Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI được thị trường đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng với hình ảnh hiển thị sắc nét

Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI  đang rất được thị trường ưa chuộng hiện nay nhờ vào thiết kế đẹp, sang trọng kết hợp với màn hình hiển thị sắc nét, âm thanh sống động, chân thật chính. Chính nhờ những tính năng nổi bật này mà chiếc Smart Tivi này trở nên đặc biệt đối với nhiều gia đình.

Chiếc Smart Tivi đẹp tinh tế, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc

Chiếc Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI được thiết kế theo phong cách tối giản nên gần như không có bất kỳ chi tiết thừa nào từ mặt trước cho đến mặt sau.

Nhờ vào đặc điểm thiết kế trên khiến cho chiếc Tivi này mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế theo phong cách đơn giản mà hiện đại.

Đặc biệt với thiết kế đường viền Bezel rất mảnh giúp chiếc Smart Tivi luôn phù hợp và được chào đón trong mọi không gian sống và làm việc hiện đại. Loại tivi này có thể đặt tại phòng khách, phòng đa năng, văn phòng làm việc, phòng họp,…

Chiếc Smart Tivi đẹp tinh tế, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc

Thiết kế màn hình ấn tượng với hình ảnh và video hiển thị cực kỳ sắc nét

Nhờ tính năng của tấm nền NanoCell trên chiếc Smart Tivi này, chất lượng hình ảnh và video hiển thị rất sắc nét với màu sắc có độ tương phản cao. Các gia đinh có thể thoải mái thưởng thức những thước phim hấp dẫn, ấn tượng như đang xem tại rạp ngay trong ngôi nhà của mình.

Ngoài ra nhờ có tính năng Pure Colors giúp màu sắc hiển thị trên màn hình trở nên sống động như thật kết hợp với độ tương phản mạnh mẽ nhờ vào Nano Black đem đến. Bạn sẽ như được hòa mình vào trong nhân vật của những thước phim hay trận đấu mà mình đang thưởng thức.

Đặc biệt, nhờ vào độ phân giải 4K cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường giúp chất lượng hình ảnh và video luôn sắc nét một cách ấn tượng.

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI chính là công nghệ HDR 10 Pro và HLG Pro giúp làm tối bố cục và cải thiện được một cách rõ nét từng chi tiết hình ảnh đặc biệt là có sự khác biệt lớn khi so sánh với các loại Tivi màn hình Led thông thường khác.

Thiết kế màn hình ấn tượng với hình ảnh và video hiển thị cực kỳ sắc nét

Hệ điều hành thân thiện kết hợp với trí tuệ nhân tạo Al ThinQ ấn tượng

Chiếc Smart Tivi này sử dụng hệ điều hành webOS cực kỳ thân thiện, tạo nên giao diện đơn giản, dễ thao tác và sử dụng cho mọi khách hàng. Ngoài ra, trên Tivi luôn được cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí phổ dụng hiện nay, như là: Netflix, Youtube,…

Kết hợp với sự tiện lợi trên, chiếc Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ Al độc quyền của hãng LG giúp nó trở thành trung tâm điều khiển thông minh.

Công nghệ Al ThinQ còn còn hỗ trợ cho Google Assistant giúp chiếc Tivi có khả năng nhận diện giọng nói cực kỳ chuẩn. Người dùng có thể sử dụng âm thanh để điều khiển và mở các ứng dụng, video quen thuộc mà không phải thao tác từng bước như trước đây.

Hệ điều hành thân thiện kết hợp với trí tuệ nhân tạo Al ThinQ ấn tượng

Ấn tượng với âm thanh vòm sống động

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến chiếc Smart Tivi này chính là hiệu ứng âm thanh vòm cực kỳ chuẩn mực và sống động. Người dùng có thể thỏa mãn khi nghe nhạc, xem phim hay xem các trận đấu một cách hấp dẫn và lôi cuốn như tại rạp hát lớn.

Hiệu ứng âm thanh này có được nhờ sự kết hợp của 2 loa bluetooth giúp người dùng có những trải nghiệm nghe nhìn thật sự tuyệt vời.

Có thể nói Smart Tivi 4K LG 49 inch 49NANO81TNA NanoCell ThinQ AI được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng sử dụng và tính năng. Kết hợp với điều này, tivi còn được thiết kế khá đẹp và ấn tượng giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống và làm việc của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!