Samsung Activ Dualwash - Máy giặt có khay giặt tay - Phiên bản thiết kế riêng cho người Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng cái tâm để thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam, Samsung thiết kế riêng siêu phẩm Activ Dualwash dành cho người Việt với khay giặt tay 4 bước giúp bạn có thể giặt sơ quần áo bẩn cần giặt riêng trước khi đưa vào giặt chung với quần áo cả gia đình.

Bạn có biết rất nhiều người Việt sử dụng máy giặt chỉ như một chiếc máy xả và vắt quần áo bởi công đoạn giặt sơ, ngâm xà phòng thuốc tẩy đều được thực hiện bằng tay và bên ngoài nhà tắm? Vậy thì còn đâu gọi là tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ nữa. Việc giặt sơ quần áo hay tẩy sạch các góc chết như vị trí cổ tay, cổ áo và các vết bẩn do vô tình va chạm với thức ăn, tham gia các hoạt động bị lấm bẩn,… đa số đều được thực hiện bên ngoài do lo ngại của người dùng là sẽ làm bẩn lây ra các quần áo giặt chung khác. Nhưng nhiều khi giặt sơ quần áo xong bạn nhìn vào trong chậu và bắt đầu nghĩ “thôi còn vài cái vò nốt cho xong đang tiện tay rồi bỏ vào máy giặt cho nó xả với vắt là phơi cũng được”.

Chính suy nghĩ đó sẽ khiến gia đình bạn tổn thất nhiều về mặt điện nước cộng thêm với việc ngồi xổm vò sơ quần áo sẽ có thể khiến bạn bị đau thắt lưng gây hại cho sức khỏe cũng như phải bày nhiều thau chậu rườm rà gây mất thẩm mỹ không gian nhà tắm. Thấu hiểu tâm lý này của người tiêu dùng Samsung đã cho ra siêu phẩm Activ Dualwash – máy giặt có khay giặt tay để thuận tiện hơn cho người dùng trong việc muốn giặt sơ quần áo trước khi giặt chung với những quần áo khác mà không phải ngồi xổm hay bày nhiều thau chậu ra làm gì. Đây thực sự là một ý tưởng hay và được nhiều người Việt Nam rất ưa chuộng.

Máy giặt có khay giặt tay là gì ?

Máy giặt có khay giặt tay cũng là một chiếc máy giặt cửa trên lồng đứng như bao chiếc máy giặt lồng đứng khác bạn đã từng biết tới, duy chỉ có một sự khác biệt là ở phía trên lồng giặt được tích hợp thêm một khay giặt tay có khả năng chứa nước giúp bạn có thể ngâm quần áo bẩn với xà phòng, thuốc tẩy riêng, cùng với thiết kế khay giặt có nhiều gờ lượn sóng trông như ruộng bậc thang đẹp mắt với chức năng tương tự như bàn giặt tay đa năng bạn vẫn dùng để chà vết bẩn ở những vị trí khó giặt tẩy.

Samsung Activ Dualwash - Máy giặt có khay giặt tay - Phiên bản thiết kế riêng cho người Việt
Samsung Activ Dualwash – Máy giặt có khay giặt tay – Phiên bản thiết kế riêng cho người Việt

Do đó bạn chỉ cần đứng bên máy giặt lồng đứng Samsung, vò sơ vết bẩn tại khay giặt tay này sau đó đẩy khay giặt tay lên phía trước quần áo giặt sơ sẽ được giặt chung luôn cùng những quần áo khác từ đây giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Ít ra thì cũng giúp máy giặt của bạn được làm tròn bổn phận của nó là giúp bạn giặt giũ hoàn toàn không chỉ được sử dụng mỗi tính năng xả và vắt nữa.

Máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash có gì đặc biệt ?

