Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Skullcandy Indy ANC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Indy ANC là sản phẩm có chất lượng về kiểu dáng bên ngoài lẫn tính năng bên trong. Hiện nay nó đang được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm.

Tai nghe Skullcandy Indy ANC là sản phẩm cao cấp nhất với các trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm được đánh giá cao bởi âm bass mạnh mẽ dễ dàng nghe được nhiều thể loại khác nhau. Skullcandy luôn coi trọng giá trị thành phẩm, luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp để không bao giờ thụt lùi so với thị trường.  Tiêu chí hàng đầu của hãng chính là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Dù bạn là ai, bất cứ độ tuổi nào đều phù hợp để dùng.

Phong cách thiết kế độc đáo thời thượng

Chiếc tai nghe không dây này được tạo ra khá tinh xảo với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Dạng in-ear với nút cao su nhét trong nhằm mang tới dải bass sâu lắng. Đồng thời, phần housing dạng earbuds vừa khít tai người dùng nhằm mang tới sự chắc chắn khi đeo. Khách hàng có thể mang đi khắp mọi nơi dù bất cứ đâu. Khi đó, bạn sẽ chỉ nghe âm thanh của riêng mình mà không nhiễu vào bất cứ tạp âm nào từ môi trường ngoài.

Tai nghe Skullcandy Indy ANC mang tới dạng tai nghe thiết kế dạng thuôn dài khá mới lạ. Phần chuôi cầm hỗ trợ cảm giác an toàn khi đeo trên tai khách hàng. Ngoài ra, micro đàm thoại đưa xuống dưới phần chuôi cầm để khi bạn nói thì thiết bị sẽ bắt tiếng nhanh hơn. Việc thu bắt tiếng nói cũng trở nên hiệu quả, rõ ràng hơn bao giờ hết.

Phong cách thiết kế độc đáo thời thượng

Khả năng chống ồn và nghe âm thanh bên ngoài

Việc áp dụng công nghệ  Digital Active Noise Cancellation hay còn gọi là chống ồn chủ động kỹ thuật số được đưa vào rất phù hợp. Với công nghệ cao cấp này cho phép loại bỏ những tiếng ồn và tạp âm xung quanh bạn. Khi đó, bạn hoàn toàn đắm chìm vào không gian âm nhạc của riêng mình mà thôi.

Đi ngược với công nghệ chống ồn đó là công nhận biết âm thanh ở môi trường ngoài qua Ambient Mode. Sản phẩm vừa có thể nghe nhạc vừa có thể nghe được âm thanh của mọi người xung quanh một cách hiệu quả. Đôi khi bạn cũng muốn lắng nghe âm thanh bên ngoài đúng không nào? Thậm chí sau khi bạn hoàn tất cuộc gọi, hãy nhấn và giữ thiết bị lần nữa để bật lại khả năng khử tiếng ồn ANC. Thật tiện lợi đúng không nào.

Khả năng chống ồn và nghe âm thanh bên ngoài

Trình điều khiển và kết nối nhanh chóng

Tai nghe mang thương hiệu Skullcandy này mang tới cho người dùng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 nhanh chóng. Nó cho phép kết nối các thiết bị điện tử khác trong bán kính 10m ở môi trường không vật cản. Các thiết bị đó có thể kể đến như là điện thoại, laptop, máy tính bảng. Vậy nên bạn tha hồ trải nghiệm mà không sợ bị giới hạn.

Các trình điều khiển cũng trở nên thuận tiên giúp nhận cuộc gọi, dừng/ phát nhạc, tăng/ giảm âm lượng,… Bạn có thể gọi trợ lý ảo bằng cách nhấn hai lần trên tai nghe một cách nhanh nhạy và chuẩn xác.

Trình điều khiển và kết nối nhanh chóng

Thời lượng pin khủng sử dụng trong 1 ngày rưỡi

Điểm nhấn cho chiếc tai nghe Skullcandy Indy ANC là thời lượng pin sử dụng liên tục 32 tiếng đồng hồ. Bạn có thể sử dụng 1 ngày rưỡi mà không cần sạc. Nếu sử dụng bình thường thì có thể trụ được cả tuần. Bên cạnh đó, hộp sạc cũng tích hợp khả năng sạc nhanh trong 10 phút. Khi đó khách hàng có thể sử dụng liền trong 2 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, khả năng sạc không dây chuẩn Qi có thể nhận năng lượng từ các smartphone thế hệ mới. Kèm theo đó là tính năng PowerShare cho phép bạn tận hưởng âm thanh bất cứ nơi nào.

Tai nghe Skullcandy Indy ANC là dòng sản phẩm được tin dùng bởi nhiều khách hàng hiện nay. Bởi việc trang bị các công nghệ hiện đại, tân tiến thì hoàn toàn xứng đáng được mọi người lựa chọn. Bạn có muốn trải nghiệm âm thanh sống động như đang ở nhà hát, rạp chiếu phim? Bạn có muốn chiếc tai nghe chất lượng mà giá cả thì phải hợp túi tiền? Còn chần chờ gì mà không chọn ngay Skullcandy Indy ANC nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!