Samsung Galaxy A5 và A3: Đẹp, mỏng và hoàn toàn bằng kim loại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
A5 và A3 về kiểu dáng khá giống nhau, chúng nổi bật với chất liệu hoàn toàn bằng nhôm và thiết kế khá mỏng.

Thông số kỹ thuật tầm trung

Bạn lẽ nghĩ vỏ bọc kim loại sang trọng của A5 và A3 sẽ đi đôi với thông số kỹ thuật mạnh mẽ, nhưng thông số của bộ đôi này chỉ tầm trung, nhắm vào bộ phận giới trẻ. Samsung tiết lộ rằng hai chiếc máy này không tập trung vào phần cứng hướng vào độ hot của chất liệu kim loại trên smartphone gần đây.

Samsung Galaxy A5 và A3

Samsung cũng chỉ ra rằng A5 A3 nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh, âm thanh có thể điều chỉnh tăng âm lượng khi ở những nơi ồn ào. Một tính năng khác Wise Voice giúp giữ mức âm lượng ổn định ngay cả khi bạn để điện thoại ra xa.

C A3 A5 đều có 6 u: đen, trắng, vàng, bạc, cùng màu hồng và xanh nhạt giống với Note 4. Không phải tất cả các nước đều có sẵn cả 6 màu này.

Nhiều theme mới

Android 4.4 KitKat là hệ điều hành tiêu chuẩn của hai chiếc smartphone này, nổi bật là giao diện TouchWiz của Samsung cung cấp thêm 4 theme mới. A3 A5 cũng có các âm thanh cảm ứng độc đáo mà những chiếc Galaxy khác không hề có.

Nâng cấp camera

A3 A5 có thể không nổi trội về phần cứng nhưng chúng có một vài tính năng thú vị camera mới cho những ai thích tự sướng.

Camera cho góc nhìn rộng đến 100 độ khi chụp chân dung 120 độ khi chụp ở chế độ phong cảnh hay toàn cảnh. A3 A5 cũng có tính năng chụp tự sướng camera sau như ở Note 4. Ngoài ra, chúng ta vẫn thấy chế độ Beauty phun màu phổ biến ở các dòng điện thoại Samsung, camera LG phía trước được nâng cấp hơn với các hiệu ứng điều chỉnh màu da, làm thon gọn khuôn mặt, phóng to mắt. Nếu muốn bức hình chụp tự nhiên thì bạn có thể tắt chức năng này đi.

Samsung Galaxy A5 và A3

Bạn có thể kích hoạt chức năng chụp hình bằng giọng nói. Samsung cho biết người dùng còn có thể khởi động bằng cách giữ bàn tay trước camera và bỏ tay ra trước 3 giây để chụp hình.

Một điểm mới làm nên thương hiệu hai chiếc máy này là chế độ ảnh động GIF lồng được tới 20 bức ảnh bạn chụp chỉ bằng cách nhấn và giữ nút chụp. Bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ khung hình từ 1 đến 10 khung mỗi giây, điều chỉnh chất lượng ảnh GIF bằng thang trượt. Bạn cũng có thể sắp xếp lại khung hình chỉnh các thiết lập trước khi lưu bức ảnh động của mình.

Điều này khá hay nhưng chất lượng vẫn chưa thực sự tốt lắm với độ phân giải video 640×480-pixel. Việc chia sẻ cũng khá hạn chế, ảnh động có thể chia sẻ thông qua một ứng dụng nhắn tin nhưng sẽ hạn chế khi đăng lên các mạng xã hội như Facebook.

Nơi bán và giá cả

Galaxy A3 A5 sẽ được ra mắt đầu tiên ở châu Á vào tháng 11, sau đó sẽ có mặt ở các nước khác. Samsung hiện vẫn chưa công bố giá cả cụ thể cho hai sản phẩm này.

Kết luận

Với thông số kỹ thuật tầm trung phần nhiều ngang hàng với các thiết bị cạnh tranh nhưng thân kim loại cao cấp hơn có thể giúp A3 A5 nổi bật hơn giữa những lớp smartphone từ các hãng đối thủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chụp ảnh "tự sướng" với camera trước 5MP của OPPO R1

Chụp ảnh "tự sướng" với camera trước 5MP của OPPO R1

Chụp ảnh "tự sướng" bằng camera trước luôn là cơ hội sáng tạo phong cách trong mỗi bức ảnh chụp được. Vì vậy, việc đầu tư công nghệ chụp đêm cho camera trước được xem là một bước tiến không nhỏ trong việc chinh phục thị trường smartphone.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!