Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H 4K HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H 4K HDR với kích thước màn hình lớn phù hợp nhiều không gian. Tivi được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng Sony từ đó đem đến hình ảnh chân thực, âm thanh sống động nhất cho người dùng.

Sony luôn là thương hiệu điện tử chú trọng đến thiết kế và tính sắc nét của sản phẩm. Chính vì vậy, chiếc Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H 4K HDR ngay từ khi xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng về khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, chân thực. Sau đây là những thông tin đánh giá chi tiết về chiếc tivi này cho bạn đọc tham khảo.

Tivi màn hình phẳng hiện đại, sang trọng

Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H-1
Tivi thiết kế mỏng đẹp mắt và vô cùng ấn tượng

Smart TV của Sony sở hữu thiết kế mỏng, màn hình phẳng đem lại cho bạn sự sang trọng và hiện đại. Thiết kế viền siêu mỏng đồng thời còn giúp người xem tập trung tối đa vào màn hình, không bị phân tâm bởi khung viền. Kích thước 65 inch giúp thiết bị thích hợp bố trí tại nhiều vị trí như: phòng họp, phòng khách, phòng ngủ rộng,.. Không chỉ là một chiếc tivi, thiết bị còn là nội thất giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Màn hình 65 inch với độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Có lẽ không ai là không biết rằng, thương hiệu điện tử Sony luôn rất chú trọng đến sự sắc nét của hình ảnh. Chính vì vậy mà tivi sở hữu độ phân giải Ultra HD 4k. Với độ phân giải này, hình ảnh đã trở nên sắc nét hơn gấp 4 lần độ phân giải FHD bình thường.

Tăng cường chất lượng hình ảnh nhờ chip X1 Ultimate, công nghệ 4K X-Reality PRO

Bên cạnh độ phân giải Ultra HD 4K, tivi còn sở hữu chip X1 Ultimate. Hỗ trợ phân tích chính xác dữ liệu để tăng cường màu sắc, độ tương phản. Nâng cấp chất lượng hình ảnh thêm phần rõ nét và đầy chân thực, sống động hơn. Khi này, sắc đen sẽ trở nên thuần khiết còn sắc trắng thì có độ sáng cực đại.

Ngoài ra, công nghệ 4K X-Reality PRO còn giúp nâng cấp hình ảnh thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K. Đem lại cho người dùng trải nghiệm tivi với chất lượng cao nhất.

Tái tạo vùng sáng tối của hình ảnh nhờ công nghệ Full Array LED

Tivi với hệ thống kiểm soát đèn độc lập của công nghệ Full Array LED nên hỗ trợ tùy chỉnh độ sáng tối của hình ảnh theo từng khung hình riêng biệt. Mang đến những hình ảnh tự nhiên tuyệt đẹp.

Công nghệ Full Array LED kết hợp với công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO còn cho phép mở rộng độ sáng lên gấp 3 lần tivi thông thường. Nhờ đó, hình ảnh có chiều sâu ấn tượng. Đem đến cho người dùng trải nghiệm chân thực và sống động vô cùng.

Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H-2
Nhiều công nghệ tivi tiên tiến được áp dụng trong sản phẩm

Công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle cho hình ảnh chuyển động rõ nét và đẹp từ mọi phía

Bên cạnh những công nghệ tái tạo độ sáng, dải màu như bên trên có chia sẻ, Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H 4K HDR còn kết hợp với công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle. Đảm bảo hình ảnh luôn có độ sắc nét và trung thực về màu sắc. Hình ảnh chuyển động mượt mà rõ nét, không bị mờ nhòe. Dù bạn đang xem tivi ở góc độ nào thì cũng đều có những chuyển động rõ nét và đẹp mắt vô cùng.

Công nghệ Ambient Optimization hỗ trợ tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo môi trường

Điểm đặc biệt của chiếc tivi này còn nằm ở chỗ nó có thể tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh sao cho phù hợp nhất với nội dung đang trình chiếu. Công nghệ Acoustic Multi-Audio với các loa Tweeter định vị tối ưu âm thanh. Tạo nên hiệu ứng âm thanh chân thật theo mọi chuyển động.

Ngoài ra, tivi với bộ khuếch đại độc lập âm thanh còn giúp kiểm soát và định vị âm thanh chuẩn xác. Khi này, áp suất âm thanh sẽ được cải thiện. Người dùng tha hồ đắm chìm trong từng khoảnh khắc chiếu bóng hay bản nhạc, thước phim chân thực nhất.

Smart Tivi 4K Sony 65 inch KD-65X9500H 4K HDR là một chiếc tivi đẹp, hiện đại. Đồng thời cũng là một siêu phẩm hiển thị hình ảnh và âm thanh ấn tượng trên cả tuyệt vời. Vì vậy, bạn nhất định đừng bỏ qua em nó cho không gian phòng khách nhà mình nhé.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!