Samsung galaxy M series có gì trong phân khúc giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc giá rẻ của nhà Samsung – Một thương hiệu rất được người Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Để cạnh tranh với các dòng máy giá rẻ khác, Samsung đã trang bị cho dòng Galaxy M những tính năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của người dùng.

Thời lượng pin của Samsung Galaxy M series.

Điểm mạnh đầu tiên phải kể đến của Galaxy M là thời lượng pin siêu trâu. Với dung lượng 5000 mAh, thậm chí có máy lên đến 7000mAh thì thời gian sử dụng máy liên tục  khi bạn chỉ dùng các tác vụ cơ bản như Facebook, Tiktok, lướt Web có thể lên đến 7 – 8 tiếng. Nhờ sự tối ưu hóa của nhà Samsung mà dù dung lượng pin không quá lớn nhưng lại cho ra một thời lượng sử dụng vô cùng ấn tượng.

Dòng M series vẫn được trang bị sạc nhanh từ 15-25W, cho tốc độ sạc tối ưu, có thể sạc đến 50% máy chỉ trong vòng 30 phút.

Thiết kế của Samsung Galaxy M series.

Dòng M sử hữu một thiết kế ấn tượng và nổi bật với mặt lưng được hoàn thiện với các đường vân dọc thiết kế theo họa tiết vali khác biệt và độc đáo. Hoặc một số máy khác lại có kiểu thiết kế trơn toàn bộ mặt lưng, toát lên một vẻ huyền bí đầy cuốn hút và sang trọng. Tuy làm bằng nhựa nhưng do thiết kế đặc biệt tạo nên cảm giác chắc chắn và cho người dùng cảm giác như máy được làm từ kim loại nguyên khối.

Samsung Galaxy M series
Samsung Galaxy M series với phiên bản M51 để lại nhiều thương nhớ

Có thiết kế bo cong ở bốn góc và ở hai bên cạnh máy mang đến cho Galaxy M cảm giác thanh thoát hơn và giúp quá trình cầm nắm khi sử dụng trở nên dễ chịu hơn hẳn.

Màn hình của Samsung Galaxy M series.

Gồm phần lớn các máy có màn hình 6.4 – 6.7 inch, một kích thước vừa đủ lớn giúp cho người dùng có trải nghiệm sử dụng tốt hơn, rõ nét khi đọc văn bản, xem tin tức hay giải trí. Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ màn hình tối ưu, cho ra hình ảnh rõ nét, có độ chính xác về màu sắc, có thể sử dụng các công cụ để edit hình ảnh và video một cách tốt nhất.

Tần số quét lên tới 60 – 120 Hz, giúp bạn có thao tác mượt mà hơn khi thao tác

Camera của Samsung Galaxy M series.

Là dòng máy giá rẻ nhưng dòng Galaxy M có thể được trang bị lên đến 4 camera sau với nhiều công dụng khác nhau. Độ phân giải cũng có thể lên tới 108 MP cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Với mỗi camera bạn lại có được những bức ảnh với các đặc điểm khác nhau.

Samsung Galaxy M series
Samsung Galaxy M series chụp hình sống động

Khi bạn chụp ảnh có đủ sáng ở ngoài trời bằng camera thường, kết quả thu được sẽ khiến bạn ấn tượng về độ chi tiết và sắc nét của bức ảnh. Lúc zoom lên tình trạng vỡ ảnh cũng không đáng kể. Với Camera macro, bức hình chụp ra cũng có độ sắc nét tốt, thỏa mã được đam mê nhiếp ảnh của người dùng.

 Camera trước có độ phân giải có thể lên đến 32MP giúp bạn tự tin hơn với những bức ảnh selfie nhờ chất lượng ảnh cực tốt, ngời ra các tác vụ như video call cũng trở nên rõ nét và tốt hơn.

Cấu hình của Samsung Galaxy M series.

Được nhà Samsung ưu ái đưa vào các con chip tốt nhất trong tầm giá, Galaxy M đáp ứng đủ các tác vụ cơ bản mà máy không bị giật lag hoặc nóng lên. Trong dòng M có máy có thể được trang bị RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256 GB giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất và thoải mái lưu trữ dữ liệu, ảnh vì có bộ nhớ siêu khủng.

Samsung Galaxy M series
Samsung Galaxy M series thoải mái chơi game – Đo hiệu năng Samsung M33

Sử dụng những con chip tối ưu nên máy cũng có thể chơi một số tựa game cơ bản như PUBG mobile, liên quân hoặc Free Fire.

Với nhiều tính năng vượt trội như vậy, Samsung Galaxy M series xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá tại thời điểm cuối 2022, đầu 2023. Giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chiếc điện thoại của mình, một đồ vật mà không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!