Sạc không dây RAVPower SH014 trên ô tô có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cảm thấy thật phiền phức, khó chịu khi di chuyển bằng ô tô mà điện thoại hết pin, dây sạc loằng ngoằng bạn quên đem theo. Đừng lo vì đã có giải pháp thông minh, cực tiện ích mang tên RAVPower SH014 - sạc điện thoại không dây cho ô tô kẹp tự động đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Đánh giá sạc không dây RAVPower kẹp tự động trên ô tô

Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về phụ kiện sử dụng cho ô tô không thể thiếu đến từ thương hiệu RAVPower qua các tiêu chí cụ thể dưới đây nhé!

Sạc không dây RAVPower model SH014 thông minh tiện lợi Sạc không dây RAVPower model SH014 thông minh tiện lợi (Nguồn: photo2.tinhte.vn)

1.1. RAVPower sh014 là gì?

Trước hết đây là sản phẩm của Ravpower, một thương hiệu lớn trong ngành thiết bị điện thoại. SH014 là loại sạc không dây tiện lợi cho xe ô tô, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên xe, rất thuận tiện cho bất kì vị trí người ngồi trên xe nào cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đặc biệt, đây không đơn giản là sạc không dây bình thường mà còn có rất nhiều tính năng đa dạng, tiện ích cho người sử dụng.

1.2. Các loại giá điện thoại RAVPower SH014

Không chỉ có bộ phận chính giúp sạc điện thoại trên xe ô tô, SH014 còn được đi kèm với thiết bị giá đỡ sạc điện thoại. Giá đỡ đạt chuẩn Qi giúp kết hợp giữ điện thoại cố định nhất, có 2 loại phụ kiện điện thoại cần thiết là giá đỡ gắn ở táp lô hay cửa gió, đồng thời còn có cả trục xoay 360 độ giúp điều chỉnh góc nhìn với điện thoại, đem lại cảm giác thoải mái khi có nhu cầu sử dụng điện thoại trên ô tô.

1.2.1. Loại gắn trên táp lô

Đầu tiên, là loại giá đỡ điện thoại gắn trên táp lô. Bao gồm bộ chân sạc có trục xoay 360 độ. Bộ chân đế có thể gắn ở táp lô mà vẫn đảm bảo được độ cố định, không bị lung lay khi xe đang di chuyển rất phù hợp cho việc sạc điện thoại trên xe ô tô. Nếu thích thì có thể sử dụng để gắn trên cả kính xe chứ không nhất thiết phải là táp lô.

Sạc không dây SH014 của RAVPower với bộ giá gắn táp lôSạc không dây SH014 của RAVPower với bộ giá gắn táp lô (Nguồn: shop.camhanhtrinh.com.vn)

1.2.2. Loại gắn ở cửa gió

Nếu không thích sự vướng víu, cồng kềnh thì RAVPower SH014 còn đi kèm với 1 kẹp cửa gió rất tiện lợi. Việc dùng kẹp gió máy lạnh để giữ cho bộ sạc và cả điện thoại không bị quá tải nhiệt, hay nhiệt độ tăng cao cũng rất tốt. Ngoài ra có thể sáng tạo, sử dụng chiếc kẹp này ở nhiều vị trí khác nếu có thể. Bên cạnh đó,chiếc kẹp cũng có trục xoay 360 độ rất tiện dụng.

1.3. Thiết kế cấu tạo của bộ sạc

Hiện đang có nhiều loại sạc không dây khác nhau, nhưng chắc chắn SH014 sẽ không làm bạn thất vọng về thiết kế nổi bật của mình. Với mặt sạc điện thoại có tích hợp từ tính, giúp hỗ trợ giữ và sạc điện thoại tốt hơn. Còn có cả 1 cạnh chân đỡ điện thoại bên dưới, và cả 2 bên cũng có các cạnh đỡ tích hợp từ tính giúp giữ điện thoại tránh các trường hợp rơi rớt.

1.4. Phù hợp với nhiều kích thước điện thoại khác nhau

Có nhiều cách sạc điện thoại không cần dây sạc, trong đó việc sử dụng sạc không dây như SH014 là giải pháp hay. Với thiết kế phù hợp kích thước bất kì của loại điện thoại nào, bất kể là kích thước điện thoại lên tới 6,3 inch tựa như một chiếc máy tính bảng hiện đại, đa năng cũng có thể sử dụng sạc không dây cho ô tô  RAVPower SH014 một cách dễ dàng.

1.5. Chức năng sạc nhanh

Không chỉ là phụ kiện điện thoại tiện lợi, mà SH014 còn rất tiện lợi. Với chức năng sạc nhanh chóng, có thể tăng tốc độ sạc lên đến 10W đối với các dòng điện thoại sử dụng nền tảng Android và 7.5W cho các điện thoại iPhone tinh tế từ ngoài vào trong của nhà Táo. Quả là tiện lợi, đã sạc không cần dây mà còn có cả tính năng sạc nhanh thì còn gì bằng phải không nào, bạn sẽ tẹt ga xài điện thoại mà không lo dễ yêu hết năng lượng khi đang buôn dưa lê với đám bạn, tâm sự ngọt ngào với người yêu,… đâu nhé!

1.6. Chắc chắn, an toàn

Sạc không dây SH014 rất an toàn, bên cạnh việc sử dụng nguồn điện áp cao, sạc nhanh. Sản phẩm này còn có cả chức năng tự động ngắt nguồn, ngắt mạch khi điện thoại quá tải, hay bản thân nó bị quá tải nên đảm bảo rất an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị không chỉ sạc nhanh mà còn an toànThiết bị không chỉ sạc nhanh mà còn an toàn (Nguồn: phukienxedep.com)

1.7. Thao tác sử dụng đơn giản

Việc sử dụng SH014 là rất đơn giản, chỉ với vài bước là đã có thể tiến hành sạc điện thoại ngày. Với một thao tác, đặt đúng vị trí điện thoại vào mặt phẳng của thiết bị là xong.

1.8. Giá RAVPower SH014 bao nhiêu?

Là một thiết bị vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, lại còn rất an toàn, tính năng nổi trội thì giá của SH014 là không quá đắt đỏ chỉ với 1.890.000đ, rất phải chăng cho một thiết bị quá tuyệt vời như vậy.

Chế độ sạc nhanh dành cho điện thoại thông minhChế độ sạc nhanh dành cho điện thoại thông minh (Nguồn: otom.vn)

2. Hướng dẫn sử dụng sạc điện thoại không dây ô tô RAVPower

Để sử dụng sạc rất đơn giản, chỉ cần chọn loại kẹp hay chân để mà cảm thấy cần thiết để sử dụng. Rồi bạn đặt vào vị trí thích hợp, cắm dây nguồn vào, sau đó bật nút Open bên hông thiết bị và đặt điện thoại vào đúng vị trí của sạc là xong. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm sạc không dây RAVPower SH008 với tính năng hiện đại không kém.

Dock sạc không dây SH014 dễ dàng sử dụng cũng như lắp đặtDock sạc không dây SH014 dễ dàng sử dụng cũng như lắp đặt (Nguồn: 5giay.vn)

Công nghệ ngày nay phát triển vượt bậc, hãy nhanh tay lựa chọn liền tay sạc điện thoại không dây cho xe hơi hữu ích và không còn bận tâm về việc sạc điện thoại trên ô tô nữa. Nếu ưng em sạc RAVPower SH014 này đừng ngại sắm thêm dock sạc RAVPower để xài trên ô tô cho tiện, đủ bộ nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!