Samsung Galaxy SII: Ít tiền vẫn tậu được “siêu phẩm”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã ra mắt được hơn 3 năm, chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc điện thoại đàn em như Galaxy S3, S4 hay Galaxy Note nhưng S2 vẫn khẳng định được vị thế của mình.

Cho đến nay, rất nhiều người dùng vẫn tin tưởng Samsung Galaxy S2. Đặc biết là đối với những ai không có đủ điều kiện để tậu cho mình một siêu phẩm hiện tại thì những chiếc điện thoại Galaxy S2, thậm chí là S2 cũ vẫn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu bởi sự vượt trội về mặt thiết kế và cấu hình của nó.Về thiết kế:Samsung từ lâu đã cố gắng mang đến một sản phẩm không chỉ tốt mà còn phải đáp ứng nhu cầu thời trang. Những thiết kế của Samsung từ lâu đã được nhận xét là luôn mỏng và rất nhẹ, phù hợp cho tất cả mọi người từ nam đến nữ. Trong thời điểm Galaxy S2 ra mắt thì nó đã được xứng tên là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới với bề dày 8,49 mm.

Điện thoại Samsung Galaxy SII

Trọng lượng của máy chỉ vỏn vẹn có 116g do Samsung đã tối đa hóa việc sử dụng nhựa vào trong thiết kế máy.

Đây là một điểm sáng của S2 vì với kích thước lớn tới 4,3 inch nhưng nó lại được nhận xét là nhẹ hơn cả những chiếc smartphone 3,2 inch thông thường khác.

Ngoài ra thì khác với những đàn anh của mình thì S2 lại được hướng đi tới một thiết kế phẳng phiu và vuông vắn chứ không còn được bo tròn nhiều nữa.Màn hình của máy vẫn được sử dụng công nghệ AMOLED dù cho nó có làm giảm đi độ sắc nét của hình ảnh.

Theo một số lời nhận xét của người dùng thì màu trắng trên màn hình S2 thường có xu hướng ngả xanh, còn màu đỏ lại hơi ngả cam. Đây là điều khá đáng tiếc, song chắc chắn Samsung sẽ khắc phục được nhược điểm của nó trong một tương lai không xa. Ngoài những nhược điểm trên thì với độ lớn màn hình là 4.3 inches cùng độ phân giải 480 x 800 pixels và mật độ điểm ảnh là 217 ppi thì chắc chắn rằng Samsung Galaxy S2 có thể làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Điện thoại Samsung Galax SII

Về cấu hình

Cấu hình của máy thực sự rất xứng đáng với câu “Đạt điểm đánh giá 10/10″.

Sản phẩm sở hữu chip Dual-Core, tốc độ 1.2 GHz Cortex – A9, chip Exynos, đồ họa Mali-400MP và RAM 1GB. S2 dễ

dàng chinh phục tất cả các game cấu hình cao cũng như những thước phim HD 1080p. Máy trong suốt thời gian chạy không hề có

dấu hiệu bị giật hay lag. Thực sự thì chiếc Samsung Galaxy S2 này đã làm cho những tín đồ công nghệ trên thế giới choáng ngợp bởi sự mượt mà và nhẹ nhàng đến không ngờ của nó.

Là một siêu phẩm vô cùng hot trong thời kì nó ra mắt, tuy đã trải qua hơn 3 năm với nhiều sự lên ngôi của những dòng điện thoại khác

nhưng Samsung Galaxy S2 vẫn khẳng định được vị thế của nó trong lòng người dùng smartphone trên toàn thế giới. Nếu các bạn không

chạy đua theo công nghệ và cần một chiếc smartphone vừa mạnh mẽ, vừa hợp thời trang thì S2 chính là chiếc smartphone phù hợp nhất với bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.