Sapa Kitchen chuyên phân phối sản phẩm gia dụng thủy tinh nhập khẩu cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cung cấp đầy đủ các vật dụng nhà bếp cao cấp, an toàn cho sức khỏe mà các bà nội trợ có thể tin tưởng sử dụng

Chắc hẳn không ít chị em phụ nữ ở đây đã mạnh tay chi tới hàng triệu đồng cho việc mua một chiếc đầm hoặc đôi giày xinh đẹp nhưng chỉ sử dụng duy nhất cho một bữa tiệc nào đó, hoặc có sử dụng một vài lần.

Nhưng tự hỏi không biết có bao nhiêu người dám chi cả triệu đồng để mua bộ chén đĩa ăn cơm an toàn hay một bộ nồi chảo đủ chất lượng để nấu ăn cho gia đình ? Sẽ có nhiều người nói rằng cần gì phải tốn quá nhiều tiền cho việc mua dụng cụ nấu ăn hoặc đồ gia dụng hay sẽ nói là lãng phí và “vẽ chuyện”, nhưng chỉ cần suy xét một chút về mặt lợi ích mà những vật dụng này mang lại, bạn sẽ thấy điều này vô cùng cần thiết. Đồ dùng chất lượng cao không những an toàn cho sức khỏe, đẹp mà còn bền hơn đồ kém chất lượng gấp nhiều lần. Bạn có thể bỏ ra số tiền đầu tư ban đầu nhiều hơn nhưng xét thêm về độ bền của nó thì thời gian đầu tư mới trở lại còn lời hơn.

đồ gia dụng giá rẻ
Sử dụng đồ dùng gia dụng, nhà bếp kém chất lượng là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ ung thư và nhiều bệnh tật

Đã bao giờ bạn tự hỏi nguồn gốc xuất xứ của các đồ dùng, dụng cụ nấu ăn – những thứ trực tiếp chứa đựng cơm, canh, đồ ăn mà chúng ta ăn vào người hằng ngày có từ đâu, có chứa những chất gì và có đảm bảo an toàn cho sức khỏe không? Trong vài năm trở lại đây, tỉ lệ mắc bệnh ung thư ở Việt Nam đã tăng đến mức báo động, không chỉ từ nguồn gốc thực phẩm, mà còn từ việc chế biến, bảo quản không đúng cách cũng như sử dụng các loại vật dụng chế biến, chứa đựng thực phẩm không an toàn, không rõ nguồn gốc và kém chất lượng. Điển hình nhất đó là việc sử dụng các loại chảo chống dính giá rẻ có chất chống dính kém chất lượng dễ dàng bong tróc trong quá trình sử dụng và lẫn trong thức ăn, gây ung thư khiến không ít người hoang mang.

Chính vì thế, với tư cách là bà nội trợ – người chăm lo cho sức khỏe của cả gia đình, bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm chất lượng, thì bạn cũng cần lưu ý đến việc lựa chọn các đồ dùng, dụng cụ nhà bếp, nấu ăn, gia dụng chất lượng tốt, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và các thành phần các chất được công khai – an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

đồ gia dụng cao cấp
Sapa Kitchen cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp hàng đầu

Hiện nay các loại chất liệu mới ra mắt ngày càng nhiều và sử dụng phổ biến hơn trong các dụng cụ, đồ dùng nhà bếp nhưng thủy tinh vẫn là chất liệu được ưa chuộng hơn cả nhờ sự an toàn đối với sức khỏe. đẹp về mặt thẩm mỹ, sử dụng các loại nguyên vật liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bormioli Rocco, Iwaki, , Diva La Opala thì các đồ dùng thủy tinh này không những có được sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà còn rất bền bỉ và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng.

Tuy nhiên, hầu hết các đồ dùng gia dụng cao cấp đều là các thương hiệu đến từ châu Âu, Nhật Bản, Ấn Độ nên người dùng Việt Nam muốn sử dụng thì chỉ có thể mua hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Nhằm mục đích giúp người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội được sử dụng các mặt hàng gia dụng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Công ty TNHH Đồ Dùng Gia Đình Sapa, từ năm 2007 đã nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gia dụng cao cấp từ Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Nhật Bản với tư cách là nhà phân phối chính thức của hàng loạt các thương hiệu lớn tại Việt Nam như:

Thương hiệu Bormioli Rocco (Ý)

đồ gia dụng cao cấp
Thương hiệu Bormioli Rocco nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, chén bát, hũ thủy tinh cao cấp

– Thương hiệu Iwaki (Nhật)

đồ gia dụng cao cấp
Đây là thương hiệu nổi tiếng về các vật dụng sử dụng trong lò vi song, lò nướng…

Thương hiệu Stoneline (Đức)

đồ gia dụng cao cấp
Nổi tiếng với các loại nồi, chảo chống dính cao cấp sử dụng cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp từ.

Với tư cách là đơn vị phân phối chính thức, người dùng không bị lo ngại về vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái mà mức giá các sản phẩm cũng luôn ở mức tốt hơn các đơn vị khác. Do đó, với những ai đang quan tâm tới sức khỏe và có nhu cầu mua các dụng cụ, đồ dùng nhà bếp chất lượng tốt thì có thể ghé thăm website https://www.sapakitchen.vn/ để nắm thêm chi tiết.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!