Samsung Smart TV QLED QA55Q60T: Nâng tầm trải nghiệm hình ảnh tại gia!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung Smart TV QLED QA55Q60T là lựa chọn tốt để mang đến những giờ phút giải trí, thư giãn tốt nhất cho gia đình bạn.

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ dần được cải tiến giúp cuộc sống dễ dàng hơn, nếu trước đây điện thoại với chức năng chính là nghe và gọi thì nay với những công nghệ tiên tiến đã giúp chúng thực hiện được nhiều tính năng hơn như nghe nhạc, xem phim, lướt web,…

Cũng vì sự tiện lợi vừa giúp bạn trong công việc lại vừa có thể giải trí con người dường như xem điện thoại là một “thế giới riêng” của họ, sự thờ ơ với những thành viên trong gia đình cũng diễn ra nhiều hơn. Ngay lúc này, cũng là một thiết bị thông minh nhưng chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn tụ họp và cùng nhau giải trí hiệu quả hơn.

Tivi chính là thứ mà bài viết này đang nói đến tuy không quá xa lạ nhưng như đã nói chúng được trang bị những công nghệ hiện đại hơn và cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn, nhắc đến Tivi chắc hẳn phải nói đến dòng Samsung Smart TV QLED QA55Q60T vì sao ư? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

1. Sơ lược về hãng Samsung danh tiếng

Samsung một thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam nói riêng và toàn thế giới, Samsung là một công ty điện tử đa quốc gia có trụ sở chính tại Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng và là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Apple về lĩnh vực điện thoại.

Ngoài gây được tiếng vang lớn trong ngành điện thoại di động người ta còn nhắc đến Samsung với những công nghệ dẫn đầu của những chiếc Tivi mà hãng này ra mắt thị trường. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất chính là chiếc Samsung Smart TV QLED QA55Q60T.

2. Công nghệ dẫn đầu mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Thông qua những nghiên cứu từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm bạn sẽ có được những giờ phút thư giãn thật sự cùng những người thân yêu, hãy tiếp tục theo dõi để có thêm cho mình một lựa chọn một chiếc Tivi hiện đại bạn nhé!

2.1 Thiết kế sang trọng và tinh tế

Nhắc đến các thiết kế của Samsung có lẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều, “đỉnh của đỉnh” chính là từ phù hợp nhất khi nói đến thiết kế của hãng và chiếc smart tivi Samsung QLED QA55Q60T cũng không ngoại lệ.

 Samsung Smart TV QLED QA55Q60TCạnh viền siêu mỏng chỉ 0,5cm đúng với câu nói “có cũng như không”, cùng với đó là sự vững chắc từ chân đế thiết kế chữ V úp ngược đã tạo nên một tổng thế thật sự hài hòa sang trọng và hiện đại. Một điểm cộng tiếp theo chính là kích thước 55 inch kích thước chuẩn cho mọi không gian dành cho gia đình bạn.

2.2 Công nghệ hình ảnh dẫn đầu xu thế

Tận hưởng những hình ảnh chân thật và sống động là những gì mà người dùng muốn trải nghiệm nắm bắt được tâm lý này Samsung đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất tập trung vào màn hình của Samsung. Những công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

Nếu trước đây công nghệ Full HD đã mang đến trải nghiệm tốt nhất thì này với công nghệ Ultra HD 4K cho bạn hình ảnh chân thật gấp 4 lần so với “người anh tiền nhiệm”.

 Samsung Smart TV QLED QA55Q60T100% dải màu tự nhiên là những gì mà công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) dành cho bạn, với mật độ các chấm gần nhau mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn.

Độ tương phản và độ chính xác cao hơn là điều mà công nghệ đèn Dual LED mang lại, với sự kết hợp của 2 đèn LED giúp kiểm soát màu sắc đèn nền.

Bạn sẽ cảm nhận thấy các chuyển động mượt mà hơn nhờ vào công nghệ Auto Motion Plus, đồng thời công nghệ này còn giúp bóng nhiễu và vệt mờ hiệu quả.

Với khá nhiều công nghệ đã được trang bị chiếc Samsung Smart TV QLED QA55Q60T chính là một sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên cân nhắc sở hữu, bên cạnh các tính năng trên Tivi còn khá nhiều điều thú vị phía sau đang chờ bạn khám phá hãy nhanh tay sở hữu bạn nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!