Scene Camera TWIN trên máy lạnh Hitachi có giúp tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với công nghệ máy nén inverter, các dòng máy điều hòa Hitachi được trang bị Scene Camera TWIN sẽ giúp dòng máy lạnh này tiết kiệm điện vượt trội hơn

Trên thực tế, sự phát triển công nghệ trong nghành công nghiệp sản xuất điều hòa, khiến các hãng ngày một nghiên cứu để đưa ra những công nghệ nổi trội, nhằm hút khách hàng đến với các sản phẩm của mình.

Nếu như công nghệ cảm biến Econavi trên điều hòa Panasonic được nhiều người ưa chuộng thì chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng đối với các dòng máy điều hòa Hitachi được trang bị camera Twin.

Vậy Scene Camera TWIN trên máy lạnh Hitachi là gì? Có tác dụng và hoạt động như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

điều hòa hitachi trang bị scene twin camera

điều hòa hitachi trang bị scene twin camera

Scene Camera TWIN trên máy lạnh Hitachi là gì?

Scene Camera Twin trên máy lạnh hitachi sử dụng 2 camera: camera hình ảnh và camera nhiệt để nhận biết thông minh sự phân bố nhiệt độ phòng và ghi nhận vị trí chính xác và hoạt động của từng người từ đó điều chỉnh luồng thổi và nhiệt độ phòng phù hợp trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện.

Camera nhiệt và camera ảnh trong quá trình hoạt động của điều hòa sẽ quay trái và phải linh hoạt để dò tìm vị trí của con người. Đồng thời, Scene Camera Twin biết “nhìn” nên có khả năng xác định vị trí tuyệt đối của mỗi người trong phòng.

Máy điều hòa Hitachi được trang bị công nghệ Scene Camera TWIN có tác dụng gì?

Trong quá trình hoạt động, 2 camera này liên tục dò tìm các nội dung, cụ thể:

– Nội dung dò tìm của camera nhiệt trên máy lạnh Hitachi

+ Nhiệt độ sàn nhà, tường

+ Nhiệt độ quanh người

+ Nhiệt độ giường

+ Nguồn nhiệt

– Nội dung dò tìm của camera ảnh trên máy điều hòa Hitachi

+ Số lượng người

+ Vị trí của từng người

+ Mức hoạt động của từng người

+ Sự hiện diện/ vắng mặt của con người

+ Cường độ ánh sáng

+ Khoảng cách tới máy điều hòa

+ Kích thước phòng

Qua đó, các dòng điều hòa Hitachi được trang bị hệ thống camera cảm biến kép này sẽ giúp điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp và đồng thời có sự phân bố nhiệt độ bằng cách thay đổi hướng gió thổi sao cho tập trung vào vị trí nhiều người, và hạn chế thổi vào những vị trí ít người…

Bên cạnh đó, công nghệ này kết hợp với máy nén inverter cũng giúp cho các dòng máy điều hòa Hitachi tiết kiệm điện hơn.

Nhìn chung, công nghệ này có được những ưu điểm tương tự so với công nghệ cảm biến Econavi trên máy điều hòa nhiệt độ Panasonic.

Những máy điều hòa Hitachi nào được trang bị công nghệ Scene Camera TWIN?

Hiện tại, đây là công nghệ khá cao và được trang bị trên khá nhiều dòng máy lạnh Hitachi. Có thể kể ra một số model máy điều hòa Hitachi được trang bị công nghệ camera cảm biến kép này như: điều hòa Hitachi RAS-ZX18HDT, Máy điều hòa Hitachi RAS-VX13CET, Máy lạnh Hitachi RAS-SX10CET, điều hòa Hitachi RAS-X18CBT, điều hòa Hitachi RAS-DX10CET, điều hòa hitachi RAS-V10CDT, Máy lạnh Hitachi RAS-S10CET…

Để xem chi tiết giá các dòng điều hòa Hitachi, xem thêm Điều hòa Hitachi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!