Đập hộp Galaxy Z Fold3 Thom Browne 84 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy Z Fold 3 Thom Browne đã và đang trở thành lựa chọn đẳng cấp mà không phải ai cũng có thể nhanh tay ring về. Hãy khám phá xem chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold3 5G này có gì đặc biệt nhé!

Khác xa với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, Galaxy Z Fold 3 Thom Browne được ra mắt dưới sự kết hợp sản xuất từ Samsung và nhà thiết kế Thom Browne. Theo thông tin cung cấp từ phía Samsung, duy nhất chỉ có 200 chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt này được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 84 triệu đồng. 

1. Thiết kế sáng tạo và độc đáo

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng lập tức sẽ ấn tượng bởi đường nét thiết kế được trau chuốt kỹ càng đến từng chi tiết mà không phải hãng điện thoại nào cũng có khả năng làm được điều này. 

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne
Đập hộp Galaxy Z Fold 3 Thom Browne của Samsung

 

Xuất xứ từ New York, thương hiệu Thom Browne được biết đến với dòng kẻ ba màu trên lá cờ Hoa Kỳ, cụ thể bao gồm màu trắng, xanh và đỏ. Thay vì thiết kế các đường kẻ dọc ở chính giữa thân máy như các phiên bản trước, chiếc Galaxy Z Fold 3 Thom Browne này có sự đổi mới bởi các đường kẻ này được bao quanh thân máy.

Mặc dù họa tiết của Galaxy Z Fold 3 Thom Browne được xuất hiện nhiều nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đơn giản, hài hòa không gây cảm giác rối mắt. 

Với mục đích mang đến vẻ đẹp có tính đồng bộ giữa phần cứng bên ngoài và toàn bộ giao diện của thiết bị bên trong, phiên bản Thom Browne được thiết kế toát lên bản sắc riêng, thể hiện trên mặt đồng hồ và hình nền điện thoại… với các màu sắc chủ đạo của thương hiệu đến từ New York.

2. Trang bị đầy đủ phụ kiện

Người dùng chỉ cần kéo dải dây vải xanh, trắng và đỏ phía ngăn kéo bên cạnh hộp là lập tức nhìn thấy toàn bộ phụ kiện đi kèm của chiếc điện thoại.

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne
Các phụ kiện đi kèm với Galaxy Z Fold 3 Thom Browne

Các phụ kiện bao gồm: ốp da với chất liệu cao cấp, case tai nghe, 2 bộ dây Galaxy Watch 4 (được làm các chất liệu dễ thấy như silicon), dây vải và da. 

Hai phụ kiện khác bên trong hộp còn bao gồm sạc không dây đa năng có khả năng nạp năng lượng cùng lúc cho cả smartphone, smartwatch lẫn tay nghe. Đi kèm với đó là một chiếc bút S Pen Pro. Như vậy, có thể thấy rằng, giá bán 84 triệu đồng của phiên bản này là bao gồm giá của đồng hồ thông minh, tai nghe,… cùng các phụ kiện nên có thể nói là khá hợp lý. 

– Galaxy Watch 4: 

Sở hữu hệ thống BioActive được trang bị tính năng kết hợp cảm biến nhịp tim, cảm biến quang học và phân tích trở kháng điện sinh học. Sau đó, đưa ra được các thông tin liên quan đến thể trạng con người như lượng mỡ, khối lượng xương, tỷ lệ nước trong cơ thể. Đây là một điểm cộng to đùng giúp cho người dùng có thể thường xuyên theo dõi tình hình sức khỏe. 

– Galaxy Buds 2: 

Mẫu tai nghe này được Samsung thiết kế tinh gọn nhất, có hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2, hỗ trợ chống tiếng ồn từ âm thanh xung quanh. Mỗi bên tai nghe được trang bị 3 mic cảm biến nhận diện giọng nói giúp tăng khả năng lọc tạp âm. Tai nghe cũng có 2 driver cho mỗi bên tai giúp mang lại dải âm cân bằng. Theo Samsung, thiết bị cũng có thể hoạt động liên tục 5 tiếng.

3. Chi tiết một số thông số của điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3

Các thông số khác của thiết bị đều có những điểm tương tự với phiên bản thường. 

Chiếc điện thoại là sản phẩm đần đầu tiên được Samsung trang bị camera ẩn dưới màn hình với độ phân giải là 4MP. Điều này hoàn toàn tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thường xuyên phải sử dụng video call. 

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne
Điện thoại Galaxy Z Fold 3 Thom Browne

– Màn hình bên trong: Kích thước 7.6 inch, Độ phân giải 2207×1768 px.

– Màn hình bên ngoài: Kích thước 6.2 inch, Độ phân giải 2260×832 px.

Dễ nhìn ở phía mặt sau của lưng máy, đó là 3 camera 12MP được trang bị theo chiều dọc, bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera telephoto. 

Galaxy Z Fold 3 Thom Browne sử dụng chip xử lý Snapdragon 888, RAM có dung lượng 12GB, cùng với 02 pin có dung lượng lên tận  4.400 mAh và có hỗ trợ sử dụng mạng 5G mang lại trải nghiệm vô cùng tốt khi lướt web, chơi game, xem phim…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!