Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ ? Mua ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus được đánh giá là một chiếc máy có thiết kế vượt trội, cùng những tính năng ưu việt mà giá thành lại không quá cao, đây là chiếc máy được đông đảo người dùng quan tâm ở trong những ngày vừa qua.

Samsung Galaxy S9Plus là sự cải tiến vượt bậc, không chỉ đem đến một thiết kế vô cùng tinh sảo và sang trọng,Galaxy S9 Plus còn cho thấy giá trị bản thân đáng giá từng đồng đối với người dùng như thế nào.

Rõ ràng sức nóng của Galaxy S9 Plus từ khi ra mắt vẫn không hề thuyên giảm một chút nào, cho dù chiếc máy khi về thị trường Việt Nam thì bị đội giá khá cao, chính vì những lý do đó mà rất nhiều người dùng hiện nay đang rất quan tâm đên những cửa hàng bán Samsung Galaxy S9 Plus chất lượng, thì sau đây websosanh xin giúp các bạn tìm ra câu trả lời cho mình.

1. Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ bao nhiêu ?

Giá tham khảo: 20.990.000 vnđ

So với người tiền nhiệm trước đó là Galaxy S8 Plus, kiểu dáng của Samsung Galaxy S9 Plus cũng không có nhiều sự khác biệt ngoại trừ cảm biến vân tay được đặt bên dưới hệ thống camera.

Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ, Galaxy S9 giá rẻ

Về thiết kế Samsung Galaxy S9 Plus có một chút cải biến ở cảm biến vân tay

Samsung Galaxy S9 Plus còn sở hữu màn hình lên đến 6.2 inches tương tự như S8 Plus, một thay đổi rất lớn đó là về camera của Galaxy S9 Plus, với camera kép ở mặt sau, việc thay đổi như vậy giúp người dùng có những phút giây những chụp ảnh cùng bạn bè và người thân thoải mái hơn.

Một điều nữa khi nói đến hiệu năng của chiếc Samsung Galaxy S9 Plus, chắc hẵn người dùng không có gì phải bàn cãi nữa, Galaxy S9 Plus sở hữu con chip xử lý Exynos 9810, kèm với chiếc Ram khủng 6GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể nói đây là những con số rất có lợi cho người tiêu dùng khi sở hữu chiếc Galaxy S9 Plus thời điểm hiện tại.

Không những thế Samsung Galaxy S9 Plus còn sử hữu cục Pin có dung lượng lên đến 3.500 mAh, một con số quá ấn tượng, điều này chứng minh rằng thời gian sử dụng Galaxy S9 Plus sẽ vượt trội hơn rất nhiều lần so với người anh em Galaxy S9, ngoài ra máy còn có khả năng chống nước và chống bụi IP 68 giúp người dùng thoải mái cầm chiếc máy này đi bất cư nơi đâu, cho dù đi tắm.

Chính vì những điểm nổi bật của chiếc Galaxy S9 Plus kể trên, mà có rất nhiều người dùng có quan tâm đặc biệt tới con máy này, cũng như họ luôn tìm kiếm một cửa hàng bán Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ hiện nay.

2. Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ mua ở đâu?

Câu hỏi được rất nhiều tín đồ fan của Samsung thắc mắc. Để tậu được cho mình một chiếc máy Galaxy S9 Plus giá rẻ và chất lượng thì đòi hỏi người dùng phải chọn được đúng cửa hàng bán máy điện thoại di dộng uy tín trên thị trường.

Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Tiền không thể quyết định được liệu bạn có mua được chiếc máy Samsung Galaxy S9 Plus bền đẹp

Hiện nay trên thị trường có nhan nhãn những cửa hàng bán điện thoại di động, trong số đó có rất nhiều cửa hàng không đảm bảo chất lượng về sản phẩm mình bán ra, chính vì lý do đó các bạn nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn mua cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus đáng giá này.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi bạn đang có nhu cầu mua cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S9 giá rẻ bao nhiêu ? Mua ở đâu

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!