SIEUTHIMEDIA.VN – SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ ONLINE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM !

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng thiết bị điện tử, mà chất lượng luôn là điều người dùng an tâm khi mua hàng tại đây.

Sự quan trọng của thông tin số của thời đại 4.0 khiến với từng người, từng đơn vị thì việc trang bị các thiết bị công nghệ thông tin chất lượng là điều rất cần thiết. Tuy vậy do sự xâm lấn ngày càng sâu rộng của các thiết bị điện tử có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng, hoặc hàng giả, nhái thương hiệu tại các cửa hàng bán đồ điện tử đang là điều khiến nhiều người dùng vô cùng lo lắng.

Không những không đáp ứng được những nhu cầu sử dụng thông thường, mà các thiết bị điện tử kém chất lượng thậm chí còn có thể gây nguy hiểm, đồng thời có thể bị cài các phần mềm nguy hiểm, xâm nhập trái phép nhằm ăn cắp thông tin từ người sử dụng. Chính vì thế, đối với nhiều người dùng việc chọn lựa được ra đâu là nơi mua thiết bị điện tử uy tín là điều rất quan trọng.

Trước đây, hầu hết người dùng đều lựa chọn các siêu thị điện máy lớn để mua các thiết bị điện tử để “an tâm” tuy nhiên, không ít “phốt” gần đây mà nhiều người dùng tố cáo mặc dù mua tại các siêu thị lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường nhưng lại mua phải chất lượng kém khiến nhiều người thực sự không biết tin vào đâu.

Như thế nào là một địa chỉ bán thiết bị công nghệ thông tin uy tín? sieuthimedia

Sự uy tín của một đơn vị cung cấp thiết bị điện tử, công nghệ thông tin được thể hiện ở:

– Sự đa dạng và đầy đủ các chủng loại thiết bị mới nhất và phổ biến nhất để đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ người sử dụng,

– Có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm để tư vấn cho người mua những dòng sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của người mua.

– Chế độ hậu mãi tốt với thời gian bảo hành chính hãng và mang tới cho người dùng những hình thức chăm sóc sau bán hàng.

– Mức giá cả hợp lý

Ngoài ra, còn rất nhiều các yếu tố khác chuyên sâu nhưng bấy nhiêu trên đây thôi thì không phải đơn vị bán đồ điện tử, công nghệ thông tin nào trên thị trường nào cũng đáp ứng được….

Sieuthimedia.vn là một trong những địa chỉ uy tín trong việc cung cấp thiết bị và tư vấn giải pháp công nghệ thông tin sieuthimedia

Có thể các tiêu chí trên đây không dễ để bạn tìm kiếm địa chỉ uy tín bán đồ công nghệ thông tin, nhưng có một sự thật là nơi nào có thời gian hoạt động lâu dài và có nhiều người mua (với đánh giá tốt) thì nó sẽ là địa chỉ tốt, đáp ứng nhiều tiêu chí từ người mua.

Một trong những địa chỉ được nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua thiết bị công nghệ thông tin trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam chính là Sieuthimedia.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Sieuthimedia.vn cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm công nghệ thông tin:

Cung cấp dây cáp các loại: Cáp HDMI, Cáp VGA, Cáp DVI, Cáp Displayport, Cáp lập trình PLC, Cáp phụ kiện dành cho điện thoại, Laptop.

Thiết bị chuyển đổi giữa các chuẩn tín hiệu: HDMI to VGA, VGA to HDMI, VGA to AV, AV to HDMI, HDMI to AV.

– Các bộ mở rộng tín hiệu: khuếch đại tín hiệu HDMI, khuếch đại tín hiệu VGA, khuếch đại mở rộng tín hiệu USB….

– Bộ chia tín hiệu cao cấp các loại: Chia HDMI, Chia VGA, chia USB, chia DVI, chia mạng…

– Cung cấp đa dạng các thiết bị giải trí: Tay chơi game Bluetooth, Android Tivi Box, Thiết bị kết nối không dây, Kính thực tế ảo, Đầu nhận Bluetooth cho loa…

– Thiết bị lưu trữ: ổ cứng cắm ngoài, HDD Box, HDD Docking, HDD Clone, HDD RAID…

– Cáp lập trình, thiết bị chuyển đổi cho máy lập trình, Cáp console, Cáp Cisco…

– Cung cấp thiết bị, tư vấn, lắp đặt các giải pháp công nghệ thông tin: Bộ thu phát wifi ngoài trời, các giải pháp dùng cho camera, máy tính…

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, người dùng sẽ luôn có được những tư vấn chuyên nghiệp nhất để lựa chọn được sản phẩm và tổng thể giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Do đó, nếu có nhu cầu mua các thiết bị điện tử, công nghệ thông tin bạn có thể ghé thăm website https://sieuthimedia.vn hoặc đến trực tiếp với

CÔNG TY CỔ PHẦN TM QUỐC TẾ ĐĂNG QUANG

47/4 Nguyễn Văn Săng, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.6269.2603 – 028.6267.7569

Hotline: 091.747.0067

Mail: sale@dangquangco.vn – thach.tran@dangquangco.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!