Smart Tivi 4K Sony 55 inch KD-55X9500H 4K - Hình ảnh rõ nét chân thực!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony 55 inch KD-55X9500H 4K là một trong những chiếc tivi đang chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Không chỉ hấp dẫn với những công nghệ hiện đại đẳng cấp mà chúng còn được trang bị rất nhiều những công nghệ tiên tiến về công nghệ cũng như âm thanh.

Bạn đang đau đầu lựa chọn cho gia đình một chiếc tivi để phòng khách. Có quá nhiều mẫu tivi khác nhau và bạn đang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Vậy, Smart Tivi 4K Sony 55 inch KD-55X9500H 4K là một sự gợi ý hoàn hảo và ấn tượng nhất. Với chiếc tivi này chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những giây phút thư giãn với những kênh truyền hình nổi bật.

Thiết kế với viền siêu mỏng

Sony 55 inch KD-55X9500H-1
Thiết kế viền siêu mỏng ấn tượng đầy cuốn hút

Về thiết kế của Tivi 4K Sony 55 inch KD-55X9500H  chúng sở hữu một thiết kế ấn tượng với màu đen sang trọng, quý phái. Phần viền siêu mỏng đem đến những trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng. Cùng với đó là phần chân đế được thiết kế rất thanh mảnh nhưng rất chắc chắn trên mọi bề mặt.

Với những thiết kế ấn tượng chắc chắn chúng hòa hợp trong nội thất từ phòng khách, phòng bếp phòng ngủ hay phòng hội họp. Phần chân đế luôn có 2 cách lắp đặt riêng biệt loại rộng và hẹp. Từ đó, cho bạn sự linh hoạt và có thể bố trí dễ dàng trong những không gian với diện tích khác nhau.

Nhiều công nghệ hình ảnh tuyệt vời nhất

Sony 55 inch KD-55X9500H không chỉ nổi bật với thiết kế viền siêu mỏng mà còn chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng hấp dẫn và độc đáo như:

  • Tivi có độ phân giải Ultra HD4K đem đến độ sắc nét gấp 4 lần so với Full HD thông thường.
  • Màn hình chấm lượng tử Triluminos Display giúp màu sắc hiển thị tự nhiên với dải màu phong phú nhất.
  • Đèn nền Full Array Led để có thể điều chỉnh độ sáng tối theo từng khung hình giúp trong chúng sâu hơn ở vùng tối và sáng hơn ở vùng sáng.
  • Sự kết hợp với công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO giúp mở rộng vùng sáng hơn gấp 3 lần so với tivi thông thường. Từ đó tăng sự rõ nét cho hình ảnh và chúng có chiều sâu hơn.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO cùng chip X1 Ultimate nâng cao độ nết, độ tương phản cho màn hình.
  • Công nghệ X-Wide Angle và X-Motion Clarity để giúp giảm mờ nhòe đem đến hình ảnh đẹp mắt từ mọi góc nhìn.
  • Công nghệ Dolby Vision giúp nâng cấp độ tương phản của hình ảnh thêm rõ nét hơn.

Công nghệ âm thanh tiên tiến vang vọng

Smart Tivi 4K KD-55X9500H được áp dụng công nghệ Acoustic Multi- Audio có thể giúp âm thanh chuyển động trong từng khung hình. Ngoài ra, kết hợp với đó là 2 loa Tweeter được tối ưu hóa chính xác cho ra âm thanh và hình ảnh chuyển động cùng lúc.

Cùng với đó là 4 loa với tổng công suất là 30W mang đến những âm thanh đa chiều, cuốn hút và sống động, mạnh mẽ trong mọi không gian. Cùng với đó là công nghệ giải lập âm thanh S-Force Front Surround để tái hiện âm thanh vòm đa chiều để giúp mỗi người tận hưởng những không gian âm thanh chân thực và êm ái nhất.

Sony 55 inch KD-55X9500H
Tivi mang rất nhiều những tính năng hấp dẫn

Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ âm thanh hình ảnh thì Sony KD-55X9500H còn có nhiều điểm nổi bật và hấp dẫn khác nhau như:

  • Đa dạng cổng kết nối.
  • Hệ điều hành Android 9.0 dễ dàng sử dụng.
  • Kho ứng dụng phong phú.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tìm kiếm tiếng việt.
  • Có thể điều khiển tivi thông qua ứng dụng Android TV.
  • Trình chiếu màn hình lên tivi dễ dàng nhất.

Smart Tivi 4K Sony 55 inch KD-55X9500H 4K là một trong những sản phẩm tuyệt vời chắc chắn đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Vì vậy, hãy rinh ngay một chiếc tivi tuyệt vời này cho căn phòng của bạn thêm hấp dẫn và thú vị nhất. Với mức giá không quá lớn đảm bảo sẽ phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!