Siêu thị giường sắt - Nơi sản xuất và cung cấp giường sắt, tủ sắt số lượng lớn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội và tp.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sieuthigiuongsat.com được biết đến là địa chỉ tin cậy chuyên sản xuất và cung cấp các loại giường sắt, tủ sắt như: Tủ sắt đựng quần áo, giường sắt gia đình, giường sắt 2 tầng, 3 tầng, giường sắt y tế,... Và là sự lựa chọn của nhiều gia đình, siêu thị, trường học, bệnh viện dã chiến.

Sắt là một vật liệu tuy cứng nhưng lại có độ bền cao, dùng lâu bền hơn gỗ, mây, tre, nứa và nhiều loại chất liệu đồ dùng nội thất khác. Qua bàn tay khéo léo của người thợ, những thanh sắt tưởng chừng như vô tri vô giác bỗng chốc hóa thành tác phẩm nghệ thuật giúp bạn thoải mái trang hoàng cho căn nhà, siêu thị, ký túc xá, bệnh viện,… của mình vừa đẹp vừa đầy đủ tiện nghi lại tiết kiệm chi phí.

Bạn đang tìm mua tủ sắt, giường sắt quân đội, giường sắt sinh viên, giường sắt 1m6, giường sắt 1m2, giường tầng, giường xếp, giường sắt sơn tĩnh điện, giường sắt giá rẻ mà chất lượng nhưng lại chưa biết phải mua ở đâu mới tốt thì sieuthigiuongsat.com sẽ là một trong những gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

1. Giới thiệu Siêu thị giường sắt – sieuthigiuongsat.com

Siêu thị giường sắt – sieuthigiuongsat.com là một website của Nội thất Đại Thành. Tại đây chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm từ sắt với các mặt hàng chủ lực là tủ sắt và giường sắt tới tay người dùng có nhu cầu sỉ lẻ. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Siêu thị giường sắt tự hào các sản phẩm của mình là hàng Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất và gia công trực tiếp tại Việt Nam với phong cách đa dạng mẫu mã từ truyền thống tới châu Âu giúp tô điểm ngôi nhà Việt thêm đẹp đẽ và đầy đủ tiện nghi phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Siêu thị giường sắt đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bởi đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên giàu kinh nghiệm, kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sử dụng lâu dài.

Siêu thị giường sắt - sieuthigiuongsat.com
Website Siêu thị giường sắt – sieuthigiuongsat.com

2. 5 cam kết bạn nhận được khi mua hàng tại Siêu thị giường sắt – sieuthigiuongsat.com

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh mặt hàng nội thất đa dạng, phục vụ tất cả nhu cầu nội thất cho công trình công cộng, doanh nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, trường học, gia đình,… Siêu thị giường sắt cam kết:

  1. Mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Các sản phẩm tủ sắt, giường sắt tại Siêu thị giường sắt đều được làm từ chất liệu sắt 100% theo kích thước tiêu chuẩn ví dụ: 1m2, 1m6, 1m8,… được phủ sơn tĩnh điện nên có tuổi thọ, độ bền cao lên đến hàng chục năm và dễ dàng chọn lựa kích thước phù hợp với nhu cầu.
  2. Nếu bạn chưa ưng các mẫu thiết kế sẵn, chúng tôi có thể tư vấn, lên phương án, thiết kế sản phẩm và gia công tủ sắt, giường sắt theo yêu cầu của riêng bạn với chi phí tốt nhất thị trường.
  3. Giao hàng đến đúng nơi bạn yêu cầu, đúng thời gian mong muốn theo thỏa thuận.
  4. Được lắp đặt hoàn chỉnh theo yêu cầu của bạn. Bảo hành sau mua từ 1-2 năm tùy sản phẩm.
  5. Chỉ thanh toán tiền khi bạn nhận sản phẩm.

