Đánh giá chi tiết chiếc Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sang trọng, độ phân giải UHD 4K đem tới hình ảnh sắc nét, cùng vô vàn tính năng hiện đại là những điều bạn sẽ tìm thấy được trên chiếc Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H. 

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H được nhà Sony ưu ái tích hợp nhiều tính năng vượt trội về công nghệ, hình ảnh, âm thanh,… Ngoài ra, còn vô vàn điều tuyệt vời khác, bạn chỉ có thể cảm nhận khi trực tiếp sở hữu nó. Bài viết sau đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và nhanh chóng đưa ra quyết định có hay không việc mua thiết bị này.

Độ sáng được thay đổi linh hoạt phù hợp với căn phòng

Độ sáng màn hình là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mắt người nhìn sủa dụng tivi. Thông thường những dòng tivi khác trên thị thường sẽ có độ sáng mặc định và không có sự thay đổi ở nhiều không gian khác nhau.

Riêng dòng Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H lại có sự khác biệt, nó được tích hợp bộ cảm biến ánh sáng giúp tối ưu hóa độ sáng của hình ảnh theo không gian bày trí. Ánh sáng sẽ được nâng cao ở không gian sáng và ngược lại giảm sáng ở những không gian tối, mang đến trải nghiệm hiệu quả và an toàn cho đôi mắt của bạn.

Độ sáng được thay đổi linh hoạt phù hợp với căn phòng 

Âm thanh và hình ảnh được kết hợp một cách hài hòa

Điểm cộng nổi bật của dòng Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H là có hệ thống âm thanh Acoustic Multi Audio™, giúp âm thanh đắm chìm theo sát mọi khung hình chuyển động, giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Ngoài ra, công nghệ này còn được tích hợp nhiều loa phía sau tivi, phát ra đa hướng khác nhau, cho bạn cảm giác âm thanh to hơn rất nhiều so với công suất thực thế.

Ngoài ra, Sony KD-55X9500H còn sở hữu tổng công suất loa lên đến 20W cùng hình ảnh chân thực, sắc nét giúp bạn tận hưởng những bộ phim tuyệt vời như đang ở rạp. Bạn dễ dàng kiểm soát nguồn âm thanh một cách chuẩn xác, nhờ bộ khuếch đại hoạt động độc lập giúp cải thiện tần suất âm thanh và tăng tính chân thực cho trải nghiệm.

Truy cập nhanh chóng, thao tác dễ dàng

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H là một trong những dòng tivi thế hệ mới được nhiều người tiêu dùng tin chọn nhất hiện nay, bởi thao tác điều khiển và truy cập dễ dàng, đơn giản.

Điều khiển bằng giọng nói dễ dàng

Microphone tích hợp ngay trên tivi cùng trợ lý ảo trợ lý ảo Google Assistant cho phép xem dùng giọng nói là có thể tìm kiếm, trải nghiệm các nội dung yêu thích dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói với remote thông minh.

Hệ điều hành android tiện ích và hiện đại

Mọi nhu cầu xem phim hay nghe nhạc đều được đáp ứng tức thời nhờ sử dụng hệ điều hành Android cực kỳ tiện lợi. Hệ điều hành Android cho phép bạn truy cập Google Play nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng các nhu cầu từ chơi game cho đến làm việc với hàng triệu ứng dụng.

Hệ điều hành android tiện ích và hiện đại  

Bộ xử lý X1 Ultimate kết hợp công nghệ 4K X – Reality PRO  đem đến hình ảnh chân thực

X1 Ultimate là bộ xử lý có khả năng hỗ trợ tối đa HDR, với ánh sáng đèn nền lên đến 10.000 nit cho người dùng trải nghiệm hình ảnh cực kỳ rõ nét. Ngoài ra công nghệ này còn làm hình ảnh chân thực, phong phú, tăng độ tương phản trên màn hình.

Hơn nữa, tivi còn có công nghệ 4K X – Reality PRO giúp đưa bỏ những khung ảnh có chất lượng thấp lên độ phân giải 4K, mang đến trải nghiệm mượt mà, thú vị cho người xem.

Bộ xử lý X1 Ultimate kết hợp công nghệ 4K X - Reality PRO  đem đến hình ảnh chân thực

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H là mẫu tivi đáng được sở hữu nhất trong năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này. Nếu đã hài lòng với những tính năng mà chiếc tivi này mang lại thì hãy nhanh tay mang nó về cho không gian ngôi nhà bạn ngay nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!