Có nên mua Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD ở thời điểm hiện tại hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Mang lại những phút giây thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD là chiếc tivi cao cấp nằm trong chuỗi sản phẩm ra mắt của Samsung. Đây được đánh giá cao bởi đa số người tiêu dùng vì lối thiết kế viền mỏng sang trọng cùng với chất lượng hình ảnh, âm thanh không khác như ngoài đời. Hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè. Dưới đây là một số thông tin hữu ích mà website chúng tôi muốn cung cấp cho bạn.

Thiết kế viền mỏng sang trọng

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD có thiết kế 3 cạnh viền mỏng sang trọng và tinh tế. Viền càng mỏng hình ảnh càng lớn nhìn lại càng sang và đẹp. Thật vậy, khi nhìn vào một tivi có viền màn hình mỏng bạn sẽ cảm thấy được rằng hình ảnh sẽ lớn hơn rất nhiều.

Màn hình tivi Samsung 65 inch có chân đế chắc chắn phù hợp với các không gian xem như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… Nó không những không chiếm diện tích mà còn giúp ngôi nhà bạn trông sang trọng hơn rất nhiều.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD có thiết kế 3 cạnh viền mỏng sang trọng và tinh tế.

Hình ảnh được tăng cường độ tương phản, tối ưu trải nghiệm nhờ các công nghệ cao

Một trong những lý do khiến cho Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD được người dùng đánh giá cao chính là sở hữu các công nghệ cao tăng độ nét cho hình ảnh và âm thanh như HDR, Contrast Enhancer, Dynamic Crystal Color, UHD Dimming.

  • Công nghệ HDR có khả năng tăng thêm độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh có độ nét cao.
  • Công nghệ Contrast Enhancer tự động tăng độ tương phản tối đa, phủ lên nhiều lớp sáng và tối trên màn hình, làm sống động mọi chi tiết và đối tượng trong hình ảnh.
  • Với dài màu rộng, công nghệ Dynamic Crystal Color tái tạo màu sắc rõ ràng, tự nhiên, chi tiết và sống động trong mọi hình ảnh. Bạn sẽ phải kinh ngạc trước thế giới tươi sáng và sống động ngay trước mắt.
  • Công nghệ UHD Dimming cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác nhất, từ độ tương phản và độ sắc nét đến tái tạo màu đen và trắng , mang cả thế giới màu sắc sống động vào ngôi nhà của bạn. Giờ đây, công nghệ làm này đã có mặt Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD nói riêng và các dòng tivi 4K nói chung.

Hình ảnh được tăng cường độ tương phản, tối ưu trải nghiệm nhờ các công nghệ cao

Tính năng Auto Low Latency Mod cho hình ảnh chuyển động rõ nét

Tính năng Auto Low Latency Mode cho phép bạn tăng tốc độ quét từ 60Hz lên 120Hz để làm cho các hình ảnh trong trò chơi và cảnh chuyển động mượt mà và sắc nét hơn. Smart TV này có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, chẳng hạn như chơi game, xem  phim hành động,… với khả năng xử lý cảnh chuyển động tuyệt vời của chức năng này.

Giao diện dễ dùng, kho ứng dụng đa dạng với hệ điều hành Tizen OS 6.0

Với thiết kế giao diện trực quan, dễ sử dụng và rất thân thiện với các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, App Store rất phong phú, chẳng hạn như Spotify, FPT Play, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, PoP Kids,… Đáp ứng  nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ nhỏ với hệ điều hành Tizen OS 6.0 trên chiếc Smart tivi này của Samsung.

Dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với tính năng Tap View

Với chức năng Tap View, bạn chỉ cần đặt điện thoại Samsung lên cạnh tivi để thu tín hiệu, sau đó bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Với tính năng này thì các ông bố có thể xem các kênh thể thao mình yêu thích mà các mẹ vẫn xem được những bộ phim mình ưa chuộng.

Dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với tính năng Tap View 

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về chiếc Smart Tivi Samsung 4K 65 inch 65AU8000 Crystal UHD. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng mà cả hình ảnh, chất âm mang lại đều đạt chuẩn cao. Nếu ai đang có nhu cầu mua chiếc tivi cho gia đình thì sản phẩm này bạn không nên bỏ lỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!