Samsung Galaxy Note 9 (2018) bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin cho biết Note 9 có thể ra mắt vào tháng 8/2018 và mức giá không quá đắt

Là mẫu phablet cao cấp hàng đầu trên thị trường nên mỗi lần ra mắt, Samsung Galaxy Note thế hệ mới luôn có được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng.

Vượt qua cú ngã của Galaxy Note 7 với sự cố về pin, Galaxy Note 8 đã chứng minh khả năng công nghệ và bứt phá mọi quy tắc trước đó về smartphone của thị trường và người dùng. Một màn hình 6.3 inch hiển thị 2K+, camera kép cùng bút S Pen được cải thiện nhiều về chức năng…tất cả thực sự khiến người dùng hài lòng, kể cả mức giá Galaxy Note 8 là 22,5 triệu đồng cũng rất là hợp lý.

Năm 2018 được cho sẽ là năm cạnh tranh khốc kiệt của thị trường điện thoại với sự tham gia ngày càng nhiều thương hiệu smartphone giá rẻ nhằm hút người dùng, mặc dù vậy thế hệ Note 2018 – được cho là Galaxy Note 9 vẫn có được sức hút đặc biệt với người dùng.

1. Sẽ có gì mới trên Samsung Galaxy Note 9 (2018)?

galaxy note 9 2018

galaxy note 9 (2018) sẽ sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Sau sự kiện ra mắt của S9 trước thêm MWC 2018, Samsung đã mang tới giới công nghệ một smartphone cao cấp nổi bật với camera khẩu độ kép cực đỉnh, và đặc biệt là Galaxy S9+ với vi xử lý Snapdragon 845 (cho thị trường Mỹ) hoặc Exynos 9810 (quốc tế) và RAM 6GB thậm chí còn mang lại hiệu năng xử lý tốt hơn hẳn so với iPhone X ở nhiều bài test thực nghiệm.

Những tính năng từ cặp đôi S9/S9+ đã khơi gợi ra một số điều về máy tính bảng Samsung thế hệ tiếp theo, cụ thể:

– Máy sẽ sở hữu màn hình tràn viền mỏng hơn, độ rộng có thể là 6.5 inch để cạnh tranh với iPhone X Plus có thể sẽ được Apple cho ra mắt trong năm 2018.

– Tích hợp 3 chế độ bảo mật: vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

– Camera được cải thiện về các chức năng phần mềm và có thể được trang bị camera selfie kép để trở thành smartphone sở hữu tới 4 camera

– Được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 thế hệ thứ 2, đi kèm RAM 6GB hoặc thậm chí là 8GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt nhất có thể.

Ngoài ra, bút S Pen của Galaxy Note 9 được cho là sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng. Nhà phân tích Ming Chi Kou nổi tiếng còn cho biết rất có thể Galaxy Note 9 không sở hữu cảm biến vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng như nhiều tin đồn đoán trước đó do chưa thực sự hoàn thiện về công nghệ và không cần thiết phải thế.

2. Galaxy Note 9 bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu tiền?

galaxy note 9 2018

Giá Samsung Galaxy Note 9 bao nhiêu tiền?

Theo thông lệ, có lẽ giống như Note 8 thì ngày ra mắt của Samsung Galaxy Note 9 sẽ rơi vào trung tuần tháng 9/2018, khoảng từ 20 – 25/8 và chính thức bán ra vào khoảng tháng 9/2018.

Có khá nhiều lý do khiến Samsung chọn thời điểm này và nguyên nhân chính có thể là lôi kéo sự chú ý của truyền thông trước thời điểm ra mắt của smartphone mới từ ông lớn Apple.

Giá Galaxy Note 9 dự đoán sẽ không đắt hơn so với giá Galaxy Note 8 là mấy, và có thể sẽ ở mức từ 24-25 triệu đồng.

Để nắm bắt mức giá Galaxy Note 9 mới nhất, truy cập giá Galaxy Note 9 để được cập nhật và tìm nơi bán giá rẻ nhất trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

Galaxy Note là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của ông lớn công nghệ Samsung. Vậy hiện nay bạn nên mua Note 9 hay chờ đợi Note 10 sắp ra mắt? Những phân tích so sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 sau sẽ giúp bạn quyết định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!