Samsung Galaxy S9+ tiếp tục "nổ súng" với tông màu vàng cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không lâu sau quãng thời gian Samsung Galaxy S9 và S9+ trình làng với 3 màu đen huyền bí, tím lilac, xanh san hô, thì mới đây thôi gã khổ lồ Samsung lại tiếp tục mang đến bộ đôi màu vàng hoàng kim và đỏ cực chất trên Galaxy S9 và S9+.

Một điều bất ngờ và thú vị đối với người dùng công nghệ trên toàn thế giới là, không lâu sau khi Samsung công bố Samsung Galaxy S9 và S9+ màu đỏ (Burgundy Red) tại thị trường Trung Quốc vào tuần trước. Cho đến nay, hãng cũng đã lên kế hoạch phát triển model này cho các thị trường khác.

Bên cạnh màu Burgundy Red, thì hiện nay trên thị trường của chúng ta cũng đã xuất hiện chiếc Samsung Galaxy S9+ màu vàng hoàng kim đầu tiên hiện có tại thế giới di động và một số cửa hàng khác.

Như vậy, thêm 2 tông màu mới, điện thoại Samssung Galaxy S9 và S9+ hiện tại có tổng cộng 6 màu sắc gồm vàng, đỏ, đen, xám, xanh và tím. Tại Việt Nam, hãng mới bán các màu gồm đen, tím và xanh san hô và cộng thêm màu vàng mới ra mắt nữa là 4.

Samsung Galaxy S9 tiếp tục
Samsung Galaxy S9 với tông màu vàng đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể nào quên đối với người dùng hiện nay

Hãy cùng websosanh điểm lại một số thông tin nổi bật về chiếc Samsung Galaxy S9+ màu vàng này nhé các bạn:

Cũng giống như những phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S9+ trước đó,  mặt lưng của chiếc máy điện thoại này cũng đổi màu theo góc nhìn từng màu vàng đậm đến màu bạc, thỉnh thoảng bạn cũng có thể thấy cả màu vàng hồng nữa.

Nhìn tổng thể, thì chiếc máy điện thoại Samsung này được đồng bộ màu sắc vàng ánh kim đẹp mắt, nhìn khung của chiếc Samsung Galaxy S9+ này bạn sẽ có cảm giác máy được mạ vàng thật, điều này đem đến cho chúng ta sự chắc chắc, mạnh mẽ và nam tính.

Còn về cấu hình của Samsung Galaxy S9+ trang bị cấu hình cao cấp nhất hiện nay, với màn hình vô cực Super Amoled 6.2 inch độ phân giải 2K, máy chạy chip Exynos 9810, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, pin 3500 mAh. Giá Samsung Galaxy S9+ này sẽ không thay đổi là 18.290.000 vnđ

TOP 3 smartphone Samsung giá ” kịch sàn” đáng mua nhất trong năm 2018

Samsung Galaxy S9+ tiếp tục

Samsung Galaxy S9+ tiếp tục
Mặt thân dưới của máy Samsug Galaxy S9 tông màu vàng đem lại cảm giác vô cùng sang trọng với các đường nét góc cạnh mạnh mẽ đầy nam tính

Samsung Galaxy S9+ tiếp tục

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!