Đánh giá những điểm nổi bật trên bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus vừa mới ra mắt gần đây nhưng đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dùng trong thời gian qua. >> Xem thêm: Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ ? Mua ở đâu ?

Gần đây, Samsung vừa mới trình làng cặp đôi Galaxy S9 và S9 Plus, sự kiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới, không chỉ đem đến những sự cải tiến về thiết kế cũng như bộ vi xử lý bên trong, bộ đôi này còn sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn cùng với camera vô cùng chuyên nghiệp đem đến những hình ảnh sống động, chân thật nhất cho người dùng.

Không khỏi ngạc nhiên nếu bạn biết cặp đôi Galaxy S9 và S9 Plus này đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại di động trong những ngày qua, vậy những điểm nổi bật nào của cặp đôi này có thể thu hút người dùng đến thế, hãy cùng chúng tôi giải mã câu hỏi trên.

1. Thiết kế sang trọng thời thượng

galaxy s9 giá rẻ, galaxy s9 plus giá rẻ

Thiết kế sang trong chính là lý do bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus luôn thu hút công chúng quan tâm

Với thiết kế màn hình tràn viền bao phủ toàn bộ mặt trước, mang đến một tổng thể thiết kế liên mạnh vững chắc, được tạo thành từ kim loại nguyên khối với mặt sau có một tấm kính bảo vệ máy tránh khỏi những vết xước không cần thiết, nhìn chung là nhỏ gọn, vừa vặn và hoàn hảo trong lòng bàn tay, đem đến cảm giác cầm nắm vô cùng chắc tay. Camera được đặt ở phía sau điện thoại mang đến một bề mặt bằng phẳng, cùng với đó là cảm biến vân tay được đặt tại vị trí tối ưu nhất giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mở khoá điện thoại.

2. Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Galaxy S9 và S9 Plus giá rẻ, Galaxy S9 và S9 Plus

Chất lượng âm thanh trên bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus được cải tiến vượt trội

Chất lượng âm thanh là tính năng nổi bật thứ 2 của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus mà chúng ta muốn nhắc đến, bộ đôi này được trang bị âm thanh Dolby Atmos, đây là một trang bị vô cùng tuyệt vời của Samsung cho bộ đôi siêu phẩm này mà khó có dòng điện thoại nào có thể so sánh được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động cho âm thanh trong và mạnh thì bạn đừng ngần ngại mà không sắm ngay cho mình một trong 2 chiếc điện thoại trên.

3. Chế độ bảo mật an toàn

Galaxy S9 và S9 Plus giá rẻ, máy Galaxy S9 và S9 Plus

Chế độ bảo mật được cải tiến trên bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tích hợp 2 công nghệ đó là nhận diện khuôn mặt và quét mổng mắt, 2 công nghệ này được gọi là Intelligent Scan, giúp người dùng làm việc nhanh hơn khi mơt khoá chiếc máy điện thoại của mình cũng như là tăng cường tính bảo mật cho máy, ngoài ra còn cả tính năng cảm biến vân tay ở ngay mặt lưng của máy.

4. Tính năng chống nước cao cấp

Samsung Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Samsung luôn chú trọng đến tính năng chống nước trên các dòng S

Công nghệ chống nước chuẩn IP68 được tích hợp trên bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus này giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy khi chụp ảnh ngoài trời mưa.

5. Tính năng sạc không dây tiện lợi

Galaxy S9 và S9 Plus giá rẻ, giá Galaxy S9 và S9 Plus

Không còn dây dợ lằng nhằng chỉ có thể là Galaxy S9 và S9 Plus

Không còn dây cáp phiền phức ở bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus với tính năng sạc không dây dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp chiếc máy của bạn khỏi lo đến các vẫn đề về lỗi ổ cắm trên thiết bị di động mình sử dụng.

Hiện trên thị trường giá Galaxy S9 và S9 Plus không quá cao, chính vì thế rất nhiều người dùng đã sở hữu cho mình 1 trong siêu phẩm này của Samsung.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn mua một trong những cặp đôiGalaxy S9 và S9 Plus này.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ ? Mua ở đâu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ ? Mua ở đâu ?

Samsung Galaxy S9 Plus giá rẻ ? Mua ở đâu ?

Máy điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus được đánh giá là một chiếc máy có thiết kế vượt trội, cùng những tính năng ưu việt mà giá thành lại không quá cao, đây là chiếc máy được đông đảo người dùng quan tâm ở trong những ngày vừa qua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!