Samsung Galaxy A8 lộ ảnh thực tế với màn hình "khủng" 5,7 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone mới của Samsung sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 615, 2GB RAM, 6GB dung lượng bộ nhớ trong và có pin dung lượng 3050 mAh

Nối tiếp sự thành công của hai phiên bản Galaxy A5 và A7, Samsung mới đây đã chính thức hé lộ ảnh thực tế của mẫu smartphone cao cấp Galaxy A8 mới của hãng. Theo Samsung, Galaxy A8 sẽ sở hữu những công nghệ tốt nhất tại thời điểm hiện nay, và chỉ đứng sau siêu phẩm hàng đầu Galaxy S6 của hãng.

Dựa theo những báo cáo đáng tin cậy, Samsung Galaxy A8 sẽ sở hữu kích thước màn hình lên đến 5,7 inch cùng công nghệ màn hình Full HD AMOLED. Máy cũng vẫn sẽ sở hữu bộ khung kim loại cao cấp, pha trộn giữa những người tiền nhiệm trong dòng Galaxy A và siêu phẩm Samsung Galaxy S6.

Cận cảnh viền màn hình cực mỏng của Samsung Galaxy A8

Tuy nhiên dựa vào những bức ảnh được hé lộ, chúng ta dễ dàng nhận thấy vẫn có những thay đổi mang tính biểu tượng trên Galaxy A8, điển hình là hai cạnh viền ở mặt trước thiết bị được làm rất mỏng. Thậm chí nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ lầm tưởng rằng Galaxy A8 không có viền màn hình trước, bởi kích thước màn hình của máy đã rất lớn rồi.

Tuy vậy, kích thước của Samsung Galaxy A8 vẫn sẽ lớn khá nhiều, ngay cả khi so sánh với Samsung Galaxy Note 3. Bên cạnh đó, mẫu smartphone này cũng nặng hơn một chút với trọng lượng 140g.

Viền dưới và trên của A8 trái lại, tỏ ra khá dày khi so sánh với cạnh bên do thừa hưởng hoàn toàn thiết kế từ những mẫu Samsung Galaxy tiền nhiệm. Tuy nhiên đây là những chi tiết không thể thay đổi do phải dành diện tích cho nút cứng Home,cũng như loa thoại và các bộ cảm biến ở viền trên.

Mặt lưng của máy không có gì khác biệt so với những mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy A đã từng ra mắt trước đây.

Bên cạnh đó, các bản báo cáo cũng cho biết cấu hình dự kiến của Samsung Galaxy A8. Theo đó, mẫu smartphone mới của Samsung sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 615, 2GB RAM, 6GB dung lượng bộ nhớ trong và có pin dung lượng 3050 mAh. Máy cũng sẽ được trang bị cặp đôi camera trước sau lần lượt là 5 MP và 16 MP.

Samsung Galaxy A8 sẽ chạy phiên bản Android mới nhất là Lollipop 5.1.1 khi được lên kệ và được trang bị nhiều tính năng độc đáo. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt, cũng như giá bán chính thức của Samsung Galaxy A8.

Nguyễn Nguyễn

Theo GsmArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!