Samsung UA70TU7000KXXV - Tivi 70 inch giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mục tiêu tìm sản phẩm cho trải nghiệm giải trí tối ưu nhất, Samsung UA70TU7000KXXV sẽ là tivi 70 inch giá rẻ thoả mãn được nhu cầu này cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm tivi có màn hình cực lớn lên đến 70 inch rất được ưa chuộng vì màn hình này sẽ cho trải nghiệm xem phim, giải trí đã nhất. Đa số các mẫu tivi sở hữu kích thước này đều có giá thành khá đến rất cao. Tuy nhiên, Samsung UA70TU7000KXXV là mẫu tivi 70 inch giá rẻ rất đáng được lưu ý. Không chỉ sở hữu tấm màn lớn, đây còn là sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội trong mức giá.

Màn hình 70 inch cực lớn với hình ảnh 4k sắc nét và dàn âm thanh sống động

UA70TU7000KXXV không là sản phẩm chỉ có duy nhất một ưu điểm màn hình kích thước cực lớn 70 inch. Samsung còn tích hợp rất nhiều công nghệ ưu tú cho mẫu tivi này. Tivi sở hữu một bộ xử lý Crystal 4K cao cấp. Crystal 4K có khả năng tự động tối ưu màu sắc và độ tương phản. Chất lượng hình ảnh sẽ được tối ưu nhất có thể nhờ bộ xử lý này.

Màn hình 70 inch cực lớn với hình ảnh 4k sắc nét và dàn âm thanh sống động

Bên cạnh đó, thiết bị đồng thời tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh khác như Crystal Display, HDR10+, UHD Dimming và Dolby Digital Plus. Crystal Display và HDR10+ sẽ tự động tinh chỉnh sắc màu và cải thiện độ rõ nét, chi tiết của ảnh. Độ sắc nét cũng như vùng sáng tối của tivi cũng được nâng cấp chuyên nghiệp hơn nhờ vào UHD Dimming. Vì thế hình ảnh mang độ phân giải 4k cho ra sẽ hết sức chân thực và sắc nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra, công nghệ Dolby Digital Plus sẽ mang lại cho người dùng một âm thanh cực chân thực và sống động nhất. Công suất loa 20W được tích hợp trong tivi sẽ cho âm nhạc phát ra đa chiều và lan tỏa đều cả căn phòng. Khi bạn xem phim hay chơi game sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Chơi game cực đã với tính năng Game Enhancer

Việc chơi game trên một màn hình như này sẽ là một trải nghiệm cực tuyệt vời. Tấm màn siêu lớn này sẽ cho những khung hình game rõ nét nhất với những gam màu sắc rực rỡ. Kết hợp với tính năng Game Enhancer sẽ tối ưu hoá hình ảnh. Đồng thời, tình trạng trễ hay mờ nhoè khung hình sẽ được hạn chế nhất có thể. Bạn có thể thoải mái tận hưởng chơi những tựa game yêu thích mượt mà và đẹp đẽ nhất.

Chơi game cực đã với tính năng Game Enhancer

Thiết kế tối giản nhưng sang trọng làm sáng bừng căn phòng của bạn

Tivi này sẽ tô điểm thêm nét sang trọng và đẹp đẽ cho căn phòng của bạn. Samsung đã mang lại một thiết kế không viền 3 cạnh rất tinh tế cho thiết bị này. Tivi 70 inch không viền đã cho một màn hình rộng dường như bất tận cho người dùng. Thiết kế giấu dây cáp vô cùng tinh tế. Dây sẽ được ẩn gọn trong chân đế, việc bài trí thiết bị trong phòng sẽ trở nên gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, chân đế chữ V úp ngược cho tổng thể thiết kế tivi thêm phần thanh mảnh và thanh lịch. Nhưng dù thế, thiết bị vẫn có một chân đế chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Tổng thể thiết kế tivi này sẽ hoàn toàn không kén chọn bất cứ phong cách nội thất hay không gian phòng nào.

Tivi mang nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Ngoài ra, thiết bị này sở hữu nhiều tính năng vượt trội:

  • AirPlay 2: tính năng này cho phép bạn kết nối với các sản phẩm của Apple. Từ đó, phát nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình tivi lớn. Bạn có thể tận hưởng mọi nội dung dễ dàng và tiện dụng nhất có thể.
  • Screen Mirroring: tính năng này tương tự như AirPlay 2, nhưng chuyên dùng cho các thiết bị Android.
  • Kho ứng dụng cực kì đa dạng: tivi này sở một kho giải trí phong phú từ Tizen OS, Apple và Google Play. Các ứng dụng sẵn có vô cùng quen thuộc với mọi người như: YouTube, Netflix, Galaxy Play, Apple TV, ZingTV,…

Tivi mang nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Samsung UA70TU7000KXXV là mẫu tivi 70 inch giá rẻ cho chất lượng vượt trội tầm giá. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm như màn hình lớn, chất lượng đẹp và nhiều tính năng thông minh. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD - Một siêu phẩm tivi chắc chắn sẽ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian gia đình bạn. Không chỉ vậy, những công nghệ tivi nổi tiếng hàng đầu hiện nay sẽ đem đến những khung hình sắc nét và âm thanh sống động.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!