Samsung Galaxy S24 giảm giá 6 - 7 triệu đồng, cơ hội mua flagship cao cấp với giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy S24 là dòng flagship vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng hồi tháng 1/2024 và hiện tại giá đã giảm đáng kể so với thời điểm bán ra. Trong khi các trang bị cao cấp và nhận được nhiều đánh giá tích cực của người đã sử dụng.

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy S24 5G hiện nay

Là dòng flagship cao cấp của thương hiệu Hàn Quốc trong năm 2024, do đó giá điện thoại Samsung Galaxy S24 5G không rẻ, và khởi điểm trên 20 triệu đồng. Tuy nhiên sau khoảng gần 1 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, hiện giá bán của điện thoại Galaxy S24 đã giảm đáng kể, cụ thể:

Phiên bản Giá niêm yết (VND) Giá hiện tại (VND)
Samsung Galaxy S24 5G 256GB 22.990.000 16.990.000
Samsung Galaxy S24 5G 512GB 26.490.000 19.500.000

Lưu ý: Mức giá hiện tại được lấy theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn cập nhật ngày 16/10/2024.

Như vậy, giá điện thoại Samsung Galaxy S24 5G hiện đã giảm khoảng 6 – 7 triệu đồng so với mức giá bán niêm yết của hãng. Không chỉ vậy, tùy chương trình khuyến mãi mà các nơi bán thậm chí còn có những mức giá bán rẻ hơn, do đó đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán với giá tốt nhất nhé.

Samsung Galaxy S24 giảm giá 6 - 7 triệu đồng, cơ hội mua flagship cao cấp với giá tốt
Giá điện thoại Samsung Galaxy S24 5G giảm đáng kể sau thời gian bán ra trên thị trường (Ảnh: Tech Radar).

2. Người đã sử dụng đánh giá chất lượng Samsung Galaxy S24 5G rất tốt

Sau gần 1 năm được bán trên thị trường, thì hiện tại điện thoại Samsung Galaxy S24 5G cũng đã có lượng người sử dụng rất đông đảo. Và dưới đây là đánh giá ưu nhược điểm của dòng flagship này của những người đã sử dụng mà chúng tôi đã tổng hợp được.

– Ưu điểm của điện thoại Samsung Galaxy S24 5G

+ Thiết kế đẹp, gọn nhẹ, chắc chắn và bền bỉ

+ Màn hình cực sắc nét và màu sắc sống động, độ sáng tốt, mượt mà

+ Cấu hình mạnh mẽ, mượt trong mọi ứng dụng, game mobile sử dụng

+ Pin trâu, thoải mái dùng cả ngày dài

+ Chụp ảnh siêu đẹp, sắc nét, đặc biệt là ảnh đêm cực xuất sắc

Samsung Galaxy S24 giảm giá 6 - 7 triệu đồng, cơ hội mua flagship cao cấp với giá tốt
Các đánh giá của người đã dùng Galaxy S24 5G (Ảnh: Chụp màn hình).

– Nhược điểm của điện thoại Samsung Galaxy S24 5G

+ Kết nối 4G/5G có nhiều người phản ảnh là không ổn định. Với lỗi này, người sử dụng có thể thay đổi phần cài đặt ưu tiên lựa chọn mạng nào trong phần Cài Đặt => Kết Nối. Nếu lỗi không khắc phục thì nên mang tới trung tâm bảo hành, hoặc nơi bán để được bảo hành và kiểm tra.

+ Máy nóng cũng là tình trạng mà một số người dùng phản ánh. Phần lớn tình trạng này là do người dùng có nhiều ứng dụng chạy ngầm. Bạn nên cho dừng các ứng dụng không dùng tới, cũng như ngắt kết nối 4G/5G khi chỉ sử dụng Wi-Fi hoặc ngược lại.

