Samsung Galaxy Z Fold2 5G có những cải tiến gì so với phiên bản trước?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy nó có những cải tiến gì so với phiên bản trước Samsung Galaxy Z Fold2

Samsung Galaxy Z Fold2 5G ra đời là thế hệ nối tiếp của Samsung Galaxy Z Fold.Chiếc điện thoại này đã hoàn toàn loại bỏ các vấn đề còn tồn tại của người tiền nhiệm đồng thời nhận nhiều lời khen về mức độ hoàn thiện trong từng chi tiết từ giới công nghệ. Vậy những điều mà Samsung Galaxy Z Fold2 5G đã cải thiện được là gì?Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

Cải tiến hơn về thiết kế trên Samsung Galaxy Z Fold2 5G

Về thiết kế, Samsung Galaxy Z Fold 2 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế như người tiền nhiệm. Galaxy Z Fold 2 có màn hình chính rộng như một chiếc máy tính bảng nhỏ và có thể gập dọc như một cuốn sách, để tiết kiệm không gian.

Khi mở ra, Galaxy Z Fold 2 cũng có màn hình 7,6 inch lớn hơn một chút với tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Các viền cũng mỏng hơn nhờ lỗ camera trước trong màn hình chứ không phải là một cụm riêng biệt như với Galaxy Fold.

Samsung Galaxy Z Fold2 5G

 

Tiếp theo, Samsung đã thiết kế lại bản lề của Galaxy Z Fold2 5G, lấy cảm hứng từ hệ thống của máy hút bụi sử dụng các sợi tổng hợp có tính đàn hồi để làm sạch bụi hoặc những mảnh vụn từ bản lề nhằm giảm nguy cơ hư hại đến màn hình khi gập ra gập vào nhiều lần. Và nhìn chung, nó mỏng hơn Galaxy Fold và khoảng cách giữa hai màn hình cũng nhỏ hơn.

Màn hình hoàn thiện hơn

Không chỉ tăng kích thước màn hình chính từ 7,3 inch lên 7,6 inch mà khoảng trống trong không gian màn hình cũng biến mất để nhường chỗ cho camera trên màn hình đục lỗ nhỏ gọn.

Samsung Galaxy Z Fold2

 

Màn hình phụ trên Galaxy Z Fold 2 5G đã được cải thiện đáng kể khi nó được mở rộng từ ngưỡng 4,6 inch trên Galaxy Fold lên ngưỡng 6,23 inch với chất lượng và độ phân giải tốt hơn nhiều. Công nghệ tần số quét 120Hz trên Samsung Galaxy Z Fold 2 5G giúp quá trình chuyển đổi và phản hồi mượt mà hơn trước.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn 

Galaxy Z Fold 2 5G được trang bị Snapdragon 865+, trong khi người tiền nhiệm của nó chỉ được trang bị chip Snapdragon 855. Bên cạnh đó còn hỗ trợ 5G mang lại cho thiết bị sức mạnh đáng gờm ở thời điểm hiện tại . Galaxy Z Fold 2 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm các tác vụ rất mượt mà và nhanh chóng.

Samsung Galaxy Z Fold2

 

Một điểm khác biệt nữa trong cấu hình của Galaxy Z Fold 2 5G là chiếc điện thoại này có bộ nhớ trong UFS 3.1 với tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn so với UFS 3.0 của Galaxy Fold đầu tiên. Android 10 được cài sẵn trên máy và trang bị giao diện One UI 2.5

Pin và công nghệ sạc được nâng cấp

Galaxy Z Fold 2 5G có pin 4.500 mAh, trong khi ở Galaxy Fold là 4.380 mAh. Nâng cấp nhẹ này sẽ đáp ứng đủ nhu cầu điện năng của màn hình lớn 7,6 inch.

Để người dùng không phải đợi quá lâu để sạc và trải nghiệm pin được tối ưu khi sử dụng màn hình 5G và màn hình 120Hz, Samsung cũng đã nâng cấp công nghệ sạc nhanh của Galaxy Z Fold 2 lên ngưỡng 25 W thay vì chỉ sử dụng sạc 18W như ở Galaxy Fold.

Camera chỉ có một chút khác biệt

Về camera, các thông số đều giống nhau ở cả hai mẫu: 3 thấu kính của Galaxy Z Fold 2 5G nằm trong một nhóm hình chữ nhật được phủ kính và có đèn flash không nằm tách biệt khỏi 3 camera đơn điệu như Galaxy Fold nữa. Cụm ba camera của Galaxy Z Fold 2 5G bao gồm camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele hỗ trợ chụp chân dung độ phân giải lần lượt là 12MP + 12MP + 12MP. Camera selfie khi đóng và mở đều có độ phân giải là 10MP, hứa hẹn khả năng chụp ảnh sắc nét.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm góc nhìn mới về mẫu điện thoại gập này của Samsung.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!