Samsung Galaxy A04s giá 4 triệu nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A04s là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ khi chỉ có giá trong khoảng 4 triệu đồng. Chính mức giá rẻ khiến cho nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được cho mình những thông tin hữu ích nhất.

Bạn đang muốn tìm kiếm mua chiếc điện thoại giá rẻ trong tầm giá 4 triệu đồng? Vậy, hãy lựa chọn Samsung Galaxy A04s – một phiên bản điện thoại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn còn băn khoăn có nên chọn mua chiếc điện thoại này hay không thì tham khảo những lý do nên mua điện thoại dưới đây.

Samsung Galaxy A04s sở hữu màn hình ấn tượng

Samsung Galaxy A04s sở hữu màn hình ấn tượng

Lý do đầu tiên phải kể đến khi chọn mua sản phẩm đó chính là thiết bị được sản xuất với màn hình ấn tượng. Với Samsung Galaxy A04s sở hữu màn hình có tần số quét 90Hz. Đây chính là ưu điểm lớn so với nhiều sản phẩm khác trong cùng tầm giá. Với tần số quét lớn giúp cho người dùng có thể thực hiện mọi thao tác vuốt chạm trên mấy vô cùng mượt mà, nhanh chóng.

Hơn hết, điểm nổi bật phải kể đến đó chính là kích thước màn hình cũng khá lớn 6.5 inch đem đến trải nghiệm màn hình rộng dễ nhìn cho mọi người dùng. Thêm vào đó là hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos còn giúp gia gia tăng trải nghiệm đặc biệt khi chơi game.

Samsung Galaxy A04s với camera chụp ảnh sắc nét

Dù là phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy A04s vẫn chinh phục được người dùng nhờ bộ ba camera 50MP. Với bộ camera này sẽ đem đến  cho những tín đồ thích sống ảo những bức ảnh đẹp mĩ mãn. Đây chính là sự nâng cấp lớn của hãng Samsung. Bởi so với Galaxy A03s phiên bản tiền nhiệm chỉ sở hữu camera 12MP.

Với bộ camera có độ phân giải cao 50MP sẽ giúp cho các bạn trẻ được thỏa thích đam mê chụp ảnh. Ghi lại mọi khung hình chất lượng cao với nhiều chi tiết cùng độ tái tạo màu chuẩn xác, sống động, chân thực. Không chỉ vậy, chiếc smartphone này còn ghi điểm với người dùng nhờ hai camera phụ đo chính là camera đo độ sâu 2MP hỗ trợ xóa phông và với camera Macro chụp ảnh siêu cận 2MP. Từ đó, cho phép mọi người chụp ảnh mọi khung hình mà không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Samsung Galaxy A04s với camera chụp ảnh sắc nét

Samsung Galaxy A04s với viên pin dung lượng lớn

Samsung Galaxy A04s còn chinh phục được người dùng nhờ được trang bị viên pin với dung lượng 5000mAh. Mức dung lượng này sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng điện thoại một cách liền mạch trong một thời gian dài. Người dùng có thể sử dụng liên tục trong một ngày dài. Và thời gian chờ đợi có thể lên tới 2-3 ngày rất thuận tiện cho người dùng khi phải di chuyển xa.

Samsung Galaxy A04s với thiết kế đẹp màu sắc bắt mắt

Nắm rõ được những xu hướng công nghệ hiện nay hãng Samsung cho ra những thiết kế đẹp mắt sống động. Cùng với đó là 3 tùy chọn màu sắc cá tính khác nhau đó chính là đen, đồng, xanh lá. Từ đó, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được theo sở thích riêng của mình.

Samsung Galaxy A04s hiệu năng ổn định

Samsung Galaxy A04s hiệu năng ổn định

Lý do cuối cùng nên chọn mua sản phẩm đó chính là hiệu năng ổn định khi được trang bị con chip Exynos 850 của chính Samsung sản xuất. Về khả năng xử lý thì con chip Exynos 850 đem đến một hiệu năng vô cùng mượt mà với những tác vụ hàng ngày và ổn định hơn.

Mặc dù được niêm yết với giá 3,99 triệu đồng nhưng theo dữ liệu của Websosanh thì hiện điện thoại Samsung Galaxy A04s có giá bán chỉ từ 3,5 triệu đồng (tháng 9/2022). Mức giá bán này cùng với những gì mà Galaxy A04s được trang bị thì nó là lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng năm 2022 ở phân khúc giá bán rẻ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!