Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch - sự khác biệt đến từ độ phân giải 8K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch với độ phân giải 8K liệu có tạo ra sự khác biệt hay không? Cùng đi tìm lời giải trong bài viết!

Độ phân giải 4K hiện nay đã trở nên quá phổ biến trên những chiếc smart TV, chính vì thế sự xuất hiện của Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch với độ phân giải 8K không khỏi khiến nhiều người tò mò. Vậy thực hư chất lượng của chiếc TV này ra sao? Liệu 8K có thực sự khác biệt hay chỉ là một chiêu trò marketing?

Thiết kế mỏng manh thu hút của Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch

Sony 85Z8H trông không đặc biệt sắc cạnh. Thiết bị có khung mỏng hợp lý, nhưng không có viền hẹp quyến rũ như những TV tới từ Sony. Tuy vậy, viền của Z8H cho cảm giác nhìn vào không rối mắt, nhờ sự kết hợp của các lớp hoàn thiện khác nhau.

Điều đặc biệt là dù viền ngoài bằng kim loại màu bạc chạy ngay xung quanh màn hình tạo cảm giác rối mắt nhưng nó lại tạo thêm sự cao cấp tuyệt vời khi bạn nhìn vào màn hình từ bất kỳ góc độ nào khác.

Hai chân kim loại mà Sony cung cấp cho ZH8 có thể được gắn bằng phẳng về phía trung tâm của màn hình hoặc trên các cạnh của chúng dưới các góc dưới cùng của màn hình.

Toàn bộ chiếc TV được chế tạo cực kỳ tốt và trọng lượng khá lớn. Mặt sau hai tầng sâu bất thường của nó có tất cả các loại nắp nhựa có thể tháo rời để có thể hiển thị một thiết kế gọn gàng.

Z8H được trang bị một trong những thiết kế điều khiển từ xa cao cấp của Sony. Các nút của nó đều nổi bật và phần lớn là được tổ chức tốt. Đặc biệt, các nút đều có đèn nền.

Thiết kế mỏng manh thu hút của Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch

Chất lượng hình ảnh 8K xuất sắc trên Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch

Nhìn chung, chất lượng hình ảnh của Z8H là rất xuất sắc. Trên thực tế, điều đầu tiên khiến bạn ngạc nhiên về TV không phải là lợi ích của số điểm ảnh 8K, mà là độ sáng chói của nó.

Hình ảnh HDR chiếu sáng màn hình với cường độ rất cao, cho phép các hình ảnh hiển thi sống động  và chân thực.

Độ sáng cực cao không chỉ phù hợp với những cảnh ánh sáng ban ngày sáng. Nó còn cho phép Z8H đạt được cường độ đáng kể với các điểm sáng nhỏ.

Chiếc TV 8K giá cả phải chăng này chọn không làm mờ quá nhiều các đối tượng HDR sáng khi chúng xuất hiện trên phông nền tối. Vì vậy, lượng ánh sáng nền mà nó phát ra xung quanh các vật thể sáng nổi bật ít phổ biến và đáng chú ý hơn nhiều. Mặc dù mức độ màu đen luôn ấn tượng theo tiêu chuẩn TV LCD.

Việc không chọn làm mờ đèn nền ở những khu vực có độ tương phản quá cao như TV Samsung cũng giúp 85ZH8 giữ lại nhiều chi tiết bóng tối hơn ở những khu vực hình ảnh rất tối.

Chất lượng hình ảnh 8K xuất sắc trên Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch

Đánh giá chất lượng âm thanh của Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch

Thiết lập được gọi là Acoustic Multi-Audio của Z8H sở hữu rất nhiều tính năng. Cụ thể các loa tweeter được đặt phía sau các góc trên cùng bên trái và bên phải, cả hai đều cung cấp cho các chi tiết âm thanh ‘đẩy’ về phía trước và đảm bảo rằng âm thanh có vẻ đến từ toàn bộ khu vực màn hình, thay vì chỉ từ dưới cùng.

Hai trình điều khiển kích hoạt phía trước cũng nằm bên dưới màn hình và bảng điều khiển phía sau đóng vai trò lưu trữ một vài loa trầm. Ngoài ra Z8H còn có hỗ trợ Dolby Atmos tích hợp, cũng như chế độ xử lý Dolby để tăng thêm chất lượng cho các nguồn không phải Atmos.

Trên thực tế, Sony rất tự tin về khả năng âm thanh của 85ZH8, đến mức hãng thậm chí còn cung cấp tùy chọn sử dụng các loa của mình cùng nhau làm loa trung tâm trong một hệ thống riêng biệt.

Đánh giá chất lượng âm thanh của Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch

Như vậy có thể thấy Smart Tivi 8K Sony 85Z8H 85 inch không hoàn toàn chỉ là chiêu trò nhằm bán hãng của Sony. Thực tế đây là một chiếc TV thông minh rất chất lượng và xứng đáng để bạn trao cơ hội đúng không nào?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!