Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI-khác biệt với độ phân giải 8K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là chiếc tivi cao cấp với nhiều tính năng thông minh vượt trội. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là một chiếc TV đa chức năng. TV sở hữu nhiều tính năng tiện lợi mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Hãy xem TV này đem tới cho bạn những gì nhé.

Thu hút tầm nhìn với khung hình chất lượng cao từ màn hình QNED 8K

QNED là sự kết hợp sáng tạo và thành công của công nghệ Quantum Dot, NanoCell và Mini LED. Mang đến màn hình chất lượng cao với khung hình được tối ưu hóa. Cả về độ sáng, màu sắc và tỷ lệ tương phản. Hiển thị hình ảnh sống động, chân thực và rực rỡ như cuộc sống thực trên màn hình Smart Tivi LG QNED LG 8K 75 inch.

Công nghệ Quantum Dot Nano Cell Color với dải màu rộng cho màu sắc trong trẻo. Chính xác theo từng tông màu. Mang đến không gian màu sắc trung thực cho màn hình tivi của bạn.

Thu hút tầm nhìn với khung hình chất lượng cao từ màn hình QNED 8K

Smart tivi còn được trang bị màn hình có độ phân giải 8K, chuẩn hình ảnh 7860 x 4320. Hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 4 lần so với 4K truyền thống. Bạn sẽ được trải nghiệm những chương trình giải trí hấp dẫn hơn, hình ảnh chân thực hơn.

Độ tương phản hình ảnh được nâng cao thông qua các định dạng HDR được hỗ trợ. Cùng với HDR Dynamic Tone Mapping Pro, HLG, Full Array Dimming Pro. Độ sâu hình ảnh được nâng cao, sắc đen đen hơn. Lòng trắng tinh khiết hơn, các chi tiết có hồn hơn, thể hiện rõ ràng và cuốn hút trong từng nội dung xem.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI sở hữu bộ xử lý AI α9 Gen4 8K cao cấp

Bộ xử lý α9 Gen4 AI 8K trong TV LG 8K giúp nâng cấp chất lượng nội dung đang xem. Nhờ khả năng tự động tinh chỉnh và tối ưu hóa dữ liệu đầu vào. Từ đó cho hình ảnh sắc nét hơn và âm thanh trong trẻo, rõ ràng hơn.

Được hỗ trợ bởi tính năng 8K AI Upscaling và Image Enhancing on SQM. Các nguồn Full HD, 2K, 4K được nâng cấp hiệu quả lên gần chuẩn 8K. Cho bạn đắm chìm trong từng thước phim.

Công nghệ mới AI Picture Pro 8K và các thuật toán giúp nhận diện khuôn mặt, đối tượng và chuyển động. Kết hợp để tinh chỉnh độ sáng và màu sắc cho từng chi tiết. Cho hình ảnh hiển thị đầy chân thực và mô phỏng. Nhịp sống thực hoàn hảo trên TV LG 8K.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI sở hữu bộ xử lý AI α9 Gen4 8K cao cấp

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI cho trải nghiệm như ngoài rạp chiếu phim

Chiếc TV này được ứng dụng công nghệ làm phim Filmmaker Mode. Chuyển động mượt mà trên màn hình được tự động tắt. Để nội dung trên khung hình trở về trạng thái ban đầu. Với tốc độ, tỷ lệ màu chi tiết mà nhà làm phim mong muốn. Đồng thời ý nghĩa thông điệp được truyền tải sâu sắc qua từng nội dung.

Công nghệ Al Sound nhận dạng giọng nói, hiệu ứng và tần số. Đồng thời tự động điều chỉnh âm thanh thích hợp với nội dung. Để bạn có thể nghe rõ từng giọng nói, từng tiếng động nhỏ và cảm nhận trọn vẹn thông điệp đang được truyền tải.

Bên cạnh đó, công nghệ mới Dolby Vision IQ cũng được thiết lập trong sản phẩm của LG. Chúng tối ưu hóa điểm ảnh, đèn nền, màu sắc, độ tương phản khung hình theo nội dung. Đồng thời, Dolby Atmos mô phỏng âm thanh vòm đa chiều sống động. Giúp người xem đắm chìm trong không gian đang được trình chiếu trên màn hình tivi LG. Cho cảm giác chân thực và bùng nổ như đang ngồi trong rạp chiếu lớn.

Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI cho trải nghiệm như ngoài rạp chiếu phim

Trên đây là những điểm khác biệt mà Smart Tivi 8K LG 75 inch 75QNED99PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI sở hữu. Với những đột phá này, chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là chiếc Smart Tivi thông minh đa nhiệm mà bạn cần sở hữu ngay.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!