Rốt cuộc có nên mua máy sấy quần áo hay không, vì sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài đưa ra lời giải đáp có nên mua máy sấy quần áo thì Web So Sánh còn mang đến cho bạn nhiều lưu ý quan trọng để mua được dòng máy sấy ưng ý.

Với nhiều gia đình hiện đại, máy sấy quần áo trở thành một phần thiết yếu. Liệu gia đình bạn có nên mua máy sấy quần áo hay không? Nếu đang phân vân, hãy đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời.

Công dụng của máy sấy

Gọi máy sấy quần áo là “trợ thủ đắc lực” của nhiều chị em nội trợ chẳng hề sai chút nào. Đây là cứu cánh cho mọi gia đình trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay những gia đình bận rộn không có thời gian phơi đồ. Lợi ích của máy sấy là làm khô quần áo sau khi đã được giặt sạch. Hoàn toàn tiết kiệm thời gian, không phải lo lắng, bận tâm về thời tiết cũng như tránh làm đồ bị sờn vải, phai màu đối với những quần áo có màu sặc sỡ.

Không chỉ dừng lại ở đó thì máy sấy còn có tính năng diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả. Máy vẫn giữ lại chút độ ẩm nhất định trong quần áo để khiến đồ phẳng phiu hơn.

Trước câu hỏi là có nên mua máy sấy quần áo thì câu trả lời là CÓ. Bạn không có nhiều thời gian để phơi đồ, bạn không muốn những móc đồ lỉnh kỉnh chiếm dụng và ảnh hưởng đến cảnh quan nhà ở, bạn muốn quần áo khô, sạch sẽ, đảm bảo trong những ngày trời mưa, nồm, ẩm ương thì nên rinh máy sấy quần áo.

Có các loại máy sấy quần áo nào?

Như đã khẳng định ở trên thì có nên mua máy sấy quần áo. Máy sấy là thiết bị thông minh, hiện đại, có thiết kế bên ngoài tựa như máy giặt lồng ngang và làm khô quần áo từ sau 2-3 iếng. Nhiều dòng sấy nhanh còn chỉ tốn khoảng 40 phút. Trên thị trường hiện tại có hai dòng máy sấy quần áo chính,  đó là:

Máy sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

Về máy sấy thông hơi thì là dòng dùng thanh điện trở, đốt nóng thanh này lên tạo ra một luồng không khí nóng. Khi hoạt động thì quạt gió sẽ thổi liên tục khí nóng vào buồng để hong khô quần áo. Hơi nước tích tụ trong buồng qua quá trình sấy sẽ bốc hơi theo đường ống ra môi trường bên ngoài.

Gợi ý một số dòng sản phẩm dùng công nghệ này như là:

  • Máy sấy Electrolux EDV854J3WB
  • Máy sấy Electrolux EDV754H3WB
  • Máy sấy Galanz DV-70T5C

Máy sấy ngưng tụ

Khác với máy sấy thông hơi thì máy sấy quần áo ngưng tụ sấy quần áo trong thùng sấy có bộ dàn ngưng khiến biến đổi hơi khí, hơi nước thành nước và tích tụ ngay trong bình chứa trong máy. Khi nước đầy bạn thoải mái tháo bình và đổ nước đi là xong. Dòng máy này thích hợp với những gia đình không có không gian quá rộng lớn để đặt đường ống thông hơi.

May say ngung tu 8kg LG DR 80BW

Tham khảo một số dòng máy sấy ngưng tụ dành cho ai đang có ý định có nên mua máy sấy quần áo.

  • Máy sấy Beko DU8133GA0W
  • Máy sấy quần áo Whirlpool FFTCM118XB EE
  • Máy sấy Candy CSO C10TE-S

Một số lưu ý cần nhớ khi có nên mua máy sấy quần áo

  • Đầu tiên nên lựa chọn công suất phù hợp. Bạn nên mua máy sấy trong khoảng 1000W bởi sấy quần áo vừa phải. Công suất càng cao càng tốn điện.
  • Thứ hai nên chọn dòng có nhiều tiện ích. Ngoài chức năng cơ bản là sấy thì khi đã chốt hạ có nên mua máy sấy quần áo cần đầu tư thêm máy có một vài tính năng đi kèm như là đèn UV diệt khuẩn, chống nhăn, máy có bánh di chuyển…
  • Chọn loại máy sấy theo loại thông hơi, ngưng tụ hay có loại bơm nhiệt Heat Pump mới hiện nay. Chọn máy sấy có kiểu dáng tương tự máy giặt để xếp chồng dễ. Ngoài ra có thể đầu tư máy sấy giá rẻ với dạng tủ rồi mini nếu không muốn tốn không gian.

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

Chốt hạ lại, có nên mua máy sấy quần áo. Bạn chỉ cần chọn đúng loại theo nhu cầu sử dụng của gia đình (khối lượng sấy, kích cỡ, chủng loại), mong muốn sản phẩm có công nghệ, tính năng nào, là dòng cao cấp hay bình dân. Thế giới máy sấy quần áo hiện nay cực kỳ đa dạng cho bạn thoả sức lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Máy sấy quần áo Beko 8 Kg DU8133GA0W với tông màu trắng sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu, phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!