Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch - Tivi tầm trung toàn diện nhất thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch là chiếc TV tầm trung rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Cùng đọc bài viết để khám phá lý do!

Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch là lựa chọn rất hoàn hảo để bạn sở hữu một rạp chiếu phim ngay tại gia. Chiếc TV này sở hữu tất cả những gì tốt đẹp nhất từ hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng. Và đặc biệt, mức giá của sản phẩm vô cùng dễ chịu!

Thiết kế tối giản đẹp mắt của Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch

Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch sở hữu viền đen tuyền xung quanh màn hình dày khoảng 1cm ở trên cùng và hai bên và khoảng 2cm ở dưới cùng.

Độ dày 7,2cm làm cho khung TV hơi dày theo tiêu chuẩn hiện đại. Tuy vậy đây cũng không phải một nhược điểm quá lớn.

XR-65X90J được đi kèm với chân đế chứ không phải bệ đỡ. Đây vốn là lựa chọn được nhiều TV Sony sử dụng thời gian gần đây.

Điều khiển từ xa của 65X90J được sắp xếp bố cục hợp lý và các phím tắt nổi bật cho bốn trong số các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất.

Thiết kế tối giản đẹp mắt của Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch

Chất lượng hình ảnh ấn tượng của Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch

Màu sắc được hiển thị trên X90J cực kỳ bắt mắt. Thiết bị có khả năng đáng kinh ngạc là lấy nội dung HD và nâng cấp lên 4K.

Trong khi đó, nội dung 4K HDR gốc – đặc biệt là những nội dung được quay ở Dolby Vision trông đẹp một choáng ngợp.

Bên cạnh những gì kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm, Sony cũng bổ sung cho TV Bộ xử lý nhận thức mới XR bổ sung thêm chiều sâu cho một số cảnh. Đặc biệt là đối với nội dung cũ được quay ở chế độ HD. Đồng thời, kiểm soát độ tương phản tốt hơn.

Trước tiên, hãy bắt đầu với Bộ xử lý nhận thức XR. Điều khác biệt của nó là nó có thể chia một cảnh thành nhiều phần và sau đó có thể tìm ra tiêu điểm là gì.

Ví dụ khi bộ xử lý nhìn thấy một dấu hiệu neon sáng, nó biết cách tăng độ sáng và độ rõ của dấu hiệu đó. Nếu nó nhận dạng một người, nó có tác dụng làm tăng tông màu da của họ và bất kỳ chi tiết nhỏ nào như tóc hoặc nếp nhăn. Điều này xảy ra ngay lập tức trên cơ sở từng khung hình ở tất cả hậu trường.

Đối với kiểm soát độ tương phản nâng cao, hiệu quả của nó phụ thuộc vào cách bộ xử lý hoạt động với bảng điều khiển toàn mảng và cảm biến ánh sáng tích hợp.

Chất lượng hình ảnh ấn tượng của Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch

Chất lượng âm thanh sống động trên 65X90J

Đối với một chiếc TV tầm trung không có soundbar đi kèm, Sony X90J mạnh mẽ một cách đáng ngạc nhiên trong hạng mục âm thanh.

Tuy chỉ sử dụng hai trình điều khiển toàn dải 10W và hai loa tweeter hai bên, X90J vẫn mang lại âm thanh thuyết phục và rõ ràng.

Giống như các TV Sony khác, X90J sử dụng Loa cân bằng X mới của Sony để mang lại âm thanh rõ ràng và ít biến dạng hơn ở âm lượng lớn và các loa tweeter giúp mở rộng âm trường của TV.

Tuy nhiên, điều này lại làm ảnh hưởng một số đến phản ứng âm trầm. Tất cả các chương trình, phim và trò chơi chúng tôi phát trên TV đều có âm thanh sắc nét và rõ ràng với lời thoại dễ hiểu và âm thanh 3D mô phỏng tốt.

Bên cạnh đó, TV còn cung cấp Dolby Atmos thông qua cổng HDMI 3 eARC. Điều này có nghĩa là kết nối soundbar và điều khiển cả hai bằng điều khiển từ xa của TV thật dễ dàng.

Nhìn chung, vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện hơn, đặc biệt là khi nói đến âm trầm và âm thanh vòm giả lập. Tuy nhiên đây vẫn là một trong những hệ thống loa TV mạnh mẽ nhất từng xuất hiện trên TV 4K tầm trung.

Chất lượng âm thanh sống động trên 65X90J

Trên đây là đánh giá chi tiết Smart Tivi 4K Sony XR-65X90J 65 inch. Có thể thấy dù chỉ là một chiếc TV tầm trung, sản phẩm vẫn có những ưu điểm rất đáng khen ngợi và hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!