Sắm ngay điều hòa Mitsubishi Heavy ưng ý - Giá hết ý tại Shop Điều Hòa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Heavy thương hiệu điều hòa Nhật Bản được khách hàng Việt tin dùng bởi thiết kế đẹp và sử dụng những công nghệ Nhật Bản hiện đại đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Bạn đang quan tâm đến điều hòa Mitsubishi Heavy và muốn tìm được địa chỉ uy tín chất lượng tốt để mua thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Shop Điều Hòa

shopdieuhoa.com được biết đến là một website thuộc công ty cổ phần TM DV kỹ thuật MK. Được thành lập từ năm 2010, đến nay với kinh nghiệm lên đến 12 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện lạnh trong đó có chủ lực là dòng sản phẩm điều hòa.

MK nhận thi công lắp đặt và cung cấp máy lạnh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng về điều hòa không khí như: Mitsubishi Heavy, Hitachi, LG, Daikin, Panasonic, Toshiba, Nagakawa, Samsung, Sharp, Mitsubishi Electric,… luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

MK đã trở thành một trong những đại lý ưu tú của Mitsubishi Heavy Industry. Đặc biệt MK đã vinh dự được chứng nhận là đại lý bảo hành chính hãng của Panasonic và của hệ thống Toshiba – Carrier.

shop điều hòa
Shop Điều Hòa mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

Shop Điều Hòa có những dòng sản phẩm nào nổi bật? Giá có rẻ không?

Hiện tại shop Điều Hòa cung cấp đa dạng các sản phẩm điện lạnh như:

– Điều hòa dân dụng

– Điều hòa công nghiệp

Điều hòa Trung tâm VRV/VRF

– Điều hòa thương mại

– Điều hòa MULTI

– Hệ thống thông gió

– Louver chuyển hướng gió

– Máy làm lạnh nước (Chiller)

Ngoài ra, hiện nay, shopdieuhoa hướng đến cung cấp đến khách hàng đa dạng sản phẩm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm dân dụng: tủ lạnh, máy giặt, máy sấy,… chính hãng

Tất cả các dòng sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu lớn nổi tiếng trên thị trường như Panasonic, Casper, Hitachi, Aqua, Mitsubishi, Toshiba…Đảm bảo chính hãng và chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Trong số đó có thể kể đến một số dòng sản phẩm chủ lực đang bán rất chạy tại Shop Điều Hòa như điều hòa Mitsubishi heavy. Thương hiệu điều hòa này được phân ra làm các loại điều hòa như:

1. Điều hòa dân dụng Mitsubishi Heavy

Là dòng điều hòa có thiết kế hiện đại sang trọng, lại có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và được tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Đặc biệt là dòng điều hòa dân dụng của Mitsubishi Heavy Inverter còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình, nhà ở, văn phòng vừa và nhỏ, giúp người tiêu dùng giảm bớt một phần chi phí tiền điện.

máy lạnh mitsubishi treo tường
Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter SRK18YXP

Tại Shop Điều Hòa Bạn sẽ được mua sản phẩm với giá rẻ và cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều hỗ trợ ưu đãi hấp dẫn.

Một số model bán chạy tại Shop Điều hòa

  • Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter SRK18YXP-W5 (2.0 HP)
  • Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter SRK24YXS-W5 2.5HP 1 chiều
  • Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter SRK18YXS-W5 2.0HP 1 chiều
  • Máy lạnh Mitsubishi Heavy Inverter SRK13YXS-W5 1.5HP 1 chiều

2. Điều hòa thương mại Mitsubishi Heavy

Được thiết kế với nhiều cải tiến giúp vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng lên đến 50%, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của châu Âu ở mức cao nhất CLASS A++. Các dòng máy thế hệ mới còn được phát triển khả năng cảm ứng chuyển động con người, giúp kiểm soát công suất và tự động tắt máy khi không hoạt động.

Điều hòa thương mại Mitsubishi Heavy
Điều hòa thương mại Mitsubishi Heavy

Hiện trên thị trường điều hòa thương mại Mitsubishi Heavy rất được ưa chuộng và sử dụng. Lựa chọn mua hàng tại Shop Điều Hòa bạn sẽ mua được hàng với giá tốt mà chất lượng đảm bảo, bạn có thể tham khảo một vài mẫu sau:

  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 24.908BTU FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 35.485BTU FDT100CSV-S5/FDC100CSV-S5
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 35.826BTU FDT100CNV-S5/FDC100CNV-S5
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 49,474BTU FDT140CSV-S5/FDC140CSV-S5
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 54.592BTU FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5

3. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi Heavy ngày càng được sử dụng rộng rãi thích hợp với hầu hết các không gian, giúp tiết kiệm diện tích đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn. Điều hòa multi cho chung cư được chọn mua nhiều nhất.

Điều hòa không khí đa kết nối Multi Mitsubishi Heavy Industries sử dụng một dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau – tối đa 6 dàn lạnh. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

Có nên mua điều hòa ở Shop Điều Hòa không?

Shop Điều Hòa sở hữu nhiều ưu điểm như hàng chính hãng chất lượng tốt, đa dạng chủng loại cho bạn lựa chọn, mức giá tốt, chế độ bảo hành tốt, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và thợ lắp đặt có tay nghề cao, lắp đặt nhanh chóng.

Những ưu điểm này đã đủ để bạn tin tưởng lựa chọn MK chưa? Theo tôi thấy thì đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến để tham khảo và lựa chọn trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tại đây.

Tuy vậy được biết MK hoạt động chủ yếu ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,….. Bởi vậy mà những ai ở quá xa thì cũng nên cân nhắc về lựa chọn của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KỸ THUẬT MK

Email: shopdieuhoa.com@gmail.com

Website: shopdieuhoa.com

Điện thoại / Zalo: 0919 162 164

Địa chỉ: Số 7 Đường số 2, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!