Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc có gì đặc biệt? Cần lưu ý gì khi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu iPhone 12 series bản Mỹ có nét khác biệt trong thiết kế thì Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc có gì khác so với các bản chính hãng không? Nếu mua thì cần lưu ý những điều gì?

Những điểm chỉ có trên Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc

Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc và phiên bản chính hãng chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam có rất nhiều tương đồng về màn hình, kết cấu cụm camera, các chức năng trên camera, thời lượng pin, hỗ trợ mạng 5G. Bên cạnh đó, ở hai phiên bản này vẫn sẽ có một vài điểm khác biệt có thể nhận thấy trong các khía cạnh gồm có:

note 20 ultra 5g hàn quốc

 

Xét về thiết kế, 

Có thể nói điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc đang có diện mạo tương đồng đến 99% so với bản chính hãng. Vậy 1% còn lại là gì? Đó là sự khác biệt nằm ở một dòng chữ tiếng Hàn ở mặt lưng, dưới ký tự SAMSUNG.

note 20 ultra 5g hàn quốc

 

Về hiệu năng,

Trước nay điện thoại Samsung dù ở bản nào thì cũng được trang bị con chip xử lý giống nhau nhưng đến với phiên bản Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc Samsung đã có một bước đi khác. Đó là thay vì bộ vi xử lý Exynos 990 8 nhân trên bản Samsung Note 20 Ultra 5G chính hãng thì điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc lại được cấu thành với con chip Snapdragon 865 5G+. Đến nay con chip Snapdragon 865 5G+ trên điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc vẫn là loại mới và khỏe trên thị trường do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hiệu năng nếu như mua bản Hàn.    

Về âm thanh chụp ảnh,

Sử dụng Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc ở Hàn, bằng nhà mạng của Hàn thì bạn sẽ không tắt được âm thanh mỗi lần chụp hình. Nhưng khi chuyển khu vực thành Việt Nam, sử dụng SIM Việt Nam thì có thể thao tác tắt âm đi.

Về giới hạn ký tự bàn phím,

Đối với bản Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc sẽ không tránh khỏi sự giới hạn ký tự trên bàn phím khi sử dụng để gửi tin nhắn. Để khắc phục vấn đề này bạn cần sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba để hỗ trợ việc soạn tin nhắn. Một ứng dụng khá phổ biến mà bạn cũng có thể đã biết đến chính là Android Message của Google.

Những điều cần chú ý khi mua Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc

Cũng giống như việc mua iPhone bản Mỹ, bản Nhật,… thì khi mua Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc người dùng cũng cần lưu ý một vài điểm cơ bản sau đây:

  • Lựa chọn nguồn bán uy tín: Những nguồn cung cấp điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc hiện giờ khá nhiều từ những siêu thị điện máy tầm cỡ cho đến những cửa hàng nhỏ lẻ. Thế nên sẽ không tránh được một vài cơ sở làm ăn trái lương tâm, bán ra những sản phẩm được gọi là mới nhưng trên thực tế lại là hàng bảo hành, máy đã qua sửa chữa. 
  • Tận dụng mọi mối quan hệ: Nếu bạn có người quen trong lĩnh vực công nghệ hay đơn giản là những người có kinh nghiệm mua điện thoại thì vẫn nên tham khảo ý kiến để được tư vấn khách quan nhất.
  • Khi mua Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc bạn cần kiểm tra đầy đủ giấy tờ, hỏi han kỹ càng về chế độ bảo hành máy.

note 20 ultra 5g hàn quốc

 

Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc là một đỉnh cao của công nghệ smartphone, là một dòng Flagship đầy ấn tượng. Bởi vậy giá bán của điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc cũng thuộc hàng đắt đỏ. Theo thông tin từ các trang bán hàng trực tuyến, hiện nay giá của Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc khoảng 1.299 USD tức là gần 30 triệu VNĐ. 

Nếu bạn đã sẵn sàng với một chiếc điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G Hàn Quốc có những điểm khác biệt so với phiên bản chính hãng thì cũng nên trải nghiệm. Còn đối với những ai ưa sự an toàn thì phiên bản chính hãng vẫn nên là đối tượng hướng đến trước tiên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!