Samsung chính thức giới thiệu Galaxy J1, smartphone đầu tiên của series J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin chính thức về chiếc smartphone giá rẻ Galaxy J1 hiện được đăng tải trên website Samsung Malaysia.

Sau khi giới thiệu dòng Galaxy A vào năm ngoái, Samsung đã khởi đầu năm 2015 cùng với hai dòng smartphone Android mới: với Series E (công bố hồi đầu tháng này) và bây giờ là chiếc smarphone đầu tiên của Series J. Thành viên đầu tiên của gia đình mới có tên Galaxy J1 (đã có nhiều hình ảnh rò rỉ trong thời gian vừa qua)

Hôm nay, thông tin về Galaxy J1 có số model SM-J100H đã chính thức được đăng tải trên website của Samsung Malaysia, vì vậy rất có thể chiếc smartphone này sẽ sớm được phát hành trong khu vực.

Các thông số được niêm yết theo máy cho thấy Galaxy J1 là chiếc smartphone tầm thấp với bộ xử lý dual- core tốc độ xử lý 1.2 GHz. Máy sử dụng màn hình WVGA 4.3 inch hiển thị độ phân giải 480 x 800 pixel; bộ nhớ RAM 512 MB; bộ nhớ trong 4 GB; khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, khe cắm thẻ SIM kép và chạy Andorid 4.4 KitKat. Galaxy J1 có camera chính phía sau độ phân giải 5 MP hỗ trợ đèn Flash LED và camera phụ phía trước 2 MP (cho phép bạn chụp ảnh Selfie bằng cách vẫy tay).

Tất cả được cung cấp năng lượng từ hỏi pin dung lượng 1.850 mAh, theo nhà sản xuất cho biết Galaxy J có thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp cả chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving) cho sản phẩm của mình.

Galaxy J1 có kích thước 129 x 68,2 x 8,9mm và trọng lượng 122 gram được phát hành với ba màu là xanh, đen và trắng.

Việc xuất hiện trên website Samsung Malaysia mà không đưa ra thông cáo báo chí rộng rãi đến giới truyền thông cho thấy có thể Galaxy J1 chỉ được phát hành ở một số thị trường trên thế giới. Ngoài Malaysia, Galaxy J1 còn chắc chắn có mặt tại thị trường Nga. Thông tin rò rỉ trước đó nói rằng, model này sẽ bán tại Nga với giá tương đương khoảng 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi thông tinh chính thức vê giá cả hiện vẫn chưa được Samsung đưa ra.

Những hình ảnh về chiếc Galaxy J1 mới được đăng tải:

Đức Tiến

Theo phonearena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!