Người xem nhận được gì khi ngồi trước Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR là chiếc tivi mang đến cho người dùng sự tận hưởng trong giải trí. Hãy cùng khám phá nó nhé.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR là chiếc tivi mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Khi ngồi xem trước màn hình tivi, bạn sẽ được trải nghiệm những gì tốt nhất. Vậy chính xác thì bạn sẽ nhận được gì khi ngồi trước chiếc tivi này? Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì hãy cùng xem hết bài viết dưới đây nhé.

Tận hưởng âm thanh sống động trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ âm thanh S – Force Front Surround. Công nghệ này sẽ giúp xử lý các tạp âm. Sau đó sẽ mô phỏng lại âm thanh đó theo dạng bao trùm khắp căn phòng.

Ngoài ra chiếc tivi còn có hệ thống loa với tổng công suất 20W. Nhờ đó tạo nên một không gian âm thanh bao trùm xung quanh nơi bạn ngồi. Cho bạn một cảm giác như đang ở trong cảnh của tivi.

Tận hưởng âm thanh sống động trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Chất lượng hình ảnh được hỗ trợ bởi các công nghệ hiện đại

Để sở hữu được chất lượng hình ảnh tối ưu, chiếc tivi này đã được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cụ thể thì các công nghệ đó bao gồm

Màn hình với độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét

Đây là chuẩn mực độ phân giải mà những tivi cao cấp thường có. Độ phân giải 4K này sẽ mang lại cho chiếc tivi những hình ảnh sắc nét. Mọi chi tiết sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Mang tới cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ HDR 10 tăng cường độ tương phản trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Độ tương phản đóng một vai trò quan trọng đối với những hình ảnh trên tivi. Độ sâu của màu sắc, độ sáng sẽ được thể hiện một cách rõ rệt. Nhờ đó mà các hình ảnh sẽ được thể hiện chi tiết hơn. Độ sinh động và chân thật của các hình ảnh cũng từ đó được đẩy lên cao hơn.

Công nghệ màu sắc rực rỡ Triluminos Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Công nghệ Triluminos sẽ mang đến màu sắc rực rỡ cho hình ảnh. Với dải màu rộng, các mảng màu sẽ được thể hiện một cách chi tiết. Sự khác nhau về màu sắc sẽ được phân chia rõ ràng. Người xem sẽ thấy rõ sự khác biệt trong tất cả những chi tiết hình ảnh.

Công nghệ màu sắc rực rỡ Triluminos Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Cải thiện chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Một trong những vấn đề khiến cho hình ảnh bị kém đó là chất lượng đầu vào. Nhưng với công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh được trang bị trên chiếc tivi này, những hình ảnh sẽ được xử lý một cách tối ưu. Đem đến cho người dùng những khung hình ảnh đẹp hơn.

Công nghệ xử lý hình ảnh mượt mà Motionflow XR 200Hz

Một công nghệ nữa được áp dụng đó là công nghệ MotionFlow XR 200Hz. Công nghệ này sẽ giúp xử lý hình ảnh một cách mượt mà. Các khung hình chuyển đổi sẽ không hề xảy ra tình trạng bị giật lag.

Kho ứng dụng khổng lồ trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android thông minh và dễ điều khiển. Nhưng điều đáng nói đó chính là kho ứng dụng khổng lồ của hệ điều hành này. Với kho ứng dụng đó, bạn có thể tìm được bất kỳ tiết mục nào bạn muốn. Mọi chương trình giải trí, phim, ca nhạc, tin tức đều sẽ có đủ trên chiếc tivi này. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Kho ứng dụng khổng lồ trên Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR

Trên đây là những gì mà chiếc Smart Tivi Sony 65 inch 65X8000G, 4K Ultra HDR sẽ mang lại cho bạn khi bạn ngồi trước nó. Một không gian giải trí phong phú sẽ cho bạn những giây phút thư giãn trọn vẹn. Vậy nên hãy mang chiếc tivi này về cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.