Skullcandy Push: Tai nghe true wireless hợp với nhạc sôi động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SkullCandy Push sở hữu chất âm thiên về bass, dồi dào nhiều lượng, thích hợp với những ai ưa thích thể loại nhạc mạnh như EDM, Rock, Pop, Dance.

Thiết kế

Phần housing của SkullCandy Push có thiết kế lạ mắt kiểu một nửa earbuds một nửa in ear, hình dáng viên thuốc. So sánh về kích thước thì housing của SkullCandy Push khá lớn so với các mẫu tai nghe true wireless nhỏ gọn khác nhưng không vì thế nó đánh mất sự chắc chắn và thoải mái khi đeo bởi hãng đã thiết kế ống dẫn bẻ nghiêng cùng với đó là phần earhook đệm chặt vào tai rồi.

tai nghe skullcandy push

Logo SkullCandy trên housing hầm hố đúng tiêu chí của hãng. Bên cạnh logo là một nút nhấn khá to để điều khiển nhạc, chỉnh âm lượng và bật trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant.

tai nghe skullcandy push

Hộp sạc của Push khá lớn nên việc đặt trong túi quần là điều không thể, chỉ có thể bỏ vào balo thôi, điều này dễ hiểu bởi vốn dĩ kích thước housing đã khá lớn rồi.

tai nghe skullcandy push

Trên hộp có hệ thống đèn LED và một nút bấm nhỏ để hiển thị lương pin còn lại. Hộp sạc có thể sạc đầy cho tai nghe thêm 2 lần, không quá ít nhưng vẫn chưa được ấn tượng như các sản phẩm khác có thể sạc đầy 3 lần.

Kết nối – Tính năng

Tai nghe SkullCandy Push sử dụng chuẩn Bluetooth 4.2, chất lượng kết nối và tiết kiệm điện năng của nó không sánh được chuẩn 5.0 nhưng về cơ bản là đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng rồi.

Về tính năng, nó được hỗ trợ trợ lý ảo Siri và Google Assistant để xử lý các tác vụ trên điện thoại bằng giọng nói một cách nhanh chống. Push cũng được trang bị chuẩn chống nước chống mồ hôi nhưng bạn lưu ý đây không phải là chuẩn chuyên dụng IPX nên đừng dại mà test nó với nước kẻo nó lại ‘đột tử’ trong tích tắc đấy.

Chất âm

SkullCandy Push có lượng bass rất dồi dào, không bao giờ là thiếu. Test thử với một số bài như American Boy, âm trầm tỏ ra rất khỏe khoắn, chạm được tới cả những phần sub-bass trầm nhất. Phần mid-bass vẫn thể hiện được chất boomy nhẹ đặc trưng của tai nghe SkullCandy, có phần hơi bạo lực với nhạc Jazz nhưng đặc biệt tốt với các thể loại nhạc sôi động như Pop, Dance, Rock, EDM.

tai nghe skullcandy push

Bass nhiều nên hiển nhiên mid sẽ bị lấn át đôi chút. Cụ thể thì mid đã được đẩy lùi về phía sau nhường chỗ cho bass. Nhưng điều khiến mình ngạc nhiên là giọng ca sĩ rất tự nhiên, không theo hướng sáng nhưng vẫn dễ nghe, dễ thưởng thức và hiện tượng sibilance rất ít.

Tuy nhiên phần treble lại không được khá cho lắm, có lẽ bởi Push chỉ được trang bị mức âm lượng vừa phải, không quá lớn. Khi lên cao, treble hơi bị mất năng lượng sớm nên mang vẻ ấm, ,nhẹ, đủ để làm nền âm không bị quá tối do bass.

tai nghe skullcandy push

Kết luận

Vì đây là sản phẩm tai nghe true wireless đầu tay của hãng nên chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót nhưng khách quan mà nói họ đã nỗ lực hết sức để hạn chế lỗi lầm rồi. Hy vọng từ những sản phẩm sau hãng sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần này và cho ra những sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn tốt hơn nữa.

Về phần SkullCandy Push, mình cũng phải dành lời khen vì nó thể hiện các bản nhạc sôi động quá tốt, đậm chất thương hiệu âm thanh Mỹ. Các tính năng đi kèm tai nghe cũng tỏ ra hữu ích trong quá trình sử dụng và cảm giác đeo thoải mái, chắc chắn. Nếu là người yêu thích nhạc mạnh, bạn không nên bỏ qua chiếc tai nghe này. Giá của nó hiện nay là 3.650.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!