custom Top Quality 1-1-new-2023
Đồng Hồ Rolex Datejust Demi 126331 Mạ Vàng 18k Custom Top Quality 1-1-new-2023

5. Đồng hồ Rolex Datejust 41mm Dial Mop thiên nhiên cọc số kim cương tự nhiên Custom Top Quality 1-1 New 2023

Đa số các dòng đồng hồ Rolex Datejust đều có chung một bộ máy cơ với kích thước và chất liệu mặt kính cho đến vỏ đều giống nhau. Chỉ khác ở những điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt như sản phẩm này thì chính là mặt số MOP (Mother of Pearl) – khảm trai tự nhiên cùng với cọc số kim cương tự nhiên đều được tạo ra tự nhiên từ trời đất không có sự can thiệp của con người. Với những đặc điểm nổi bật trên nhưng giá của chiếc đồng hồ này tại Dương Triều Watch chỉ 38.000.000đ với chính sách bảo hành 5 năm. 

Chất liệu tự nhiên quý hiếm tạo nên điểm thu hút của chiếc đồng hồ này
Chất liệu tự nhiên quý hiếm tạo nên điểm thu hút của chiếc đồng hồ này

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm đồng hồ Rolex Datejust cao cấp tại Dương Triều Watch mà có thể tham khảo khi muốn mua cho mình hay làm quà tặng đều được nhé. Tại Dương Triều Watch bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chính hãng với giá cả hợp lý và chính sách bảo hành 5 năm ưu đãi cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DƯƠNG TRIỀU LUXURY – REPLICA WATCH & CUSTOM DIAMOND

  • Đ/C: 286 NGUYỄN XIỂN, THANH XUÂN, HÀ NỘI
  • Hotline: 0986.518.777 – 083.623.7777
  • Website: https://dtwatch.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!