Galaxy Z Flip4 5G giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu sắc để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Galaxy Z Flip4 5G có giá chính hãng từ 24 triệu đồng, cùng với rất đa dạng các lựa chọn màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Sau nhiều mong chờ thì Samsung chính thức bán ra điện thoại Galaxy Z Flip4 5G tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/8/2022. Hiện khá nhiều người sử dụng đang quan tâm giá bán cũng như các lựa chọn màu sắc của chiếc điện thoại màn hình gập.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá Galaxy Z Flip4 5G bao nhiêu tiền?

Samsung phân phối Galaxy Z Flip4 5G tại Việt Nam với 3 phiên bản, với mức giá bán tương ứng như sau:

– Galaxy Z Flip4 5G 128GB: giá 23,99 triệu đồng

– Galaxy Z Flip4 5G 256GB: giá 25,99 triệu đồng

– Galaxy Z Flip4 5G Bespoke (tùy chọn màu sắc, phiên bản bộ nhớ 256GB): giá 27 triệu đồng

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện có một số các cửa hàng bán ra điện thoại Galaxy Z Flip4 5G với giá rẻ hơn so với giá niêm yết. Đơn cử giá bán của Galaxy Z Flip4 5G 128GB chỉ có giá từ 19,09 triệu đồng – tức là rẻ hơn so với giá niêm yết gần 5,5 triệu đồng. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì các nơi bán này đều bán hàng chính hãng tại Việt Nam và có chế độ bảo hành chính hãng, tuy nhiên không kèm các chương trình khuyến mãi tặng quà hoặc giảm giá khi thanh toán bằng ví điện tử hoặc QR Pay… như một số đơn vị khác.

giá gâlaxy z flip4 bao nhiêu tiền
Nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại Galaxy Z Flip4 dưới mức giá bán niêm yết của hãng.

Do đó, để tiết kiệm tiền hơn khi mua điện thoại Galaxy Z Flip4 5G người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín gần nơi mình sống.

2. Điện thoại Galaxy Z Flip4 5G có mấy màu sắc để lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại Galaxy Z Flip4 5G được phân phối với 4 lựa chọn màu sắc cơ bản gồm: vàng, tím, xám và xanh. Các màu này đều đi kèm khung cùng màu, tuy nhiên phần mặt lưng ở xung quanh cụm camera chính và màn hình phụ vẫn sử dụng màu đen trên tất cả các phiên bản màu.

galaxy z flip4 có mấy màu sắc
4 tùy chọn màu sắc cơ bản trên điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G.

Bên cạnh 4 màu sắc cơ bản thì người sử dụng có thể lựa chọn phiên bản Bespoke (với giá đắt hơn và phải đặt hàng từ chính Samsung, có hàng sau vài tuần). Phiên bản Galaxy Z Flip4 5G là phiên bản phối màu đặc biệt với da đạng tùy chọn màu khác nhau cho ra 75 phiên bản màu sắc khác nhau. Như thế tỷ lệ bị đụng hàng trên đường của người sử dụng gần như là rất thấp, tăng tính cá nhân hóa.

Galaxy Z Flip4 có mấy màu
Galaxy Z Flip4 5G Bespoke cho phép người sử dụng có thể tùy chọn màu cho các bộ phận máy.

Chúng tôi đã có bài viết chi tiết về các phối màu Bespoke của Galaxy Z Flip4 5G bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về các phối màu này của điện thoại Galaxy Z Flip4 5G.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 5G

Bên cạnh việc sở hữu các tùy chọn màu sắc độc đáo đẹp mắt, thì Galaxy Z Flip4 5G còn là chiếc smartphone màn hình gập hội tụ những trang bị thuộc hàng hiện đại nhất năm 2022:

– Thiết kế thời thượng

Cơ chế màn hình gập của điện thoại Galaxy Z Flip4 5G giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị với độ linh hoạt cực cao khi gấp lại máy chỉ có kích thước 84.9 x 71.9 x 15.9-17.1 mm, giúp người sử dụng có thể bỏ gọn máy trong túi áo mà không hề vướng víu. Máy còn sử dụng các vật liệu cao cấp nhất bao gồm kính cường lực Victus+, khung nhôm Armour Aluminium, và khả năng kháng nước IPX8.

– Màn hình hiển thị cao cấp

Galaxy Z Flip4 5G sở hữu màn hình chính 6,7 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X độ phân giải 2K và tần số làm mới màn hình 120Hz đưa tới khả năng hiển thị với đọ chi tiết và màu sắc sống động cùng sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng máy. Màn hình gập của Galaxy Z Flip4 5G còn có độ bền lên tới 20.000 lần gập mở.

– Cấu hình khủng

Điện thoại Galaxy Z Flip4 5G được trang bị chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 – con chip flagship mạnh mẽ nhất trên điện thoại Android của năm 2022. Cùng với đó là chip GPU Adreno 730, RAM dung lượng 8GB cùng với OneUI 4.1.1 và nền tảng Android 12 mang tới người sử dụng một cấu hình hiệu năng vượt trội có thể chơi tốt mọi tựa game mobile trên thị trường năm 2022.

– Camera chụp ảnh đẹp

Điện thoại Galaxy Z Flip4 5G được trang bị cụm camera chính kép 12MP + 12MP và camera trước 10MP cùng với những tối ưu của chip xử lý và phần mềm mang tới cho người sử dụng khả năng chụp hình cũng cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, so với người tiền nhiệm Galaxy Z Flip3 thì Galaxy Z Flip4 5G cũng được cải thiện về pin đưa tới thời lượng sử dụng thoải mái hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!