Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bị nứt màn hình thay ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bị nứt vỡ màn hình hoặc xuất hiện các vết sọc ngang dọc màn hình do va đập hoặc rơi vỡ bạn sẽ phân vân không biết thay màn hình Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bị nứt ở đâu và giá bao nhiêu thì thông tin hữu ích sau có thể giúp bạn.

Được ra mắt vào năm 2018, bộ đôi điện thoại di động Samsung Glaxy S9 / S9 Plus có tới 4 điểm mạnh vượt trội khiến người dùng iPhone X của Apple phải ghen tị là: Khả năng hoạt động đa dạng, tiện lợi cùng lúc khởi động nhiều ứng dụng mà không bị đơ, giật, lag đồng thời cho người dùng trải nghiệm nhanh hơn, mượt hơn iPhone; ăn đứt luôn iPhone X về khả năng quay phim tốc độ cao và các hiệu ứng slow motion vừa sống động lại độc đáo; khả năng chụp ảnh hoàn hảo chẳng khác gì một cỗ máy chuyên nghiệp; đặc biệt một điểm cộng nữa cho bộ đôi S9 / S9+ là phụ kiện tai nghe đi kèm máy AKG-tuned cho chất lượng âm thanh EarPods của Apple.

Tuy nhiên, trong cuộc sống không tránh khỏi những trường hợp không may như va đập, rơi vỡ, lỗi từ nhà sản xuất khiến màn hình bị nứt vỡ hoặc cảm ứng thiết bị bị liệt,… mang tới trải nghiệm không mượt mà cho người sử dụng. Lúc đó bạn sẽ phân vân không biết “Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bị nứt màn hình thay ở đâu và giá bao nhiêu tiền ?” thì thông tin hữu ích sau có thể giúp bạn.

Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bị nứt màn hình thay ở đâu ?

Khi bị nứt vỡ màn hình hoặc xuất hiện các vết sọc ngang dọc màn hình do va đập hoặc rơi vỡ; điện thoại Samsung S9 bị rớt vào nước vào dẫn đến hư mạch màn hình; hỏng màn hình do lỗi kỹ thuật; lỗi phản quang là bị vô bụi hoặc có đốm sáng; lỗi LCD bị bể mực hoặc sọc màn hình, nhoè màn hình; lỗi cảm ứng là bị liệt hoặc loạn cảm ứng, đơ cảm ứng; lỗi mặt kính là bị bể, rạn nứt, trầy xước mặt kính… cũng là lúc bạn nên nghĩ tới việc cần thay màn hình cho điện thoại S9/S9+ của mình.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung S9, S9 Plus chính hãng uy tín, giá rẻ chất lượng tốt thì bạn có thể tới trực tiếp các địa chỉ bảo hành của Samsung hoặc các cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín gần nơi bạn sống nhất để thực hiện dịch vụ này.

Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bị nứt màn hình thay ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?
Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bị nứt màn hình thay ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?

Giá thay màn hình Samsung Galaxy S9 / S9 Plus bao nhiêu tiền ?

Đừng băn khoăn về giá thay màn hình Samsung Galaxy S9 / S9 Plus vì khi tới các địa chỉ bảo hành của Samsung bạn sẽ được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng bởi các chuyên viên cùng bảng giá niêm yết rõ ràng. Còn nếu bạn chọn cách thay ngay màn hình tại một địa chỉ sửa chữa cung cấp dịch vụ uy tín gần nơi bạn sống và muốn khảo giá thay màn hình thì đây là bảng giá Samsung Galaxy S9 / S9 Plus dành cho bạn!

STT Nội dung sửa chữa Giá tham khảo(VNĐ) Bảo hành
1 Thay mặt kính Samsung Galaxy S9 Plus 1.900.000 12 tháng
2 Thay mặt kính Samsung Galaxy S9 1.500.000 12 tháng
3 Thay màn hình Samsung Galaxy S9 Plus 4.900.000 12 tháng
4 Thay màn hình Samsung Galaxy S9 4.000.000 12 tháng

*Lưu ý: Giá thành sẽ thay đổi tùy theo thời gian bảo hành các đơn vị cung cấp dịch vụ thay màn hình, mặt kính thỏa thuận với bạn. Ví dụ như bạn sẽ chỉ mất 1.000.000 vnđ khi thay mặt kính Samsung Galaxy S9 chẳng hạn nhưng chỉ được bảo hành 3 tháng và tặng thêm các dịch vụ khác như bụi bọt, phủ nano chống nước, voucher mua phụ kiện,… Để không bị chặt chém và được thay đồ chuẩn người tiêu dùng nên tới các địa chỉ bảo hành chính hãng của Samsung trên toàn quốc

Thay màn hình Samsung Galaxy S9 / S9 Plus mất bao nhiêu thời gian ?

Thông thường việc thay màn hình Samsung Galaxy S9 plus / S9 sẽ mất khoảng 40 – 60 phút. Tuy nhiên còn tùy vào tình trạng lỗi nứt vỡ của máy điện thoại của bạn và quá trình thay màn hình có gặp khó khăn gì khác không mà thời gian sẽ bị chậm trễ hơn. Nên bạn có thể thu xếp thời gian rảnh của mình hợp lý để đi thay màn hình mà không bị ảnh hưởng tới công việc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!