3. Những sản phẩm bán chạy nhất tại Siêu thị giường sắt – sieuthigiuongsat.com

Tại Siêu thị giường sắt có bán hầu hết các đồ nội thất làm từ sắt tuy nhiên các sản phẩm bán chạy nhất vẫn là:

3.1 Giường sắt 2 tầng

Tháng 10 này, giường sắt 2 tầng tại Siêu thị giường sắt đang có khuyến mãi lớn lên tới hơn 50% cho người dùng nhiều lựa chọn giường tầng cho bé đẹp và phù hợp với nhu cầu.  Với thiết kế kiểu dáng tinh tế phù hợp với xu hướng hiện đại và tiện lợi, các mẫu giường sắt hộp 2 tầng cao cấp kiểu gỗ đang là lựa chọn nổi bật mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

Sở hữu đặc tính dễ dàng lắp đặt, tháo ráp di chuyển mọi vị trí trong nhà giúp cho việc vệ sinh giường 2 tầng trở nên dễ dàng hơn, không bị thấm nước hay ẩm mốc như giường gỗ cổ điển. Khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện bền đẹp không rỉ sét, không bị trầy xước khi va chạm khiến giường 2 tầng càng tôn lên vẻ đẹp căn phòng cùng cái nhìn thẩm mỹ khi chọn nội thất của gia chủ.

Giường sắt 2 tầng
Giường sắt 2 tầng

3.2 Giường sắt 3 tầng

Còn giường sắt 3 tầng tại Siêu thị giường sắt đang có khuyến mãi lên tới 37%. Đây là cơ hội tốt cho những khách hàng đang có nhu cầu nâng cấp giường 2 tầng lên giường 3 tầng trong thời gian này. Không chỉ siêu đẹp, siêu bền, các mẫu mã giường sắt 3 tầng tại Siêu thị giường sắt còn có khá nhiều màu sắc bắt mắt phù hợp trẻ nhỏ như: màu hồng, màu đồng, màu đỏ đô, màu kem và màu xanh biển.

3.3 Giường sắt gia đình

Nếu bạn thích một chiếc giường 1 tầng nhưng phải được thiết kế tinh xảo với nhiều họa tiết nhấn nhá thì bạn có thể tham khảo một trong các loại giường sắt gia đình tại Siêu thị giường sắt như:

  • Giường sắt mỹ nghệ Đại Thành
  • Giường sắt xếp di động có bánh xe
  • Giường sắt ngang
  • Giường sắt kiểu gỗ xuất khẩu,…
Giường sắt gia đình
Giường sắt gia đình

3.4 Tủ sắt

Bạn đang ở trọ khá bừa bộn? Gia đình bạn có thêm thành viên mới cần sắm tủ quần áo mới, tủ sắt tiện dụng, thiết kế đẹp, hiện đại sẽ hô biến không gian bừa bộn của bạn trở lên gọn gàng, sạch sẽ. Không chỉ là nơi chứa đồ đạc, vật dụng mà tủ sắt còn có thể biến thành một chiếc bàn trang điểm cực kì nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với phòng ngủ diện tích hẹp vì chỉ cần thêm 1 chiếc gương cao gắn trên cánh tủ sắt là được. Ngoài ra, với diện tích rộng rãi, tủ quần áo 2 cánh, 3 cánh sẽ giúp bạn tha hồ để quần áo mà không phải kiểm tra lại thường xuyên như khi bỏ trong tủ vải. Hiện nay nhiều mẫu tủ sắt hiện đại còn thiết kế thêm một ngăn để giày dép bên dưới giúp bạn cất gọn những đôi dép ít dùng thật tiện lợi. Tại Siêu thị giường sắt có đầy đủ mẫu mã từ tủ quần áo giá rẻ chỉ 499k tới tủ sắt 2 cánh, 3 cánh hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhiều phân khúc.

Tủ sắt tại Siêu thị giường sắt khá đa dạng mẫu mã
Tủ sắt tại Siêu thị giường sắt khá đa dạng mẫu mã

Để liên hệ mua tủ sắt, giường sắt sỉ lẻ, số lượng lớn, có sẵn tại Hà Nội và tp.HCM bạn liên hệ trực tiếp thông tin sau:

SIÊU THỊ GIƯỜNG SẮT – NHÀ SẢN XUẤT GIƯỜNG SẮT CHUYÊN NGHIỆP

Website: https://sieuthigiuongsat.com/

Địa chỉ: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú – TP.HCM và 72 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0935 315 988

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!