Sharp AH-XP10BSW - điều hòa Nhật tiết kiệm điện, giá chỉ 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp AH-XP10BSW là dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất Nhật Bản cho ra mắt thị trường năm 2024. Bên cạnh sự bền bỉ thì tiết kiệm điện và loạt các chức năng hiện đại là ưu điểm của model này.

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu Sharp đã có những hoạt động tích cực hơn trong thị trường điều hòa tại Việt Nam. Bằng chứng là việc đã “chịu khó” ra mắt sản phẩm mới hàng năm, và cho mùa hè năm 2024 này, model điều hòa Sharp inverter 9000 btu 1 chiều AH-XP10BSW đang là sản phẩm mới nhất, hội tụ hàng loạt các trang bị ấn tượng.

1. Điều hòa Sharp AH-XP10BSW tiết kiệm điện vượt trội

Các hãng điều hòa Nhật Bản luôn nổi tiếng về hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng và model điều hòa Sharp 9000 BTU inverter AH-XP10BSW cũng không phải là ngoại lệ. Máy được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng CSPF đạt 4,47 – mức rất tốt, giúp người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng, không tốn nhiều tiền điện hàng tháng.

điều hòa Sharp AH-XP10BSW và chứng nhận tiết kiệm năng lượng
Nhãn năng lượng 5 sao của điều hòa Sharp AH-XP10BSW (Ảnh: Dienmayxanh).

Có được điều này là do Sharp trang bị cho điều hòa 1 chiều 9000 BTU của mình công nghệ máy nén biến tần J-Tech Inverter. Máy nén sẽ điều chỉnh tần số hoạt động cho phù hợp tùy tình huống để đem tới hiệu quả làm mát tốt, trong khi đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Đặc biệt, khi người sử dụng dùng chế độ ECO thì điều hòa Sharp 9000 BTU này có thể đạt hiệu quả tiết kiệm điện tới 65% so với các dòng điều hòa thông thường. Để kích hoạt chế độ này, người sử dụng chỉ cần bấm vào nút ECO trên remote, khi xuất hiện biểu tượng ECO trên mặt đồng hồ remote là được.

2. Điều hòa Sharp inverter 9000 btu 1 chiều AH-XP10BSW lọc không khí sạch

Máy điều hòa Sharp 9000 BTU 1 chiều AH-XP10BSW được trang bị công nghệ Plasmacluster ion – công nghệ độc quyền của Sharp sử dụng tia plasma để tạo ra các ion dương Hydro và ion âm Oxy, hình thành nên cụm ion (Cluster Ion) có hình trái nho. Cụm ion này sẽ phá hủy cấu trúc của virus, vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu… trả lại không khí trong lành cho căn phòng sử dụng.

Theo chứng nhận, công nghệ Plasmacluster ion có thể loại bỏ hiệu quả cả virus corona, virus SARS, virus H5N1, virus H1N1… giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng trong bối cảnh các bệnh dịch do virus gây ra đang là mối nguy hiểm khá lớn. Ngoài ra, model điều hòa Sharp 2024 này còn được trang bị lưới lọc bụi polypropylene giúp loại bỏ các bụi lớn, cũng như góp phần loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, nấm mốc…

Sharp AH-XP10BSW lọc không khí sạch
Điều hòa Sharp AH-XP10BSW đạt hiệu quả lọc không khí sạch (Ảnh: Dienmayxanh).

Điều hòa Sharp 1 chiều AH-XP10BSW cũng được trang bị công nghệ Self Cleaning – chức năng tự động làm sạch (với các bước đóng băng dàn lạnh, rã đông, cuốn trôi ra đường ống thải và sấy khô) – kết hợp với công nghệ Plasmacluster ion giúp giữ dàn lạnh sạch, không là môi trường để nấm mốc phát triển.

Chế độ Self Clean được kích hoạt bằng nút bấm trên remote của điều hòa Sharp AH-XP10BSW, và thời gian tự động làm sạch kéo dài 90 phút.

3. Điều hòa Sharp AH-XP10BSW làm mát hiệu quả với nhiều chế độ

Máy điều hòa Sharp AH-XP10BSW được trang bị máy nén cao cấp kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới đem tới hiệu quả làm mát ấn tượng. Đặc biệt với chế độ làm lạnh nhanh Super Jet Mode, máy lạnh Sharp 9000 BTU này chỉ tốn 5 phút để hạ 5 độ C nhiệt độ phòng, nhanh chóng đưa tới không gian thoải mái, mát mẻ cho người dùng.

điều hòa Sharp AH-XP10BSW làm lạnh nhanh
Chọn chế độ Super Jet Mode để làm mát nhanh (Ảnh: Dienmayxanh).

Nếu như bạn muốn một không gian làm mát êm dịu thì chế độ gió thổi tự nhiên (long air flow), cùng với chế độ Baby Mode sẽ giúp đưa tới không gian làm mát hết sức nhẹ nhàng, với độ ồn của dàn lạnh chỉ ở mức 21 dB.

Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt độ phòng với mức điều chỉnh 0,5 độ C mỗi lần điều chỉnh. Cùng với đó là đa dạng các mức tốc độ gió, hướng gió thổi đem tới không gian mát mẻ đúng mong muốn của người sử dụng.

4. Điều hòa Sharp AH-XP10BSW bền bỉ với thời gian bảo hành tới 10 năm

Máy điều hòa Sharp inverter AH-XP10BSW bên cạnh sử dụng các vật liệu cao cấp trong chế tác, còn được tăng cường khả năng bền bỉ với 7 lớp bảo vệ gồm: chống hư hại, chống ăn mòn, chống tia UV, chịu nhiệt tốt, chống cháy, chống sấm sét, vận hành ổn định. Dàn tản nhiệt bằng đồng phủ Bluefin cũng tăng cường khả năng chống ăn mòn dưới thời tiết mưa nhiều, nắng mạnh của nước ta, trong khi vẫn đảm bảo tản nhiệt tốt.

Sharp AH-XP10BSW thiết kế
Điều hòa Sharp AH-XP10BSW (Ảnh: Dienmayxanh).

Dàn lạnh của điều hòa Sharp 9000 btu inverter 1 chiều AH-XP10BSW cũng sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo bền bỉ khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh. Bảng thông báo sử dụng đèn LED với các màu sắc thể hiện các thông số khác nhau (trạng thái hoạt động, hẹn giờ, và chế độ Plasmacluster ion) giúp người sử dụng dễ dàng nắm được tình trạng hoạt động của máy.

dàn lạnh điều hòa Sharp AH-XP10BSW
Dàn lạnh Sharp Sharp AH-XP10BSW thể hiện đầy đủ các chế độ hoạt động (Ảnh: Dienmayxanh).

Và với thời gian bảo hành chính hãng tới 2 năm với toàn máy, cùng 10 năm với máy nén thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều hòa Sharp AH-XP10BSW.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện nhiều đại lý đang bán ra model điều hòa Sharp 9000 btu inverter 1 chiều AH-XP10BSW với giá chỉ từ 6,8 triệu đồng – mức giá cực kỳ hợp lý với một chiếc điều hòa Nhật, tiết kiệm điện. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa chất lượng cho phòng ngủ, phòng khách gia đình hoặc phòng tại cơ quan, trường học với diện tích dưới 15m2 (thể tích từ 30 – 45m3) thì rất nên cân nhắc model Sharp AH-XP10BSW trong năm 2024 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!