Smart Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver: Chất lượng tốt với mức giá 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver được khá nhiều khách hàng hài lòng với chất lượng hình ảnh trong quá trình sử dụng. Với mức giá phải chăng, chiếc tivi 55 inch này đã đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình ngày nay.

Với kích thước màn hình lớn đến 55 inch, chiếc Smart Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao khi chất lượng hình ảnh khá chuẩn, sắc nét mà chỉ có mức giá khoảng 9 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn những đặc điểm về thiết kế và tính năng của chiếc tivi COOCAA này ngay sau đây.

Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver với trang bị cấu hình tiên tiến

Chiếc Smart tivi này được trang bị cầu hiệu hiện đại, tiên tiến, đem đến cho người xem những ứng dụng giải trí tuyệt vời và chất lượng cao. Người dùng sẽ được sử dụng một kho ứng dụng trò chơi, phim, tuyển tập bài hát karaoke, rèn luyện thể thao,… thật sự khổng lồ. Ngoài ra, tivi còn cập nhật thường xuyên các thông tin trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook hay TikTok,… đến đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver với trang bị cấu hình tiên tiến

Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền

Chiếc Smart Tivi COOCAA Pro-Silver 55 inch được thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền vô cực, giúp tăng tỷ lệ hiển thị lên đến 98.6%, từ đối tối ưu hóa được góc nhìn của người xem. Thiết kế tràn viền đem đến cho chiếc tivi này vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và tăng giá trị đẳng cấp cho không gian kiến trúc xung quanh.

Với kích thước 55 inch, chiếc Smart tivi này thích hợp với nhiều không gian rộng hiện đại, như là: phòng khách, phòng ngủ, phòng đa năng, phòng ăn, phòng làm việc, phòng họp,…

Smart Tivi COOCAA Pro-Silver 55 inch được thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền vô cực

Tính năng trợ lý ảo Google Assistant thật tiện ích

Chiếc Smart Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver còn được hỗ trợ tính năng trợ lý ảo Google Assistant thật sự tiện ích. Người dùng dễ dàng mở các chương trình yêu thích của mình bằng giọng nói tiếng Việt. Ngoài ra, người xem cũng có thể theo dõi và điều khiển tivi bằng cách phát ra giọng nói thậm chí khi màn hình đang tắt. Tính năng này hỗ trợ rất tốt đối với nhiều đối tượng người dùng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.

Âm thanh chuẩn sống động

Chiếc tivi COOCAA này được trang bị công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio đem đến cho người xem những âm thanh sống động và trầm bổng. Đặc biệt âm thanh chuẩn mức tạo sức hấp dẫn lớn là khi bạn chơi game, thưởng thức các thước phim bom tấn hay theo dõi các trận thi đấu thể thao hấp dẫn. Bạn sẽ có cảm giác như đang trực tiếp xem phim tại rạp chiếu, hay đang tận hưởng không khí sôi động ngay tại sân vận động.

Chiếc tivi COOCAA này được trang bị công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio đem đến cho người xem những âm thanh sống động và trầm bổng

Hệ điều hành Android đời mới, thân thiện và dễ sử dụng

Một ưu điểm cần nhắc đến khi đánh giá chiếc Smart Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver này là giao diện chính màn hình thân thiện, dễ thao tác với rất nhiều ứng dụng giải trí phổ biến được cài đặt sẵn sàng cho mọi người dùng.

Tivi được cài đặt hệ điều hành Android đời mới giúp chạy các ứng dụng nhanh và mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 32GB khá lớn nên sẽ không xuất hiện tình trạng giật, lag trong quá trình chạy các ứng dụng lớn khi xem tivi.

Chất lượng hình ảnh sắc nét, rực rỡ

Với mức giá 9 triệu đồng khá rẻ đối với một chiếc tivi 55 inch, người xem thật sự hài lòng với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thật trong từng chi tiết. Nhờ được hỗ trợ công nghệ HDR 10, màu sắc hiển thị luôn rực rỡ, tươi sáng và tràn đầy sức sống, lôi kéo cảm xúc chân thật của người xem.

Tóm tắt lại, chất lượng của chiếc Smart Tivi 55 inch COOCAA 55S6G Pro-Silver được đánh giá là tốt với mức giá 9 triệu đồng. Dĩ nhiên, bạn không thể so sánh với những sản phẩm giải trí đến từ các thương hiệu lớn có mức giá cao hơn nhiều lần so với chiếc tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!