Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection có gì mà giá tới 26 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection là một chiếc điện thoại kết hợp giữa công nghệ và thời trang. Với phiên bản này thì chắc chắn sẽ khiến cho người dùng luôn thích thú trong quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection chính là một phiên bản giới hạn với sự kết hợp của công nghệ và thời trang. Cụ thể là Samsung Việt Nam đã hợp tác với thương hiệu Gia Studios để cho ra mắt dòng sản phẩm này. Với mức giá lên tới 26 triệu đồng liệu phiên bản giới hạn này có những gì nổi bật? Hãy cùng khám phá qua chia sẻ dưới đây.

1. Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection đi kèm 6 món phụ kiện cao cấp

Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection luôn có 6 món phụ kiện ấn tượng
Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection luôn có 6 món phụ kiện ấn tượng

Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection được cho ra mắt trên thị trường với bộ sưu tập 6 món phụ kiện cực ấn tượng mà không một phiên bản điện thoại nào có được. Những phụ kiện đó gồm: 

– Ốp lưng Galaxy Z Flip4 độc đáo

– Túi đeo thời trang dành riêng cho Galaxy Z Flip4

– Túi đeo tai nghe Galaxy Buds 2 Pro

– Ví đựng thẻ sang trọng

– Thắt lưng đa năng

– Dây đeo cổ thanh lịch

Những phụ kiện này được thiết kế đồng màu với 2 tùy chọn màu sắc đen và kem khác nhau để tạo nên nét thanh lịch sang trọng cho chiếc smartphone. Các phụ kiện này đều được gia công tỉ mỉ bởi GIA STUDIOS và sử dụng chất liệu da cao cấp giúp tăng thêm sự “sành điệu” của chủ sở hữu Z Flip 4. 

2. Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection là phiên bản 256GB

Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection với thiết kế gập nhỏ gọn
Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection với thiết kế gập nhỏ gọn

Cụ thể Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection được Samsung Việt Nam đưa tới thị trường chỉ có duy nhất tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB. Trong khi giá bán phiên bản Z Flip4 256GB tiêu chuẩn trên thị trường hiện nay đã có giá bán thấp nhất là 23 triệu đồng. 

Như vậy, với mức giá 26 triệu đồng thì Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection chỉ cao hơn so với Flip4 256GB tiêu chuẩn là 3 triệu đồng. Trong khi đó, người sử dụng sẽ được sở hữu thêm bộ phụ kiện da cao cấp từ nhà thiết kế Lâm Gia Khang được định giá tới 8 triệu đồng. 

3. Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection vẫn có đầy đủ tính năng cao cấp của smartphone màn hình gập nhà Samsung

Ngoài việc có thêm các phụ kiện thì các tính năng khác bên trong của Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection không thayd dổi khi máy được trang bị màn hình có kích thước lớn lên đến 6.7 inch cùng với đó là tấm nền Dynamic AMOLED 2X sống động cùng với tần số quét lên đến 120Hz đem đến trải nghiệm vuốt chạm tốt nhất. Màn hình này còn có thể gấp đôi dạng vỏ xò với kích thước cực nhỏ gọn có thể dễ dàng bỏ trong túi quần, túi áo, hoặc trong những chiếc ví nhỏ rất tiện lợi. Z Flip4 cũng có thêm một màn hình 1,9 inch bên ngoài để hiển thị các thông báo, trả lời tin nhắn nhanh hoặc tùy chọn phát nhạc..,.

Hơn nữa, chiếc điện thoại màn hình gập này còn được trang bị kính cường lực cao cấp độc quyền của Samsung Corning Gorilla Glass Victus+ cùng bản lề của thiết bị có thể gấp mở đến 200.000 lần. Cùng với đó là khả năng chống nước IPX8 giúp điện thoại sẽ không bị hỏng dù dưới nước ở độ sâu 1.5m trong 30 phút.

Z Flip4 Flex Mode Collection cũng được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 được xây dựng với tiến trình 4nm với cấu trúc 8 nhân với xung nhịp tối đa lên tới 3.2 Ghz. Từ đó giúp điện thoại hoạt động mượt  mà hơn và nhanh chóng dù xử lý những tác vụ nặng. Thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời dài nhờ sở hữu viên pin lớn 3700mAh cho thời lượng sử dụng cả một ngày dài.

Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection hoạt động bền bỉ, với camera ấn tượng
Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection hoạt động bền bỉ, với camera ấn tượng

Đi cùng với đó là tốc độ sạc nhanh với mức công suất lớn 25W giúp nạp đầy pin cho smartphone chỉ trong thời gian ngắn. Ở phiên bản này thì Z Flip4 được trang bị bộ đôi Camera sau với độ phân giải 12MP. Đặc biệt sở hữu chế độ chụp Flex Mode có khả năng sản xuất những bức ảnh sắc nét với độ chi tiết cao.

Với những thông tin nêu trên thì có thể thấy Samsung Galaxy Z Flip4 Flex Mode Collection sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Với mức giá 26 triệu đồng thì đây là một chiếc điện thoại đáng để lựa chọn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!