Samsung Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne có gì đặc biệt mà dân tình "sốt sình sịch" đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản Thom Browne trên Galaxy Z Flip 3 5G được cho là "cháy hàng" ngay khi mở bán, vậy điều gì khiến nó trở nên hot như vậy.

Bản thân Galaxy Z Flip3 5G đã là một sản phẩm rất đặc biệt được Samsung đưa tới thị trường năm 2021, nhưng phiên bản Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne còn thực sự thu hút người sử dụng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao phiên bản Thom Browne trên Z Flip3 lại khiến người dùng “phát cuồng” tới vậy nhé!

samsung galaxy Z Flip 3 thom browne

 

1. Thom Browne là gì?

Dành cho bạn nào chưa rõ thì Thom Browne là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ (hiện đã được bán lại cho một tập đoàn tại Ý) hướng tới các thiết kế phá cách, mang hơi thở đương đại. Mặc dù mới thành lập năm 2001 nhưng Thom Browne đã có sức ảnh hưởng khá lớn trong giới thời trang.

Thom Bowne chủ yếu hướng tới nam giới với các dòng sản phẩm suit, áo sơ mi, áo phông, áo khoách, áo len, quần lửng, quần dài…và các phụ kiện khác.

Việc các hãng công nghê/xe phối hợp với các thương hiệu thời trang lớn để đưa ra các phiên bản giới hạn không phải là hiếm, và đây cũng đã là năm thứ 3 mà Samsung hợp tác với Thom Bowne để đưa ra mắt phiên bản giới hạn mang tên thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

2. Giá điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G Thom Bowne bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Samsung cũng đã mở bán phiên bản Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne tại thị trường Việt Nam, và giá bán của nó là 57 triệu đồng.

samsung galaxy Z Flip 3 thom browne

 

Tuy nhiên, mức giá bán này là một hộp sản phẩm bao gồm:

– Điện thoại Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne (phiên bản bộ nhớ 256GB)

– Đồng hồ Galaxy Watch4 phiên bản Thom Browne với 3 dây đeo phụ kiện khác nhau.

– Tai nghe Galaxy Buds2 phiên bản Thom Browne

– Sạc nhanh không dây dành cho Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne và cả Galaxy Watch4.

Do vậy, tính ra thì mức giá bán riêng cho điện thoại Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne cũng chỉ đắt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn vài triệu đồng (đương nhiên người ta không bán riêng lẻ mà bán luôn cả một bộ Thom Browne.

3. Ngoài màu sắc thì điện thoại Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne có gì khác biệt không?

Ngoài việc sở hữu màu sắc, họa tiết mang phong cách Thom Browne đặc trưng với màu trắng cùng các đường viền xanh đỏ, thì phiên bản Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne cũng đi kèm giao diện được thiết kế dành riêng cho phiên bản này. Theo đó các icon, thiết kế đồ họa…cũng được mang phong cách đặc biệt của phiên bản này.

Tuy nhiên, ngoài những yếu tố đã nói trên đây thì Galaxy Z Flip3 5G Thom Browne không có khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

samsung galaxy Z Flip 3 thom browne

 

Galaxy Z Flip3 5G vừa được Samsung giới thiệu tới thị trường từ ngày 11/8, sản phẩm là phiên bản nâng cấp toàn diện so với người tiền nhiệm Z Flip 5G, cụ thể:

– Galaxy Z Flip3 5G sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X với sự cải tiến về độ sáng, chất lượng hiển thị và độ chính xác màu tốt hơn trên Z Flip 5G, nhưng vẫn là kích thước 6.7 inch và khi gấp đôi kích thước còn tầm 4.2 inch. Ngoài ra, màn hình phụ trên điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G cũng được mở rộng hơn, với kích thước 1.9 inch thay vì chỉ 1.1 inch so với người tiền nhiệm, điều này giúp người sử dụng thực hiện được nhiều thao tác hơn với màn hình phụ này.

– Galaxy Z Flip3 5G được trang bị con chip Snapdragon 888, con chip mạnh mẽ nhất trên Android ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, máy được trang bị RAM 8GB cùng các tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB hoặc 25GB phù hợp với mục đích khác nhau của người sử dụng.

– Vật liệu sử dụng chế tác điện thoại Galaxy Z Flip3 5G cũng được nâng cấp với việc sử dụng hợp kim nhôm mới cho khung máy, và mặt lưng được ốp kính Gorilla Glass Victus – kính cường lực tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, màn hình của máy cũng được phủ lớp kính bảo vệ thế hệ mới, tất cả mang tới cho máy có được độ bền tuyệt vời hơn cho máy.

– Về camera, điện thoại Galaxy Z Flip3 5G vẫn sử dụng cụm camera kép 12MP+12MP cho cụm camera chính và camera 10MP cho camera selfie, tuy nhiên cách sắp xếp của camera chính đã được thay đổi thành hàng dọc thay vì hàng ngang như người tiền nhiệm. Cùng với đó, camera trên Galaxy Z Flip3 5G cũng được tích hợp các phần mềm như Director’s View, Single View…

Với hàng loạt các thay đổi trong khi mức giá vẫn tương tự người tiền nhiệm, chắc chắn Galaxy Z Flip3 5G sẽ mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone màn hình gập được tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!