Săm soi đặc điểm của Havit HV-SK579BT, chiếc loa di động tặng kèm khi mua F11/F11 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài tháng trước, Oppo có áp dụng chương trình khuyến mãi mua F11/F11 Pro sẽ được tặng kèm một chiếc loa di động có tên Havit HV-SK579BT. Đáng nói là sau một thời gian, chiếc loa này bỗng ‘nổi bần bật’ và được rất nhiều người tìm kiếm mua ngoài. Vậy ở chiếc loa này có những gì đặc biệt?

Đánh giá chi tiết loa di động Havit HV-SK579BT

Về thiết kế

Havit HV-SK579BT có vẻ ngoài sang trọng với lớp vỏ bằng nhựa sáng bóng màu xám hoặc đen. Mặt loa không phải thiết kế lưới như một số dòng loa phổ biến hiện nay mà được bọc bằng một lớp vải thời trang. Chất lượng vải không rõ là vải dệt hoặc vải sợi tổng hợp nhưng nhìn từ xa cũng như sờ vào thì rất giống vải thông thường. Lớp vải này tuy tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhưng cũng có nhược điểm là rất dễ bám bụi, trong quá trình sử dụng người dùng nên chú ý vệ sinh thường xuyên.

loa di động havit hv-sk579bt

Hai bên cạnh loa trông trơn không bài trí nút bấm nào. Mặt trên là 5 nút điều khiển, gồm: kết nối bluetooth và FM, giảm âm lượng hoặc quay lại bài trước, play/pause, tăng âm lượng hoặc chuyển bài tiếp theo, nút nhận cuộc gọi.

loa di động havit hv-sk579bt

Ở mặt sau loa có một nắp nhựa che chắn các cổng kết nối. Bên trong lần lượt là nút on/off, cổng âm thanh đầu vào AUX 3.5mm, cổng sạc microSD, cổng USB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhìn sơ qua thì thiết kế này có vẻ khá kín đáo, tuy nhiên dùng về lâu về dài mới thấy nó bất tiện, cứ phải mở nắp ra để bật/tắt loa.

loa di động havit hv-sk579bt

Nhìn chung về mặt hình thức Havit HV-SK579BT khá đồng điệu với F11/F11 Pro, sự trẻ trung, sang trọng của nó khiến những người sở hữu rất đỗi hài lòng.

loa di động havit hv-sk579btChất lượng âm thanh

Về khả năng trình diễn, Havit HV-SK579BT tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh không kém cạnh bất kỳ đối thủ sừng sỏ nào. Điểm cộng của chiếc loa nghe nhạc này là nó không thiên về dải âm nào cả mà có sự cân bằng rất tốt, đem tới những bản nhạc trong sáng, rõ nét và khoáng đạt.

  • Thử với những bải nhạc từ EDM sôi động, Ballad nhẹ nhàng cho tới Bolero trữ tình, rất nhiều sắc thái âm thanh được Havit HV-SK579BT thể hiện khá tốt.
  • Với những bản nhạc rock thì loa cho âm bass trầm và ấm, độ đập của loa căng cho cảm giác vô cùng mạnh mẽ.
  • Âm mid và treble thì khá vang và to. Chất âm ở mức tốt, âm lượng lớn có thể nghe rõ trong căn phòng khoảng 25m2 đổ lại.

Nhìn chung với chiếc loa này, trải nghiệm âm thanh cùng chiếc F11/F11 Pro hoặc bất kỳ nguồn phát nào đều sẽ trở nên cực kỳ đa dạng và phong phú. Trong những chuyến chơi xa mà có chiếc loa này đi kèm thì bạn vẫn có thể thưởng thức không gian phim ảnh vô cùng đặc sắc, hoặc bầu không khí âm nhạc sôi động.

Thời lượng pin

Với khả năng biểu diễn âm thanh ấn tượng, chiếc loa di dong này có thể trụ được trong bao nhiêu lâu cũng là vấn đề mà khá nhiều bạn đọc quan tâm. Cụ thể theo nhà sản xuất thì chiếc loa này có thể hoạt động liên tục trong 6 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên đây chỉ là con số đại khái, thời gian thực còn tùy thuộc vào kết nối (không dây, có dây) và mức volume nữa. Ngoài ra thì thời gian sạc của HV-SK579BT cũng khá là nhanh, sạc 30 phút có thể chơi được 1 tiếng, vậy là sạc 3 tiếng sẽ đầy.

Giá bán loa di động Havit HV-SK579BT là bao nhiêu?

Hiện tại chiếc loa này được bán lẻ trên thị trường với giá 599.000. Các bạn có thể tham khảo tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!