Ưu điểm nổi bật của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi thông minh với nhiều đặc điểm nổi bật và hữu ích.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI sở hữu nhiều ưu điểm. Nhờ đó mà nó được nhiều người ưa chuộng. Cụ thể thì có những ưu điểm gì, chúng ta cùng xem nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TNA có một thiết kế cao cấp hiện đại. Màn hình Nano Benzel tràn viền đem tới trải nghiệm màn hình rộng lớn. Phần chân đế cong lưỡi liềm được làm bằng kim loại chắc chắn. Giúp chiếc TV đứng vững. Đồng thời cũng tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian trong nhà của gia đình bạn.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI  đem lại hình ảnh mượt mà, độ tương phản cao

Công nghệ Dolby Vision IQ đem tới hình ảnh mượt mà, sắc nét như ngoài đời thật. Giúp tăng độ sáng tối của màn hình. Làm màu sắc rực rỡ hơn. Độ tương phản được tinh chỉnh thông minh tùy vào thể loại chương trình TV và điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, Dolby Atmos còn đem tới trải nghiệm âm thanh sống động. Đem tới sự tận hưởng tối đa mọi nội dung.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI  đem lại hình ảnh mượt mà, độ tương phản cao

Độ phân giải Ultra HD 4K đem đến cho người dùng hình ảnh với độ chi tiết cao

TV có kích cỡ màn hình lớn 55 inch. Kích thước này sẽ rất phù hợp dành cho phòng khách gia đình, phòng họp công ty. TV có độ phân giải cao Ultra HD 4K gấp 4 lần chuẩn Full HD. Đem lại hình ảnh chân thực và sắc nét. Bộ lõi xử lý 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm nhiễu. Mang đến màu sắc và độ tương phản rực rỡ.

Màu sắc rực rỡ, tươi sáng trên màn hình Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI

LG trang bị cho chiếc Smart TV công nghệ Image Enhancing. Công nghệ này sẽ điều chỉnh màu sắc tự động. Đem lại dải màu rực rỡ, chân thật và không bị lệch tông màu. Bên cạnh đó còn có công nghệ FILMMAKER MODE. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh hình ảnh tự động. Đem lại trải nghiệm xem phim điện ảnh như ý đạo diễn muốn truyền tải đến trong bộ phim.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI cho trải nghiệm âm thanh dạng vòm sống động

Với công nghệ Ultra Surround đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh dạng vòm. Bạn sẽ được tận hưởng không gian âm thanh sống động từ nhiều phía. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim. Kết hợp cùng hai loa Bluetooth bất kỳ làm nâng cao hiệu ứng âm thanh vòm. Đem lại âm thanh sôi động cho những trận đấu lớn hoặc các chương trình ca nhạc.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI cho trải nghiệm âm thanh dạng vòm sống động

Tích hợp nhiều ứng dụng thông minh hơn cả một chiếc tivi

Chiếc Smart TV được trang bị hệ điều hành WebOS giao diện trực quan. Bạn sẽ có một kho ứng dụng vô cùng phong phú. Bạn sẽ có Apple TV, Netflix hoặc LG Channels mà rất dễ sử dụng. Chỉ cần dùng giọng nói qua AI ThinQ hoặc Google Assistant là sẽ điều khiển được. Bạn cũng có thể chia sẻ màn hình với những thiết bị thông minh khác. Tính năng Screen Share hoặc kết nối di động Mobile Connectivity sẽ hỗ trợ cho việc này.

Chơi game nhập vai, xem thể thao hoàn hảo trên Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI

Bạn sẽ có việc chơi game nhập vai sẽ chân thực hơn với công nghệ HGiG. Công nghệ này sẽ giúp ghi nhận hiệu suất TV và chất lượng hình ảnh. Tiếp theo nó sẽ điều chỉnh đồ họa HDR phù hợp. Chiếc TV LG UHD cũng sở hữu tốc độ khung hình cao và được hỗ trợ VRR, ALLM và eARC với HDMI 2.1. Độ trễ đầu vào thấp cùng với thời gian phản hồi nhanh 1ms. Game thủ sẽ có thể điều khiển mượt mà, không bị giật.

Chơi game nhập vai, xem thể thao hoàn hảo trên Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI

Bên cạnh đó, chế độ Sports Alert cũng thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu thể thao. Bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ trận cầu yêu thích.

Đó là những tính năng nổi bật của chiếc Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO86TNA NanoCell ThinQ AI. Đây là một chiếc tivi đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Do đó nếu đang muốn mua một chiếc tivi thông minh thì sao lại bỏ qua lựa chọn này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!