Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI có những điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI đang là cái tên hot trên thị trường. Mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI có màn hình vừa vặn có đường viền mỏng. Với thiết kế hiện đại cũng như chất lượng về hình ảnh, nó  hiện thực hóa góc nhìn của khách hàng. Sở hữu màn hình 8K đích thực, đây được coi là sản phẩm hiếm có khó tìm. Màn hình đủ rộng để mọi thành viên trong gia đình thưởng thức.

Chất lượng âm thanh của Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI

Âm thanh của chiếc tivi này được trang bại những công nghệ hiện đại và bộ xử lý mang đến chất lượng cao.

Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI có công nghệ AI Acousttic Tuning

Với công nghệ AI Acoustic Tuning tự động tối ưu hóa khả năng nhận dạng âm thanh. Âm thanh khi phát lên không bị rè. Nếu bạn đang xem chương trình hài giải trí thì nó giúp làm nhỏ âm thanh nền và làm rõ âm thanh của các người chơi. Loại bỏ các tạp âm bên ngoài, cho bạn những cảm nhận chân thực. Giúp bạn dễ dàng lôi cuốn theo từng thước phim mà không lơ đễnh.

Âm thanh được nâng cấp với bộ xử lý a9 Gen4 AI Processor 8K

Sản phẩm này sở hữu chip a9 Gen4 AI Processor 8k với nhiều tính năng hiện đại. Tái tạo hình ảnh và nâng cấp cho hình ảnh thêm chân thực sắc nét. Âm thanh thì thuần khiết, trong trẻo, không có một tạp âm xem vào.

Đặc biệt còn có công nghệ AI 8K Upscaling cho hình ảnh rõ ràng. Đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nó tự động điều chỉnh màu sắc, độ tối sáng phù hợp với tầm nhìn.

Âm thanh được nâng cấp với bộ xử lý a9 Gen4 AI Processor 8K

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI

Hình ảnh của tivi sắc nét với độ phân giải 8K và công nghệ NanoCell.

Độ phân giải 8k của Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI

Không thể phủ nhận với độ phân giải 8K, hình ảnh mà nó mang lại không khác gì ngoài rạp chiếu phim. Có hai loại là DR Dynamic Tone Mapping và Cinema HDR giúp cân bằng chuẩn xác các hình ảnh. Bạn có thể xem những chương trình yêu thích với hình ảnh có màu sắc sống động. Hỗ trợ đối đa nguồn sáng để cho góc nhìn của khách hàng thuận tiện.

Độ phân giải 8k của Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI 

Công nghệ NanoCell đem đến hình ảnh sắc nét

Vận dụng các hạt Nano Cell để loại bỏ các thiết bị làm nhiễu hình ảnh, nâng độ thuần khiết cũng như tiêu diệt các virus xâm nhập vào thiết bị. Làm cho hình ảnh, màu sắc hiển thị rõ ràng, phù hợp với tầm nhìn không gây các bệnh về mắt. Cho bạn cái nhìn chân thực như ngoài cuộc sống thực tế.

Công nghệ NanoCell đem đến hình ảnh sắc nét

Các tính năng hiện đại của Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI

Bên cạnh hình ảnh và âm thanh, các tính năng nổi bật cũng sẽ giúp người dùng có thêm những trải nghiệm chất lượng hơn.

Giao diện mới của Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI với hệ điều hành WebOS 6.0

Giao diện WebOS 6.0 đa năng và dễ dàng sử dụng. Với kho ứng dụng phong phú giúp bạn có thể cài đặt các phần mềm ưa thích. Kho giải trí tiềm năng cần kể đến như: Youtube, Netflix, ZingTV, Spotify, …Dù có nhiều phần mềm nhưng sẽ không có hiện tượng đơ máy hay hết dung lượng.

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể trải nghiệm cách điều khiển tivi. Không cần remote mà thay vào đó là một cú chạm trên màn hình điện thoại. Bạn có thể tự do lựa chọn chương trình yêu thích mà không mất quá nhiều thao tác

Smart Tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TPA Nanocell ThinQ AI với hình ảnh đẳng cấp và nhiều ưu điểm vượt trội. Từ chất lượng hình ảnh, âm thanh, phong cách thiết kế. Đây là chiếc tivi đáng mơ ước cho những ai có nhu cầu mua tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!