Smart Tivi 4K 60 inch Sharp 4T-C60AL1X-sản phẩm tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 60 inch Sharp 4T-C60AL1X là một trong những chiếc TV thông minh 60 inch của thương hiệu Sharp. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật hơn những chiếc TV khác?

Smart Tivi 4K 60 inch Sharp 4T-C60AL1X là một sản phẩm thuộc mức giá tầm trung của thương hiệu Sharp. Thương hiệu này đang được người tiêu dùng tin tưởng và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn khác trên thị trường. Vậy chiếc tivi 4K 60 inch Sharp 4T-C60AL1X có gì nổi bật đáng được lựa chọn?

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Chiếc Smart Tivi Sharp 4K 60 Inch 4T-C60AL1X được đánh giá là có thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Màn hình có thiết kế siêu mỏng kết hợp với tông viền đen thanh lịch. Thích hợp với những người yêu thích phong cách tối giản, hiện đại. Tạo nên một không gian lịch lãm hơn cho căn phòng của bạn.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Hình ảnh hiển thị sắc nét, đẹp mắt

Chiếc Tivi Sharp này được trang bị với độ phân giải lớn. Với độ phân giải 4K và 8,29 triệu điểm ảnh sẽ không khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng của hình ảnh. Bởi vì nó cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD hiện nay. Người dùng sẽ được tận hưởng một khung hình sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị thêm tính năng HDR. Đây là tính năng có tác dụng tăng cường dải tương phản động. Giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình trở nên rõ nét và chân thực hơn rất nhiều lần.

Bên cạnh đó, bộ xử lý 4K Master Engine Pro độc quyền của công ty Sharp. Nó có khả năng phân tích thành phần có độ phân giải thấp rồi phân tích lên độ phân giải 4K. Nâng cấp từ HD hoặc Full HD lên 4K sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ. Thật sự nó sẽ không khiến bạn thất vọng khi nói đến chất lượng hình ảnh của chiếc TV này.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, đẹp mắt

Một tính năng khác cần nhắc đến là tính năng Real Color. Đây là tính năng sẽ mang đến cho người dùng những màu sắc đẹp, chân thực hơn. Khả năng tái tạo màu sắc rộng hơn lên đến 123%. Đặc biệt màu xanh và màu đỏ là hai màu sắc được tái tạo nhanh và hiển thị sắc nét vô cùng.  Bạn sẽ được tận hưởng những thước phim thú vị và những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Đa dạng cổng kết nối

Các cổng kết nối khá đa dạng để phục vụ tối đa nhu cầu cho người dùng:

Cổng HDMI: Qua cổng kết nối này bạn có thể kết nối tivi với laptop, PC hoặc các dàn âm thanh. Bạn có thể thoải mái trình chiếu những video thú vị hoặc những bản ca nhạc hay nhất để giải trí.

Cổng USB: Qua cổng này thì bạn có thể phát những nội dung đã được lưu trữ sẵn trong USB.

Cổng kết nối mạng: Bạn có thể kết nối TV với chiếc mạng LAN, Wifi dễ dàng. Từ đó việc truy cập Youtube, Facebook thậm chí đọc báo online dễ dàng và thuận tiện.

Đa dạng cổng kết nối

Âm thanh đỉnh cao

Chiếc Smart Tivi Sharp có sử dụng công nghệ âm thanh Eilex Prism. Đây là một nâng cấp mới của Sharp dành cho dòng tivi này. Với công nghệ âm thanh đỉnh cao và hiện đại nhất hiện nay. Người xem được nghe những âm thanh đã tai hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành Android

Sử dụng hệ điều hành Android nên có rất nhiều tiện ích giải trí phục vụ người dùng. Ngoài ra, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói không làm bạn mất nhiều thời gian tìm kiếm. Kho ứng dụng Google Play mở rộng không gian giải trí tối đa cho bạn.

Trên đây mà một số thông tin về chiếc Smart Tivi 4K 60 inch Sharp 4T-C60AL1X để bạn đọc tham khảo. Qua đó cho thấy đây là một sản phẩm mới mẻ, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của bạn và gia đình. Còn bạn thì sao, bạn có đánh giá gì về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở dưới nha!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!