3. Loạt tính năng ấn tượng được trang bị trên điện thoại Samsung Galaxy S24 5G

Với vai trò là một flagship cao cấp, điện thoại Samsung Galaxy S24 5G được nhà sản xuất tích hợp rất nhiều các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Camera chụp ảnh siêu xịn

Galaxy S24 5G được trang bị cụm camera chính gồm 3 cảm biến 50MP + 12MP + 10MP, vẫn giống như trên điện thoại Samsung Galaxy S23, nhưng được nâng cấp ở 2 khía cạnh: thứ nhất là sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào các tác vụ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh chụp (AI ISP, AI ZOOM, Generative Edit), và thứ hai là tăng khả năng chụp zoom với trang bị zoom quang học hoàn toàn mới.

Điều này giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp, video với sự sắc nét, màu sắc chất lượng và ổn định hơn nhờ chống rung quang học, đặc biệt là đối với các bức ảnh chụp thiếu sáng.

Trong khi đó, camera trước 12MP đảm bảo khả năng selfie chất lượng với nhiều chế độ chụp ảnh chất lượng đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng.

Samsung Galaxy S24 giảm giá 6 - 7 triệu đồng, cơ hội mua flagship cao cấp với giá tốt
Camera là điểm mà nhiều người dùng hài lòng với S24 5G (Ảnh: Tech Radar).

3.2 Màn hình cực chất lượng

Màn hình luôn là điểm khiến người sử dụng hài lòng với flagship của Samsung, và điện thoại Samsung Galaxy S24 5G cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X độ phân giải FullHD+ với độ sáng màn hình tới 2600 nit đảm bảo khả năng hiển thị xuất sắc trong mọi điều kiện.

Cùng với đó, màn hình của Galaxy S24 cũng được tích hợp khả năng thể hiện 100% gam màu DCI-P3, đặc biệt với tính năng Vision Booster sẽ càng khiến chất lượng hiển thị xuất sắc hơn. Đồng thời tần số quét màn hình 120Hz cũng đảm bảo cho mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đạt được sự nhanh nhạy ấn tượng.

Samsung Galaxy S24 giảm giá 6 - 7 triệu đồng, cơ hội mua flagship cao cấp với giá tốt
Màn hình hiển thị xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ (Ảnh: Tech Radar).

3.3 Cấu hình mạnh mẽ nhờ chip mới

Điện thoại Samsung Galaxy S24 5G được trang bị con chip Exynos 2400 được xây dựng trên tiến trình 4nm với cấu trúc 10 nhân thay vì 8 nhân như các chip thông thường, với tốc độ xung nhịp lên tới 3.2 GHz. Cùng với đó là RAM dung lượng 8GB đảm bảo khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

S24 5G đạt điểm đơn nhân là 1924 và đa nhân là 5636 trên Geekbench 6. Trong khi bài test PCMark mát đạt 16494. Điều này giúp điện thoại Samsung cao cấp này có thể xử lý tốt mọi ứng dụng, chơi các game nặng ký nhất như Genshin Impact cực mượt mà.

Về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 14 với tùy biến giao diện OneUI 6.1. Với cam kết cập nhật hệ điều hành tới 7 năm, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng.

Dung lượng pin của Samsung Galaxy S24 5G chỉ là 4000 mAh nhưng nhờ khả năng tiết kiệm điện của chip xử lý nên máy có thời lượng sử dụng khá lâu, đảm bảo cho cả ngày dài dùng của người sử dụng. Trong khi sạc nhanh 25W vẫn duy trì từ thế hệ trước đó.

Đương nhiên, thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy S24 5G vẫn giữ ADN từ thế hệ tiền nhiệm nhưng được làm vuông vức hơn nhờ cạnh phẳng hơn. Tuy nhiên, máy vẫn được tích hợp các vật liệu cao cấp nhất với khung bằng hợp kim nhôm cao cấp, kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 cho cả mặt trước và sau. Cùng với khả năng kháng bụi nước IP68 người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

Tin tức về Điện thoại di động