Thời điểm “vàng” để mua Samsung Galaxy S23 Ultra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc dòng flagship S23 series vừa  được Samsung giới thiệu tới thị trường hồi tháng 1/2023, hiện tại giá Galaxy S23 Ultra đang có mức giảm tới 18 triệu đồng.

Hòa chung với xu hướng giảm giá của nhiều mẫu điện thoại cao cấp trên thị trường năm 2023 này, hiện tại Samsung Galaxy S23 Ultra cũng đang ghi nhận mức giảm giá mạnh chưa từng có mặc dù mẫu điện thoại này mới ra mắt được khoảng nửa năm.

Tham khảo giá bán tại BVTMobile – một trong những nhà phân phối điện thoại Samsung chính hãng uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – thì hiện giá bán các phiên bản S23 Ultra như sau:

Như vậy có thể thấy giá bán các phiên bản S23 Ultra tại BVTMobile hiện đã giảm từ 11 – 18 triệu đồng so với giá niêm yết chính hãng tại thị trường Việt Nam. Theo đánh giá của chúng tôi thì trong thời gian tới thì giá S23 Ultra khó có thể giảm sâu hơn bởi mức giá giá này đã rất sâu. Với mức giá bán rẻ chưa từng có này thì có thể thấy đây là thời điểm “vàng” để những người dùng muốn mua S23 Ultra nhưng e ngại với mức giá cao của sản phẩm.

samsung galaxy s23 ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra hiện có giá rẻ chưa từng có.

Là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2023 (trừ các dòng smartphone gập màn hình), S23 Ultra chắc chắn sẽ là lựa chọn thời thượng ngay cả cho sau đây 3-4 năm bởi các trang bị đều thuộc hàng “vượt thời gian”.

Camera 200MP siêu xịn

Là điện thoại Samsung đầu tiên được trang bị camera 200MP, Samsung Galaxy S23 Ultra cho những bức ảnh với độ phân giải cực cao, độ sắc nét chi tiết ấn tượng. Đặc biệt là việc ứng dụng AI giúp nâng cấp khả năng chụp đêm tốt hơn hẳn so với thế hệ cũ. Ngoài ra, sự có mặt của camera siêu thu phóng 10MP cũng giúp điện thoại S23 Ultra có khả năng chụp zoom lên tới 100X cực kỳ ấn tượng, đảm bảo sự chi tiết và ổn định hình ảnh nhờ chống rung quang học.

Ngoài ra, camera tele 10MP và camera góc siêu rộng 12MP cũng giúp tối ưu trong từng bức ảnh chụp, từ đó giúp người sử dụng có thể lưu lại các khoảnh khắc trong cuộc sống. Cùng với khả năng quy 8K, cùng nhiều chế độ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh/video, S23 Ultra còn là thiết bị hỗ trợ tích cực dành cho các nhiếp ảnh gia trong những tình huống không có sẵn máy cơ những vẫn có được những bức ảnh chất lượng.

samsung galaxy s23 ultra
Camera là điểm nhấn trên điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra.

Cấu hình siêu khủng

Samsung cũng đưa tới S23 Ultra con chip Snapdragon 8 Gen 2 – con chip cao cấp nhất trên điện thoại Android trong năm 2023, và chip đồ họa Adreno 740, bộ nhớ trong chuẩn UFS 4.0 và bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR5X. Cấu hình khủng này cho máy có khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng, chương trình và trò chơi – ngay cả các game đồ họa hàng khủng như Geishin Impact.

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 13 với tùy biến giao diện OneUI 5.1. Ngoài ra Samsung cũng cam kết cập nhật hệ điều hành 4 năm liên tiếp (hầu hết các hãng chỉ dừng lại ở 3 năm), cho thấy đây sẽ là sản phẩm không lỗi thời ngay cả sau 3-4 năm nữa.

Màn hình xịn xò đi kèm bút S PEN độc quyền

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra cũng được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch với độ phân giải 440 x 3088 pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 500 ppi. Cùng với tần số làm mới màn hình 120Hz thì thiết kế màn hình tràn viền cong cạnh, cùng camera trước nằm trong màn hình amng tới cho người sử dụng một không gian dùng máy cực kỳ thoải mái.

Ngoài ra, bút S PEN sẽ được bán kèm như một bộ phận của máy, với khay chứa nằm trong từ phía dưới đáy. Bút S PEN đem tới các trải nghiệm sử dụng máy tiện dụng, với những người thích ghi chú các thông tin, ngoài ra, nó cũng là công cụ bút vẽ tuyệt vời. Cùng với Samsung DEX, với những trường hợp “chống cháy” điện thoại có thể hoạt động như một PC giúp người sử dụng có thể dùng để trình chiếu, soạn thảo văn bản… khi kết nối với màn hình, bàn phím.

samsung galaxy s23 ultra
Máy sở hữu màn hình lớn kèm bút S Pen tiện lợi.

Và cuối cùng thì S23 Ultra cũng được nhà sản xuất trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, với công nghệ sạc nhanh 45W, sạc nhanh không dây 15W, có kèm sạc ngược. Máy sử dụng các vật liệu cao cấp nhất với khung Armor Aluminium, kính cường lực Victus 2 cho cả mặt trước và sau mang tới khả năng chống vỡ, chống xước cực kỳ tốt. Cùng với khả năng kháng nước bụi chuẩn IP68 thì điện thoại S23 Ultra cũng là thiết bị đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!