Phiên bản Activ Dualwash đầu tiên được Samsung giới thiệu tới người Việt từ năm 2014 tuy nhiên giá của nó đắt hơn những chiếc máy giặt lồng đứng khác và gần bằng một chiếc máy giặt lồng ngang do đó nó chả được mấy người chú ý tới. Liên tục từ đó tới giờ Samsung vẫn cho ra mỗi năm 1 – 2 model để người dùng Việt ai cần thì sẽ tìm mua. Nhưng người Việt mình thích thì rất thích còn mua thì lại chưa sẵn sàng bỏ nhiều tiền ra để mua. Vậy cùng Websosanh khám phá xe trên máy giặt Samsung Activ Dualwash ngoài khay giặt tay ra thì còn có gì đặc biệt không nhé!

Máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash có gì đặc biệt ?
Máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash có gì đặc biệt ?

Sau 5 năm cải tiến thì điểm đặc biệt của máy giặt Samsung Activ Dualwash ngoài khay giặt tay ra thì không thể không nhắc tới:

  • Kích thước khay giặt tay sau 5 năm đã được cải tiến lớn hơn và sâu hơn: từ 1.1L được nâng lên 1.5L để bạn giặt sơ được nhiều quần áo bẩn hơn. Đặc biệt, thiết kế đường viền trên khay giúp việc cọ, giặt quần áo dễ dàng, nhanh chóng.
  • Bảng điều khiển kiểu mới: Sang trọng hơn, được nâng cấp lên 12 chương trình giặt (dòng cũ chỉ có 9 chương trình) phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
  • Công nghệ giặt Wooble: Tạo ra các dòng nước đa chiều len lỏi vào quần áo, giúp giặt sạch mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự êm dịu, chống xoắn rối, cho quần áo được bền đẹp với thời gian.
  • Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser: Hòa tan bột giặt trước khi đổ vào thùng giặt, tiết kiệm bột giặt đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ cặn bột giặt bám trên quần áo gây dị ứng cho da.
  • Bộ lọc xơ vải thông minh Magic Filter: Lọc sạch xơ vải khó chịu còn bám trên quần áo và giữ chúng lại, ngăn không cho thoát ra ngoài gây tắc nghẽn đường ống xả.
Bộ lọc sơ vải của Máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash
Bộ lọc sơ vải của Máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash
  • Tự làm sạch lồng giặt: Loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc bám trong lồng giặt tự động mà không cần đến chất tẩy rửa, vô cùng an toàn, tiện lợi và không tốn nhiều thời gian hay chi phí.
  • Công nghệ VRT-M – Hạn chế tiếng ồn khi vận hành: Mang đến không gian yên tĩnh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn ngay cả khi máy giặt đang vận hành.

Nói tới đây hẳn bạn đã hình dung được ngoài sự tiện lợi mà một máy giặt có khay giặt tay đem lại cho bạn như đỡ đau mỏi lưng, tiết kiệm điện nước, bột giặt đồng thời giảm thiểu số thau chậu cần mua sắm và trả lại bạn không gian nhà tắm rộng lớn, thoáng đãng cùng với những tiện ích đi kèm được tích hợp kia thì việc sở hữu một chiếc máy giặt có khay giặt tay là điều hoàn toàn xứng đáng.

Giá máy giặt có khay giặt tay Samsung Activ Dualwash bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường, giá máy giặt Samsung Activ Dualwash dao động trong khoảng từ 5.6 – 20 triệu vnđ/ chiếc tùy khối lượng giặt dao động từ 8kg – 21kg.

Tiết lộ thêm một chương trình của Samsung đang ưu đãi giảm giá khoảng 2 triệu vnđ cho 2 model máy giặt cửa trên Activ Dualwash 8.5kg (WA85J5712SG) và máy giặt cửa trên Activ Dualwash 9kg (WA90J5710SG) đồng thời tặng thêm 3 năm bảo hành nữa cho 2 model này. Theo đó:

  • Giá máy giặt cửa trên Activ Dualwash 8.5kg (WA85J5712SG) sau sale chỉ còn 5.489.947 vnđ
  • Giá máy giặt cửa trên Activ Dualwash 9kg (WA90J5710SG)  sau sale chỉ còn 6.089.630 vnđ

*Chương trình kết thúc vào ngày 31/5/2019. Chi tiết xem tại trang chủ của Website Samsung.com

Những công dụng của bọc máy giặt có thể bạn chưa biết

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!