Samsung WD95J5410AW/SV sự lựa chọn thông minh cho gia đình của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
samsung WD95J5410AW/SV là chiếc máy giặt thông minh, tiện lợi cho gia đình đông người cùng nhiêu tính năng thông minh

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95J5410AW / SV tích hợp sẵn máy sấy tạo sự thuận tiện cho bạn. Kết hợp hai quy trình giặt và sấy thành một để tạo sự thuận tiện tối đa và giảm thời gian sấy.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm này nhé

Samsung WD95J5410AW/SV có trọng tải lớn

Với khả năng chịu tải tối đa 9,5 kg và khối lượng sấy tối đa 6 kg, chiếc máy này lý tưởng cho các gia đình từ 5 đến 7 thành viên thường xuyên phải giặt và sấy một lượng lớn quần áo trong thời gian ngắn. sử dụng quần áo thời tiết ẩm ướt khi trời mưa.

Samsung WD95J5410AW/SV
Samsung WD95J5410AW/SV trọng tải lớn

Công nghệ EcoBubble

Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW / SV được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble, giúp hòa tan nhanh chóng xà phòng với nước và tương tác với không khí để tạo thành các bọt siêu mịn thấm sâu vào vải để loại bỏ vết bẩn. sự cứng đầu nhanh chóng

Chế độ làm khô bằng hơi nước của Air Wash giúp loại bỏ mùi hôi và vi trùng

Công nghệ Air Wash không chỉ loại bỏ bụi bẩn và nếp nhăn trên quần áo mà còn khử mùi và diệt khuẩn một cách tối ưu bằng cách sử dụng luồng khí cực nóng.

Samsung WD95J5410AW/SV
Samsung WD95J5410AW/SV công nghê Aiir Wash

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm năng lượng

Với công nghệ Digital Inverter điện năng được tiết kiệm đáng kể

Bên cạnh đó Digital Inverter cho phép lập trình điều khiển động cơ để phù hợp với khối lượng đồ giặt, giúp giặt sạch hiệu quả hơn, ít hao phí nước và điện hơn, đồng thời ít rung và ồn hơn khi sử dụng.

Công nghệ Eco Bubble được tích hợp trong samsung WD95J5410AW/SV

Công nghệ Eco Bubble đảm bảo rằng các vết bẩn được xử lý triệt để

Chế độ này có khả năng xử lý bột giặt/ nước giặt thành các bọt bóng siêu nhỏ giúp làm tăng khả năng thẩm thấu trên sợi vải đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu

Bảo vệ quần áo khỏi bị hao mòn với lồng giặt kim cương

Cấu tạo đặc biệt với lồng giặt kim cương, giúp hạn chế ma sát giữa quần áo và thành lồng giặt, giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, tránh sờn vải sau quá trình giặt.

Samsung WD95J5410AW/SV
Samsung WD95J5410AW/SV thiết kế lồng giặt kim cương

Quick Wash giúp tiết kiệm thời gian

Máy giặt được trang bị thêm chế độ giặt nhanh, đáp ứng nhu cầu giặt nhanh quần áo mỏng nhẹ chỉ trong 15 phút.

Smart Check là một công cụ sáng tạo giúp người dùng nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề của thiết bị

Ứng dụng smart wash được cài đặt và sử dụng thông qua điện thoại thông minh, giúp phát hiện và khắc phục nhanh chóng các tình trạng bất thường của máy. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình sử dụng thiết bị

Tính năng tự làm sạch của lồng giặt

Chế độ này giúp máy loại bỏ cặn bẩn bám bên trong cũng như bên ngoài lồng giặt sau một thời gian dài sử dụng, thiết bị sẽ luôn được đảm bảo hiệu quả vệ sinh cho những lần sau cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí

Tổng kết

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95J5410AW / SV một lựa chọn tốt cho gia đình từ 5-7 người có khối lượng giặt lớn. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm sạch, làm khô quần áo.  Không chỉ hỗ trợ bạn giặt sạch quần áo, có khả năng khử mùi, diệt khuẩn mà còn giúp tiết kiệm điện và nước. Nếu bạn đang băn khoăn giữa thị trường đa dạng các dòng máy giặt sấy với mức giá dưới 10 triệu, đây là ứng cử viên sáng giá nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!