Skytech chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa hệ thống mạng chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để giúp văn phòng, công xưởng hay căn hộ gia đình mình tiện nghi và hiện đại hơn thì Skytech chính là địa chỉ đáng tin cậy về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Là một công ty có thời gian hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực hệ thống mạng, công nghệ thông tin, Skytech đã đạt được những bước tiến về chất lượng và dịch vụ tự tin phục vụ cho người tiêu dùng những sản phẩm tiên tiến nhất về công nghệ và quy trình làm việc chuyên nghiệp hướng đến sự hoàn hảo.

skytech

Skytech

Skytech chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống mạng và viễn thông

Nhờ được đảm bảo cả về sản phẩm và dịch vụ mà Skytech đem tới cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm về hệ thống mạng phục vụ cho các doanh nghiệp, công sở và cơ quan từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Theo đó, SKYTECH chuyên tư vấn, thiết kế, triển khai, lắp đặt, đấu nối hạ tầng, hệ thống mạng tin học và viễn thông, Camera Giám sát , Tổng đài điện thoại, thiết bị an ninh.. các thành phần của hệ thống cáp cấu trúc cho các Gia đình, Doanh nghiệp, building, cao ốc văn phòng, trường đại học, Khách sạn…

Skytech chuyên thiết kế, lắp đặt mạng LAN phục vụ nhiều đối tượng sử dụng

Một trong những dịch vụ chính mà Skytech chuyên phụ trách đó chính là thiết kế lắp đặt mạng LAN, những sản phẩm mà Skytech có thể cung cấp cho khách hàng bao gồm tất cả những nhu cầu phổ biến nhất và quan trọng nhất phục vụ cho kinh doanh, hoạt động của doanh nghiệp:

• Dịch vụ thiết kế lắp đặt mạng LAN quy mô nhỏ với thiết bị chuyển mạch switch và Công nghệ kết nối cap UTP hoặc kết nối không dây.

• Thiết kế lắp đặt mạng LAN mở rộng sử dụng các công nghệ khác nhau

• Thiết kế lắp đặt mạng LAN đa tầng, tốc độ cao.

• Giải pháp mạng cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

• Giải pháp mạng internet mở rộng

• Giải pháp mạng kết nối đa điểm cho doanh nghiệp

Những dịch vụ cụ thể mà Skytech cung cấp cho khách hàng

Không chỉ dừng lại là nơi cung cấp, thi công các dịch vụ lắp đặt mạng và công nghệ, Skytech còn được người dùng đặt niềm tin nhờ có đội ngũ nhân viên lành nghề có thể xử lý được công việc đòi hỏi chuyên môn cao như sửa chữa, nâng cấp cải tạo hệ thống mạng. Đến với Skytech, khách hàng có thể yên tâm với những dịch vụ của cửa hàng từ khi lắp đặt cho đến quá trình sử dụng lâu dài về sau:

• Tư vấn, thiết kế, lập dự toán và thi công lắp đặt mạng nội bộ, điện nhẹ, viễn thông, cho tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng làm việc.

• Hệ thống điện nhẹ và mạng LAN : tư vấn, thiết kế, lập dự toán, thi công và lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại, mạng LAN, wifi.

• Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo và bảo trì hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc.

Quy trình làm việc của Skytech với khách hàng

Để an tâm hơn và không mất nhiều thời gian của khách hàng, Skytech có một quy trình làm việc rõ ràng và thông suốt để người dùng có thể tìm hiểu nhanh và đưa ra quyết định lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của Skytech hợp lý nhất.

Dưới đây là những bước cụ thể trong quy trình làm việc với khách hàng của Skytech

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Chúng tôi sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.

Bước 2: Khảo sát công trình.

Khảo sát công trình với lịch đã hẹn trước, chúng tôi sẽ tới trực tiếp công trình của quý khách khảo sát hiện trạng, tư vấn phương án cải tạo sửa chữa, lựa chọn vật liệu cho phù hợp.

Bước 3: Lập dự toán và báo giá.

Cụ thể hóa phương án, lập dự toán và báo giá tới khách hàng phê duyệt.

Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng.

Ký hợp đồng thi công (nếu khách hàng chấp thuận báo giá). Phương án thi công, dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng thi công.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng.

Thi công căn cứ theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch như trong hợp đồng đã ký kết. Các hạng mục phát sinh ( nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Sau khi hoàn thành công trình, Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao cho quý khách.

Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình

Thanh lý hợp đồng với khách hàng, bảo hành các hạng mục thi công.

* Các thiết bị mạng và phụ kiện chính hãng và được bảo hành từ 1 năm trở lên.

+ Liên hệ: CHÚNG TÔI LÀM VIỆC TỪ THỨ 2 – CHỦ NHẬT: hãy gọi để được hỗ trợ ngay khi bạn cần : 0936406969

Thông tin liên hệ cửa hàng Skytech:

+ Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Công nghệ Sky Việt anm

+ Địa chỉ: P1404 – Tòa nhà OCT1 – ĐN 1 – Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

+ Năm thành lập: 2012

+ Website: http://www.skytech.com.vn/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!